Thứ Bảy, 1 tháng 7, 2023

Đồng hồ G-Shock DW-6900 phiên bản ấn tượng

 Tiền đạo Denver Nuggets và nhà vô địch NBA Aaron Gordon được phát hiện đeo đồng hồ G-Shock trong cuộc diễu hành mừng chiến thắng của đội vào thứ Năm, ngày 15 tháng 6. Một video clip Gordon nói đùa về Modelo đã xuất hiện trên mạng (được nhúng bên dưới) và rõ ràng là anh ấy được nhìn thấy đang đeo chiếc DW-6900 . Đồng hồ được xác định là mẫu màu vàng từ sự hợp tác giữa Supreme x North Face từ năm 2022, vì đồng hồ có dây đeo màu đen giống như dây đeo nylon của mẫu đó. 

Một cầu thủ trung học ngôi sao đến từ San Jose, California, Gordon đã theo học tại Đại học Arizona trong một năm trước khi được Orlando Magic chọn đứng thứ tư trong bản dự thảo NBA 2014. Sau đó, anh ấy được giao dịch với Denver Nuggets vào năm 2021. Trong Trận chung kết NBA 2023 Trận 4 với Miami Heat, Gordon đã ghi được 27 điểm cao nhất trong sự nghiệp trong trận playoff trong chiến thắng của Nuggets. Nuggets sẽ giành chức vô địch trong Ván 5, đây là ván đầu tiên trong lịch sử nhượng quyền thương mại. Gordon đã được nhìn thấy vài giờ sau khi ăn mừng chiến thắng với những người hâm mộ ngẫu nhiên trên đường phố ở trung tâm thành phố Denver, nhưng lúc đó anh ấy đang đeo một chiếc đồng hồ khác.

DW-6900 mang tính biểu tượng là một trong những mẫu G-Shock bán chạy nhất mọi thời đại và đã trở nên nổi tiếng với những người nổi tiếng trong làng hip hop cùng với các thành viên nghĩa vụ quân sự. DW-6900 phát triển từ thiết kế Triple Graph của DW-5900 và cấu trúc nút đèn phía trước của DW-6600. DW6900-1V là một trong những chiếc đồng hồ G-Shock giá cả phải chăng nhất và được giảm giá khoảng 50 đô la tại một số nhà bán lẻ. Cùng với DW-5600, DW-6900 là mẫu cơ sở phổ biến dành cho các phiên bản giới hạn và hợp tác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét