Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Khắc phục lỗi kim giây đồng hồ không chạy

Khó tin là hiện tượng kim giây đồng hồ không chạy hoặc dancing sai thường chỉ gặp trên đồng hồ cao cấp? tại sao lại như thế? Liệu đây mang phải là lỗi của đồng hồ? Tham khảo ngay cách bắt bệnh và cấp cứu cho 5 trường hợp kim giây ko chạy hay gặp phải nhiều nhất hiện nay!
Kim giây đồng hồ ko chạy là lỗi gì
ko ít người đã gặp phải tình trạng kim giây đồng hồ ko chạy hoặc nhảy bất thường cho dù ngừng thi côngĐây là đồng hồ mới tậu về, đang dùng hoặc cất giữ trong tủ. đặc biệt điều này lại thường chỉ gặp trên đồng hồ cao cấp giá khoảng 5 triệu trở lên, đồng hồ Thụy Sĩ.
Kết quả hình ảnh cho đồng hồ đeo tay sang trọng
>>> Tham khảo địa chỉ cua hang casio xịn trên thị trường bây giờ
Vậy nguyên do thực sự kim giây đồng hồ không chạy hoặc dancing bất thường là gì?
Giải đáp: Trong phần đông các trường hợp kim giây không chạy hoặc với trạng thái nhảy thì chỉ sở hữu một trường hợp xấu độc nhất Đó là lỗi hoặc hư hỏng, còn lại những trường hợp khác đều là do dịch vụ đã đồ vật cho đồng hồ các chức năng vô cùng cao cấp, mang thể nói ra 5 chức năng như:
 Chronograph tức Bấm Giờ
 dừng kim giây để điều chỉnh thời gian xác thực hơn
 dừng kim giây để tiết kiệm năng lượng trên đồng hồ Eco-Drive
 giới hạn đầy đủ kim để tiết kiệm năng lượng trên đồng hồ pin
 nhảy kim giây để thông báo gần hết năng lượng
những lỗi và bí quyết xử lý kim giây đồng hồ không chạy
“Trước khi tính tới trường giao kèo hồ hoạt động lỗi, hư hỏng, bạn cả thể tham khảo các trường hợp dưới đây để với bí quyết khắc phục tương ứng, không phải mất công đi sửa sang bảo hành và sở hữu thể tự xử lý cho các lần sau”
Kết quả hình ảnh cho đồng hồ đeo tay kim giây không chạy
Đồng hồ phổ biến kim chạy nhưng kim giây ko chạy
Trường hợp 1 dòng đồng hồ sở hữu phổ quát kim, kim Giờ-Phút hoạt động bình thường nhưng kim giây ko chạy mà luôn chỉ vị trí 12 giờ, sở hữu thể do đây là đồng hồ Chronograph sở hữu chức năng Giây Chronograph được đặt ở trung tâm.
Kim Giây Chronograph ở trung tâm luôn đứng yên ổn, chỉ được kích hoạt lúc bấm nút ở vị trí 2 giờ trên thân vỏ và chạy một thời kì thì dừng. Kim Giây thực thụ của đồng hồ được đặt trên mặt số phụ (thường ở vị trí 6 giờ trên mặt số). Trường hợp này đồng hồ hoàn toàn ko hư hỏng gì cả.
>>> Tham khảo những dòng đồng hồ g shock giá rẻ  được mê say bây giờ
Đồng hồ bị kéo núm chỉnh ra ngoài
Trường hợp đứng hầu hết kim
chậm tiến độ là do dòng đồng hồ này được vận hành bằng bộ máy quartz (pin) của hãng Ronda Thụy Sĩ hoặc những bộ máy cao cấp có chức năng Saving Energy như vậy.
Kết quả hình ảnh cho đồng hồ đeo tay kim giây không chạy
Núm chỉnh của đồng hồ dùng máy Ronda với 3 nấc để rút, khi rút núm đến nấc thứ 3 thì phần lớn chức năng trên đồng hồ sẽ giới hạn hoạt động để tiết kiệm 70% năng lượng của pin.(Vị trí đóng là nấc 0, nấc 1 điều chỉnh lịch, nấc hai chỉnh giờ-phút, nấc 3 dừng mọi hoạt động).
 bí quyết xử lý: tắt chức năng bằng cách thức đóng núm chỉnh về vị trí 0. bỗng dưng dùng đồng hồ, bạn sở hữu thể kích hoạt trở lại để thời gian đựng trữ được lâu hơn. Lưu ý, dù đồng hồ không hoạt động thì pin vẫn hao tốn 30%, cần kiểm tra định kỳ khi đựng trữ hạn chế trường hợp để pin chết trong máy đồng hồ.
Trường hợp chỉ sở hữu kim giây đồng hồ ko chạy
nếu đây là chiếc đồng hồ cơ thì là do núm điều chỉnh không đóng kín, chức năng Hacking Second Hand được kích hoạt
Hacking Second Hand tức giới hạn Kim Giây là một chức năng có trên bộ máy cơ cao cấp, với nhiệm vụ giới hạn hoạt động của Kim Giây khi rút núm chỉnh để điều chỉnh thời gian, tương tự, việc điều chỉnh sẽ xác thực hơn.
 phương pháp xử lý: tắt chức năng bằng phương pháp đóng núm chỉnh về vị trí 0

Đồng hồ được đựng giữ ở nơi không với ánh sáng

mang những cái đồng hồ hoạt động bằng năng lượng ánh sáng cao cấp của Citizen (giá khoảng 8 triệu trở lên) thì chức năng Power Save sẽ được vật dụng cho bộ máy.
Kết quả hình ảnh cho casio sang trọng
>>> Xem thêm những dòng đồng hồ edifice casio được ham mê nhất
lúc đồng hồ được đặt/cất giữ ở nơi không với ánh sáng (ánh sáng quá yếu) khoảng 2 tiếng thì chức năng này sẽ tự động kích hoạt, kim giây đồng hồ không chạy hoặc cả kim giây lẫn kim phút đều ngừng hoạt động.
 phương pháp xử lý: Để kim giây (và những kim khác) hoạt động trở lại, chỉ cần đưa đồng hồ ra nơi mang ánh sáng phải chăng để ánh sáng tiếp xúc mặt số là được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét