Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Cách vệ sinh đồng hồ G-Shock đơn giản tại nhà

Việc làm sạch chiếc đồng hồ đeo tay của bạn là vô cùng cần thiết bởi nó sẽ giúp bạn giữ chiếc đồng hồ sạch sẽ và sẽ dùng được lâu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể tự vệ sinh chiếc đồng hồ Casio chính hãng ở nhà, cách này áp dụng cho cách dòng đồng hồ G-Shock, đồng hồ Baby-g và các loại đồng hồ dây nhựa khác. Đây là cách vệ sinh đồng hồ g shock


Đầu tiên bạn cần một lọ sữa tắm hoặc bất kỳ sản phẩm tẩy rửa, một miếng vải lau, một bàn chải đánh răng và đồng hồ G-Shock của chính bạn


Bạn đổ sửa tắm ra bàn chải đánh răng cọ sạch mặt trước mặt sau của đồng hồ và dây đeo, đặc biệt ở những góc cạnh khó lau bởi nơi đây tập trung nhiều bụi bặm và vi khuẩn.  Sau khi bạn chà xong thì nên rửa lại chiếc đồng hồ này với nước sạch, tránh sử dụng nước có độ axit cao.


Sau khi vệ sinh xong chiếc đồng hồ G-Shock như vậy sẽ giúp chiếc đồng hồ của bạn sạch hơn và độ bền cao hơn. Hãy vệ sinh chiếc đồng hồ của bạn thường xuyên để lúc nào bạn cũng tự tin và hãnh diện về nó.


Bạn cần chú ý không sử dụng chất tẩy rửa có nồng độ mạnh để làm sạch dây của đồng hồ G-Shock vì điều đó có thể làm hại dây đeo, làm chiếc đồng hồ Casio xấu xí hơn.
>>> Hãy thường xuyên làm sạch chiếc đồng hồ G-Shock của bạn để giúp làm tăng độ bền của nó. Bạn cũng hoàn toàn yên tâm rửa với nước bởi đồng hồ G-Shock chính hãng có khả năng chống nước cao chịu được áp lực nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét