Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Cách chọn phối đồng hồ với trang phục công sở.

Đồng hồ đeo tay hiện nay không chỉ đơn giản dùng để xem giờ mà còn được xem như một món trang sức hay nữ trang, phụ kiện giúp tô thêm vẻ đẹp và khẳng định phong cách của mọi người trong cuộc sống hiện đại này.

Tuy nhiên, với cách phối đồng hồ như thế nào để làm tăng thêm độ tinh tế về thời trang công sở luôn là thắc mắc chung của nhiều người hiện nay khi đi làm hiện nay, nên hôm nay chúng tôi có thể tư vấn một số cách phối đồ giúp bạn có thể tỏa sáng hơn.

>>> Xem những chiếc đồng hồ casio edifice được những quý ông yêu thích nhất hiện nay



1 – Lựa chọn trang phục hợp với đồng hồ

Đối với những trang phục công sở chuẩn mực như vest quần âu đối với nam và áo sơ mi trắng cùng quần âu hay chân váy với nữ thì nên chọn những dạng đồng hồ dây da màu nâu hoặc đen. Như vậy sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp và sự sang trọng của chúng ta nhiều hơn.



Còn đối với những trang phục điệu đà như đầm hay váy kiểu dạng phổ biến thì chúng ta cũng có thể sử dụng đồng hồ dây kim loại vàng hay bạc điều được. Như vậy cùng sẽ giúp chúng ta làm mềm thêm cho trang phục, đem lại sự dịu dàng nữ tính và là điểm nhất cho set đồ của bạn.

Đối với những môi trường làm việc năng động với trang phục quần jeas áo thun, hay quần jeas ao sơ mi cho nam và nữ thì ngoài đồng hộ dây da chúng ta cũng có thể kế hợp những dạng đồng hồ dây nhựa năng động trẻ trung hơn.

>>> Tham khảo những mẫu đồng hồ G Shock nam được giới trẻ yêu thích và săn đón nhất



Về phần màu sắc chúng ta có thể phối theo trang phục hoặc đối xứng với trang phục. Như vậy có thể phần nào làm nổi bật hơn cho trang phục và nổi bật luôn cả điểm nhấn là chiếc đồng hồ của bạn đang đeo.

Ngoài ra các bạn cũng nên chú ý tới màu da của mình, nếu da bạn thuộc típ da trắng sáng thì chúng ta có thể tùy chọn tất cả các màu vì dễ dàng kết hợp. Còn nếu da chúng ta không sáng thì nên chọn những màu trung tín để làm hài hòa hơn cho tổng thể trang phục.



Với hình dáng của mặt đồng hồ thì có dạng tròn là dạng phổ biến nhất hiện nay và thích hợp với đa số người tiêu dùng. Ngoài ra còn có nhiều hình dáng mặt khác như vuông góc cạnh, vuông tròn,…

Các bạn có thể chọn mặt tròn truyền thống nhỏ nếu cổ tay chúng ta bình thường không quá lớn. hoặc cũng có thể phá cách với những đồng hồ mặt vuông tròn như vậy có thể giúp chúng ta thay đổi nhiều cách kết hợp khác nhau.

>>> Những chiếc đồng hồ casio chính hãng hà nội được người tiêu dùng lựa chọn cao

 2 – Lưu ý khi sử dụng đồng hồ đeo tay đúng cách

Nên chọn đồng hồ dây da hay dây kim loại: đồng hồ dây kim loại thường dễ kết hợp với mọi loại trang phục và rất dễ phối. Ngoài ra, không nên đeo quá nhiều vòng tay bằng chất liệu kim loại, một vài vòng tay mảnh sẽ khiến cổ tay bạn trông tinh tế hơn. Điều quan trọng bạn cần quan tâm khi lựa chọn đồng hồ đó là bạn sử dụng chất liệu nào: kim loại đẹp sáng, thể hiện sự khỏe khoắn, mạnh mẽ, chất đàn ông được thể hiện rõ, còn đồng hồ dây da thể hiện sử tinh tế lịch lãm và sang trọng.


Tóm lại, những chàng công sở, nhân viên văn phòng sự lựa chọn phụ kiện vẫn là những chiếc đồng hồ có vỏ bằng bạc hoặc kim loại, mặt đồng hồ tối màu. Một chiếc đồng hồ nam càng to, màu sắc tương phản cao và chi tiết dày đặc càng thu hút được ánh mắt người đối diện. Sự kết hợp độc đáo sẽ làm cho bạn một phong cách mới, cùng những trải nghiệm thú vị


0 nhận xét:

Đăng nhận xét