Thứ Tư, 23 tháng 3, 2022

G-Shock Rangeman GW-9400 phiên bản đặc biệt

 Rangeman GW-9400 phiên bản đặc biệt "Những người lính cứu hỏa ở Paris" và G-Shock, được trao giải cho Sự hợp tác sản xuất đồng hồ của năm

Cuối năm ngoái, G-Shock phối hợp với Đội cứu hỏa Paris đã cho ra mắt phiên bản đặc biệt của GW-9400 Rangeman được gọi là GW-9400BSPP (BSPP là viết tắt của "Brigade de Sapeurs-Pompiers de Paris" trong tiếng Pháp). Mô hình được chọn, được bán trên thị trường với các chi tiết hoàn thiện đặc biệt liên quan đến lính cứu hỏa, với mức giá € 339, nhằm tri ân hơn 8.500 đàn ông và phụ nữ của đội cứu hỏa Paris, với phương châm là: " Sauver ou périr " (" Cứu hoặc chết "), điều này khiến chúng ta nhận ra công lao đáng khen ngợi của những người này, thậm chí còn hơn thế nữa trong một thế giới mà gần đây chúng ta chỉ nói về cái chết và sự hủy diệt, vì vậy sẽ không đau lòng khi nhớ rằng có những người đã liều mạng trong sự phục vụ của người khác.

Những người lính cứu hỏa đã chọn GW-9400 chính vì chức năng to lớn của nó, có thể cung cấp khí áp kế, nhiệt kế, la bàn ... và cập nhật thời gian qua radio.

Giờ đây, công ty Licensing International được thành lập bởi một ban giám khảo chuyên nghiệp đã chọn sự hợp tác này để trao giải thưởng "Sự hợp tác của năm", khen thưởng cho cả sự gắn kết trong thông điệp được truyền tải với sản phẩm và kết quả của kế hoạch hợp tác và phổ biến. Công sức thực hiện chiến dịch quảng cáo của G-Shock không hề nhỏ: hai buổi quay phim đã được tổ chức, một buổi tại trạm cứu hỏa và một buổi trên sông Seine, với sự tham gia của các thợ lặn chuyên nghiệp cũng từ Sở Cứu hỏa.



Tổng cộng, người ta ước tính rằng chiến dịch đã có thể tiếp cận hơn 11 triệu người tiềm năng và chỉ riêng video đã có tác động với 600.000 lượt xem. Nhân tiện, video mà bạn có thể xem ở cuối bài đăng này.

Tham khảo thêm các mẫu đồng hồ G-Shock 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét