Thứ Năm, 3 tháng 9, 2015

Mua đồng hồ G-Shock giá rẻ, chính hãng tại Việt Nam ở đâu?

Mua đồng hồ G-Shock giá rẻ nhưng phải là hàng chính hãng ở đâu là điều mà rất nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi hiện nay đồng hồ G-Shock Fake bán rất nhiều ngoài thị trường và rất khó phân biệt.
>>> Shop bán đồng hồ G-Shock chính hãng giá rẻ nhất thị trường
>>> Có nên mua đồng hồ G-Shock Fake Hà Nội giá rẻ
>>> Đồng hồ G-Shock đôi chính hãng 2016 siêu hot trên thị trường

Đồng hồ G-Shock được chia thành rất nhiều dòng và giá cả của nó cũng rất khác nhau dao động từ 1.900.000đ - trên 10 Triệu đồng. 

Đồng hồ G Shock giá rẻ trên thị trường hiện nay khi mua bạn cần lưu ý đến tem vàng chính hãng, chế độ bảo hành, địa chỉ chính hãng.

Thẻ bảo hành chính hãng Casio



Đồng hồ g shock giá rẻ được thiết kế độc đáo dành cho những ai yêu thích phong cách thể thao. Dưới bàn tay tài nghệ, sự tìm tòi của các nhà chế tác đồng hồ, chiếc đồng hồ G-Shock ngày nay luôn luôn được thay đổi và phát triển nhằm đáp ứng những yêu cầu khắt khe của người dùng.

dong-ho-casio

Phân biệt đồng hồ thật giả


Cách nhận biết đồng hồ Casio chính hãng:

Cách 1: Cách này rất đơn giản không cần phải biết quá nhiều về đồng hồ và thường là chắc chắn đến 99,9 %, Các bạn hãy đến các cửa hàng đồng hồ có uy tín và được nhiều người biết đến. Và thường thì giá của chúng rất cao, cũng phải nói là “ đáng đồng tiền bát gạo”.

Cách 2: Cách này đòi hỏi các bạn phải là một người có nhiều kinh nghiệm vệ đồng hồ. Trước hết, hãy  kiểm tra dây đeo của đồng hồ bằng cách lắc qua lắc lại sợi dây đeo đồng hồ, nếu thấy nó thật chắc chắn thì là hàng chính hãng và ngược lại thì nó là hàng nhái rồi đấy bạn.

Cách 3:–          Cách này cũng đòi hỏi bạn phải có con mắt tinh đời mới có thể phân biệt được. Trên logo và những chi tiết chữ trên đồng hồ , trên nút bấm điều chĩnh cũng có có in logo thương hiệu của hãng. Sau đó bạn kiểm tra mặt sau để kiếm tra những thông số quan trọng của đồng hồ. Bạn nên kiểm tra thật kỹ yếu tố này vì thường những sản phẩm đồng hồ Casio thì những đường nét trạm khắc rất mịn và hầu như không có tì vết.

–          Tiếp đến là kiểm tra kim của đồng hồ, những chi tiết trên mặt đồng hồ đặc biệt là kim đồng hồ sẽ được làm rất đều đặn và cân đối và dường như là tuyệt đối, đặc biệt là chúng ta chỉ thấy ở những chiếc đồng hồ chính hãng mà không thể thấy được trên những chiếc đồng hồ nhái thương hiệu. Nói vậy chứ, với sự tinh vi như hiện nay thì không gì là không thể cả. Chính vì vậy bạn cần phải kĩ càng hơn trong việc kiểm tra chúng trước khi mua.


GA-400-9B-13

Cách 4: Cách này rất quan trọng mọi người đọc kỹ và làm thực hiện đúng khi mua đồn hồ nhé. Ở mặt sau của đồng hồ chính hãng thông thường thì ở mặt sau thường in những thông số như logo và số seri để phân biệt và bảo hành của nhà sản xuất. Còn những chiếc đồng hồ nhái thương hiệu ở mặt sau sẽ đơn giản hơn nhiều.

Cách 5: Để tránh mua phải đồng hồ nhái thì khi  mua bạn nên yêu cầu người bán ghi phiếu bảo hành quốc tế cho bạn, trên và để khi có hỏng hóc gì chúng ta còn dễ dàng bảo hành.  Đây là những cách phổ biến mà chúng tôi chia sẻ cho các bạn. Cảm ơn vì đã đọc bài viết này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét