Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Đồng hồ GA-400-9ADR - Chiếc đồng hồ chống nước 200m đẳng cấp

Đồng hồ Casio G-Shock GA-400-9ADR​ tới từ hãng Casio Japan Movent được sản xuất tại Nhật bản. mẫu đồng hồ này đã tạo nên sự dị biệt cả về bề ngoài lẫn chất lượng. đồng hồ g shock chống nước 200m sở hữu thiết kế dây nhựa vàng cùng mang những kim quay đa màu sắc độc đáo cộng với núm điều chỉnh xoay tròn mang đến sự mới lạ cho ngoại hình chiếc đồng hồ điện tử. Đây chính là sự chọn lựa dành cho những bạn nam bắt mắt mê say phong cách hầm hố và năng động

Kết quả hình ảnh cho GA-400-9ADR​

Đồng hồ Casio G-Shock GA-400-9ADR bề ngoài xuất sắc tới từng chi tiết

Đồng hồ G-Shock GA-400-9ADR là loại đồng hồ thể thao nổi tiếng đến từ hãng Casio Japan Movent mạnh mẽ, bề ngoài đẹp mắt, bền bỉ. được thiết độc đáo thích hợp mang những ai ham mê thể thao bởi khả năng chống va đập chống xước tuyệt vời cùng khả năng không thấm nước lên tới 200m. Dây nhựa màu sắc vàng năng động phối hợp những kim quay đa màu sắc tinh tế chính là điểm đặc sắc cho sự sang trọng cho loại đồng hồ này. ngoài ra với dây nhựa không chỉ mang lại sự thoả thích và còn đem đến cho người đeo sự luôn tiện ích bởi khả năng chống nước cực cao của nó.

Kết quả hình ảnh cho GA-400-9ADR​

Đồng hồ Casio G-Shock GA-400-9ADR Tinh tế trong từng các con phố nét

mẫu casio watches G-Shock mới được ngoại hình sở hữu công tắc xoay lớn ở vị trí 3 giờ thêm vào ngoài mặt tổng thể và cũng kích hoạt thao tác trực quan của nhiều chức năng. Hệ thống đèn LED cho phép bạn xem thuận lợi, đề cập cả trong bóng tối. mẫu đồng hồ vỏ lừng danh thế giới tiếp diễn lớn mạnh có phần bổ sung của những mẫu mới tạo ra bằng phương pháp hài hòa và xếp các bộ phận sao cho nó tạo ra diện mạo đa chiều. Công tắc xoay to ở vị trí 3 giờ thêm vào mẫu mã tổng thể và cũng kích hoạt thao tác trực quan của nhiều tiện ích.

Kết quả hình ảnh cho GA-400-9ADR​

Đồng hồ g shock protection GA-400-9ADR có đông đảo linh kiện máy đều được cung cấp tại Nhật mang khoa học cao, chất lượng đảm bảo. Máy được bảo hành chính hãng và mọi linh kiện được thay thế đều nhập gần như trong khoảng nước Nhật.
LED LIGHT WITH AUTO LIGHT SWICH(đèn phát quang tự động): Điốt phát quang đãng (LED)dùng để chiếu sáng mặt/màn hình đồng hồ. Đèn tự động chiếu sáng màn hình lúc đồng hồ hướng về phía bạn.
WORLD TIME :Hiển thị giờ hiện hành tại những đô thị lớn và những khu vực cụ thể trên toàn cầu. R:giờ hiện hành tại những đô thị lớn trên thế giới. Báo cáo này cho biết mã số thành phố/khu vực.
STOPWATCH (Đồng hồ bấm giờ): Đo chính xác thời gian đã trôi qua mang 1 lần bấm. Phân số cho biết doanh nghiệp đo chi tiết, trong khi chỉ số thời gian cho biết phép đo thời kì tối đa.
COUNTDOWN TIMER (Đếm ngược):Con số cho biết số lần sẵn mang, khi mà chỉ số thời gian cho biết thời gian khởi đầu tối đa. REPEAT chỉ tự động phát động lại lần đếm giờ khi kết thúc đếm ngược.


>>> Tham khảo: Tư vấn mua đồng hồ thể thao

Kết quả hình ảnh cho GA-400-9ADR​

SNOOZE FEATURE (Báo lại): Mỗi lần bạn tắt báo thức, đồng hồ sẽ báo thức lại trong mỗi 5 phút.
LONG BATTERY LIFE (Tuổi thọ pin)in kéo dài ít nhất 5 năm. Con số cho biết tuổi thọ pin thực tế.
FULL AUTO CALENDAR (Lịch tự động hoàn toàn):Cho phép tự động xếp đặt tháng có độ dài khác nhau, bao gồm cả năm nhuần.


>>> Tham khảo những mẫu đồng hồ casio chính hãng hà nội

12/24-HOUR TIMEKEEPING (Kiểu hiển thị thời gian):Thời gian mang thể được hiển thị hoặc là kiểu 12h hoặc là kiểu 24h.
WATER RESISTANT (Chống nước): Chữ BAR cho biết số đơn vi áp suất mà tính năng không thấm nước của đồng hồ với thể chịu được. 20 Bar nghĩa là mang thể chống nước tới 20 công ty áp suất <=>(200m) .
RESIN BAND (Dây nhựa)
MINERAL GLASS (Kính khoáng): Mặt kính rắn chắc hạn chế tối đa trầy xước.
SHOCK RESISTANT (chống va đập) Cấu trúc chống sốc giúp bảo kê, chống lại ảnh hưởng và sự rung mạnh.
MAGNETIC RESISTANT (chống từ) Đồng hồ này được ngoại hình để duy trì hiệu suất bình thường trong các ngành trong khoảng trường DC lên tới 4800 A/m

0 nhận xét:

Đăng nhận xét