Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2015

Đồng hồ thể thao nam G-Shock 2015 mẫu mới nhất

 Casio Japan Movement xin giới thiệu đến người tiêu dùng Đồng hồ thể thao nam G-Shock 2015 được giới truyền thông cũng như người yêu thích đồng hồ Casio quan tâm bởi thiết kế mạnh mẽ nhưng không kém phần mềm mại và tinh tế không còn thô cứng như trước nữa.
GA-120-1AHDR-2
GA-120-1AHDR-2 
Đồng hồ thể thao nam G-Shock 2015 mẫu mới nhất chính hãng của Nhật Bản với hơn 70 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đồng hồ G-Shock luôn dẫn đầu thị trường đồng hồ thế giới về mẫu mã sản phẩm đa dạng luôn bắt kịp với thời trang và là sản phẩm yêu thích của cánh mày râu.
Đồng hồ Casio GA-120-1AHDR Được lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng X-Men ” dị nhân ” chiếc đồng hồ khoác lên trên mình một vẻ ngoài cực chất , một bộ áo giáp siêu bền bỉ chống va đập cực tốt, bên trong mặt đồng hồ được thiết kế cách điệu có 3 mặt đồng hồ con thể hiện thời gian được ngăn cách nhau bởi chữ X một cách cân xứng và hài hòa
GA-120-1AHDR-5 GA-120-1AHDR-9 
Đồng hồ G-Shock chính hãng casio
Sản phẩm đồng hồ G-Shock Casio GA-120-1AHDR bền bỉ và vững trái tạo cảm giác cho người đeo hay người đối diện khi bạn đeo trên tay sản phẩm này một cảm giác vững tin, tin tưởng, nếu bạn kết hợp với một bộ đồ thê thao bạn sẽ trở nên năng động hơn hay một quần jean và áo phông trông bạn sẽ trẻ trung và năng động hơn .
GA-120-1AHDR-0

Khả năng chống nước 200m
Thiết kế màu sắc ấn tượng đậm chất đàn ông   Khả năng chống nước 200m Đồng hồ nam Casio G-Shock nổi tiếng với khả năng chống nước tới 200m chống được sự va chạm mạnh mà không lo ảnh hưởng tới toàn bộ sản phẩm. Chính vì vậy ngay từ bây giờ hãy sở hữu ngay một sản phẩm đồng hồ cao cấp này nhé
Tốc độ (0 đến 1998 đơn vị / giờ), Nhập khoảng cách (0,0 đến 99,9), Khoảng cài đặt thời gian bắt đầu đếm ngược: 1 phút đến 24 giờ (khoảng tăng 1 phút và khoảng tăng 1 giờ). Vậy mua đồng hồ G-Shock ở đâu?

Chính sách bảo hành của đồng hồ G-Shock:

Tất cả đồng hồ Casio chính hãng đều được bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất: 1 năm cho máy và 18 tháng cho pin tại các trung tâm bảo hành do hãng Casio chỉ định ghi trên thẻ bảo hành.

Thẻ bảo hành chính hãng Casio

red-arrowred-arrow
Casiovietnam cam kết bán hàng chính hãng, đúng giá, đúng chất lượng. Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu là hàng nhái.
bn-camket
Hoàn tiền gấp 10 lần nếu là hàng nhái
canh_bao_hang_gia2(3)
Với chính sách bảo hành và chính sách cam kết bán hàng chính hãng, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt hàng ngay hôm nay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét