Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Những mối nguy hiểm từ đồng hồ đeo tay giá rẻ mà bạn nên biết

Đồng hồ giả là gì? Là các sản phẩm đồng hồ copy (làm nhái) từ đồng hồ xịn đa phần là các thương hiệu đồng hồ lừng danh trên toàn cầu như Longines, Tissot, Rolex, Omega,…. Chất lượng của đồng hồ giả rất kém và thường với cỗi nguồn từ Trung Quốc. Lời khuyên thật lòng của chúng tôi chậm triển khai là: “Đừng Bao Giờ chọn lựa Đồng Hồ Fake”

Những tác hại khi sử dụng đồng hồ đeo tay kém chất lượng

Các tác hại lúc ĐEO ĐỒNG HỒ kém chất lượng BẠN NÊN BIẾT

>>> Tham khảo các dòng dong ho casio day da hàng hiệu đẹp mắt

❖ Tác hại về sức khỏe

Các ảnh hưởng ngoài da lúc đeo đồng hồ giả

» Nổi mận đỏ, ngứa, sưng hoặc thậm chí có thể dẫn tới ung thư da, bởi vì đa số những sản phẩm đồng hồ fake đều sở hữu chứ nồng độ Phoóc môn rất cao trên dây đeo đồng hồ, đây là một chiếc chất dùng để khử mùi và chống mốc.

» Giảm chức năng miễn dịch, đứt quãng những hoạt động nội tiết và tác động xấu tới gan, do hàng lượng chất PFCs rất cao.

❖ Tác hại về bên ngoài

Bạn sẽ bị mất hình ảnh ví như chẳng may đối tác người mua phát hiện bạn đeo đồng hồ fake

» Ảnh hưởng đến hình ảnh của bạn, bạn sẽ có cảm giác ngượng ngùng khi chẳng may gặp đối tác hoặc bạn bè của mình và bị phát hiện đang đeo 1 dòng đồng hồ nhái.

dong-ho-repilice

» Khiến cho kiềm hãm sự tăng trưởng nền kinh tế, lựa chọn đồng hồ kém chất lượng là bạn đã tiếp tay cho các kẻ xấu phá hoại nền kinh tế thị phần tại Việt Nam.

Dùng ĐỒNG HỒ fake LÀ TIẾP TAY CHO KẺ XẤU

>>> Xem thêm những mẫu đồng hồ nữ casio được chị em ham

Không nên tiêu dùng đồng hồ nhái dưới mọi hình thức
✣ Để phục vụ các sản phẩm đồng hồ kém chất lượng, người cung cấp đồng hồ fake đã lợi dụng đạo nhái đồng hồ trong khoảng các nhãn hiệu tăm tiếng trên toàn cầu. Đây được gọi là hành động đánh cắp chất xám, hành động này ảnh hưởng xấu về mặt xã hộ, mặt đạo đức và trái luật.
✣ Khách hàng đồng hồ giả cũng là hành động tiếp tay cho kẻ xấu và cần được cái bỏ ngay. hiện tại, phần đông các bạn Việt quyết định tẩy chay và cái bỏ tiêu dùng hàng nhái đến từ Trung Quốc.
Có thể bạn chưa biết? tậu bán đồng hồ giả là vi phạm pháp luật. Theo quy định tại khoản 8 Điều 3 Nghị định 185/2013-NĐ-CP, thì các hành động cố tình hoặc vô tình mua bán hàng fake đều được xem là vì phạm luật pháp.
Khiến cho SAO ĐỂ NÉ TRANH ĐỒNG HỒ FAKE?

Đồng hồ giả được bày bán tràn lan ngoài thị phần, bạn cần tránh né ngay

Kết quả hình ảnh cho tác hại của việc đeo đồng hồ kém chất lượng

☞ Thứ nhất, phải bắt nguồn từ nghĩ suy của bạn. Bạn hãy dòng ngay suy nghĩ trong đầu là rằng mang thể mua được đồng hồ chính hãng đẹp với mức giá cực rẻ so sở hữu thị phần. ngừng thi côngĐây là sai trái nhé! Bạn nên nhớ rằng: “Không với phiên bản đồng hồ chính hãng nào sở hữu giá bán cực thấp so sở hữu giá thực của nó trên thị trường”. chậm tiến độ toàn là hàng nhái thôi bạn!

>>> Các chiếc đồng hồ casio nam được đam mê hiện nay

☞ Thứ 2, bạn cần giám định những thông tin phân biệt động đồng hồ thật kém chất lượng trên những phương tiện internet hoặc mạng thị trấn hội.

☞ Thứ ba, tham khảo quan niệm từ người nhà, bạn bè hoặc đồng nghiệp, những người đã từng có kinh nghiệm về việc chọn lựa đồng hồ đeo tay.

☞ Thứ tư, chọn lọc tại những cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín, những nơi bán buôn đồng hồ đã khẳng định được tiếng tăm nhãn hiệu tại thị phần Việt Nam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét