Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017

Thắc mắc đồng hồ g shock fake có chống nước ko sẽ được giải đáp

Không có một nhà cung cấp nào khẳng định được rằng dòng đồng hồ họ cung cấp ra sở hữu khả năng chống vào nước tuyệt đối. Việc đồng hồ bị vào nước sau lúc tiêu dùng là vấn đề thường xuyên và hay gặp nhất. Và nhiều người thắc mắc đồng hồ g shock fake có chống nước ko. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc này

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ g shock fake có chống nước ko

Khả năng chống vào nước của đồng hồ được phát minh trong khoảng những bậc thầy về đồng hồ rẻ Thụy Sỹ. những năm 60 của thế kỉ trước người ta đã tranh luận về thuật ngữ “ Waterproof” ( ko thấm nước). Người ta cho rằng thuật ngữ “ không thấm nước” là đánh lừa người tiêu dùng. Sau Đó, Ủy ban thương nghiệp Liên bang Hoa Kỳ đã hợp nhất sử dụng thuật ngữ “ Water- Resistant”(chống vào nước) và được dùng cho tới ngày nay. Mọi sự rà soát sản phẩm ban sơ đều được tiến hành trong điều kiện tiêu chuẩn vì vậy lúc đưa ra thực tại kết quả sẽ rất khác. Điều ngừng thi côngĐây chứng tỏ rằng đồng hồ chẳng thể không thấm nước 1 phương pháp tuyệt đối.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ g shock fake có chống nước ko

Nguồn cội đồng hồ bị vào nước

Do va đập : tác động của ngoại lực gây nên cho dòng đồng hồ của bạ sở hữu thể sẽ làm cho những chi tiết không còn phát triển thành gắn kết sở hữu nhau nữa.
Ấn chốt khi xúc tiếp mang nước: Vô tình hay cố ý ấn chốt đều bị vào nước. nếu như vô tình ấn nút trong khi xúc tiếp mang nước thì dù chỉ tích tắc cũng bị vào nước. mang đồng hồ đi tắm rất dễ ấn chốt lúc cọ rửa cơ thể.


>>> Tham khảo: Tư vấn mua đồng hồ thể thao

Xúc tiếp nhiều sở hữu chất tẩy rửa: với đồng hồ đi tắm hay rửa chén…sẽ khiến cho xà phòng, bụi bẩn và tế bào chết len lỏi vào những kẽ hở. Chúng tiếp xúc với vòng ron và vòng cao su làm cho dây cao su mục nát và giãn nở dần đi.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ g shock fake có chống nước ko

Tiếp xúc có môi trường muối: Muối với trong nước biển và mồ hôi của chúng ta. khi tiếp xúc sở hữu chốt đồng hồ chỉ mất khoảng dài sẽ gây ra kẽ hở nên dễ vào nước.
xúc tiếp sở hữu môi trường với nhiệt độ cao: những môi trường mang nhiệt độ cao sẽ ko tốt cho mẫu đồng hồ của bạn. Cụ thê là trong điều kiện thời tiết oi bức ngày hè hay rửa tay, tắm giặt bằng nước nóng mùa đông. Điều này sẽ là cho dây cao su giãn nở nhanh và gây ảnh hưởng tới các chi tiết máy dễ gây ra hư hại cho cái đồng hồ của bạn.


Doanh nghiệp đo chỉ số chống vô nước của đồng hồ thường được in trên mặt số hoặc khắc vào mặt sau của đồng hồ. Tùy theo những vùng, lãnh thổ, hãng phân phối có ký hiệu khác nhau. những ký hiệu chúng ta thường gặp nhất là BAR, ATM (chỉ áp suất nước mà đồng hồ với thể chịu cất được) hoặc M “mét” chỉ độ sâu dưới nước. Mỗi BAR hay ATM tương đương 10m ở độ sâu dưới mặt nước. Dưới đây là các tham số chống vào nước cơ bản của gần như những mẫu đồng hồ đeo tay :

– 30M, 3ATM, 3BAR (hoặc chỉ ghi là Water Resistant) – Chỉ chịu nước ở mức rửa tay, đi mưa.
– 50M, 5ATM, 5BAR – Được sử dụng trong bơi lội, lặn sông nước (không dùng được trong lặn biển, chơi thể thao mạnh dưới nước…)
– 100M, 10 ATM, 10BAR – Được tiêu dùng trong bơi lội, lặn vùng sông nước, lặn biển, ko được sử dụng lúc chơi thể thao mạnh dưới nước…

>>> Tham khảo những mẫu đồng hồ casio chính hãng hà nội

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ g shock fake có chống nước ko


Chừng độ chịu nước của đồng hồ :

Đồng hồ càng mỏng càng dễ vào nước. Bởi vì dòng đồng hồ càng mỏng thì ron mặt sau và ron cốt rất mỏng nên dễ bị vào nước. Trường hợp này thường gặp cho dù là các đồng hồ đắt tiền mang giá vài chục triệu. nghe qua rất vô lý nhưng chậm triển khai là sự thực, người bán cũng rất “oải” bán các dòng đồng hồ này vì phải có về hãng bảo hành và sự khó chịu trong khoảng khác hàng. với nhiều trường hợp không tu tạo được vì máy đã gỉ sét. rộng rãi người mua nghi vấn “chiếc đồng hồ tôi sắm vài chục triệu mà tắm bị vào nước. Nhưng ngừng thi côngĐây là sự thật!.

– Đồng hồ siêu mỏng – Chịu nước kém
– Đồng hồ mỏng (máy mỏng, pin mỏng) – Chịu nước làng nhàng
– Đồng hồ nữ kiểu lắc – Chịu nước kém hoặc nhàng nhàng (3ATM).
– Đồng hồ lắp dây da – Thường chịu nước ở mức nhàng nhàng.
– Đồng hồ thể thao, đồng hồ Chronograph – Thường không thấm nước phải chăng tới chừng độ áp suất lúc bơi, một vài dòng chuyên dụng mang thể chịu được áp suất khi mà lặn.
– Đồng hồ với gioăng kính, gioăng núm, gioăng đáy chống thấm tốt khi ở trạng thái nguyên bản (khi thay đổi gioăng sẽ bị kém đi).

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ g shock fake có chống nước ko

Của bền tại người, dù bạn có sắm một dòng đồng hồ với giá hàng chục triệu thậm chí hàng trăm triệu mà tiêu dùng ko đúng phương pháp và ko biết cách bảo quản hợp lý để cho đồng hồ bị hư hại là điều hoàn toàn dễ hiểu. lúc loại đồng hồ của bạn bị vào nước cách rẻ nhất là đem lại những shop hoặc đại lý hàng hiệu để bảo hành tránh các hỏng hóc ko đáng với.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét