Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Đồng hồ Casio - Thương hiệu khởi nguồn cho đồng hồ smartwatch

Hiện giờ là thời điểm giữa năm 2015 và Apple Watch đã được trên thị trường và khiến cho những đối thủ Android Wear mồ hôi toát lên đa số những doanh số bán hàng cao ngút . rộng rãi người mến mộ vẫn đang tự hỏi đồng hồ “bao giờ, Casio – hãng phân phối tên tuổi đồng hồ trong khoảng Nhật Bản để giới thiệu Đồng hồ sáng tạo mới của riêng mình”.

>>> Đi tìm nguồn gốc của những chiếc đồng hồ thông minh ngày nay: http://donghog-shockhanghieugiare.blogspot.com/2016/11/ong-ho-casio-thuong-hieu-khoi-nguon-cho.html


F-91W-9QDF-1

Trong thực tại , ko phải Google, Samsung hay LG … rằng Casio mới đồng hồ cá tính maker “Đồng hồ thông minh” từ 25 năm trước dưới – các năm 1990.
giả dụ bạn còn nhớ hình ảnh này, bạn mang thể đã có 1 tuổi thơ rất thô


vừa qua , tại nơi trú ngụ của Toshio Kashio – đồng sáng lập đã được trưng bày casio đồng hồ Casio rất độc đáo. Bộ sưu tập này bao gồm đồng hồ mang những tính năng hiện đại đã được các nhà cung cấp từ ​​Nhật Bản giới thiệu. đề cập về ngành đồng hồ đa năng, có lẽ chưa phải là dịch vụ hiểu biết tạo ra một mẫu đồng hồ sở hữu thiết kế ấn tượng và chất lượng cao mang giá phải chăng như Casio, chưa kể đến cảm giác mặc đồng xoành xoạch rất đẹp hồ.
dong ho 7
quảng bá Casio đồng hồ là như Apple Xem giờ
tuy nhiên , đã là 1 phần tư thập kỷ nhưng mảng Casio dường như vẫn không quá mặn Đồng hồ thông minh mà thay vào chậm triển khai là tập hợp vào việc cải thiện đồng hồ analog. Casio nói rằng đồng hồ analog mang lại lợi ích kinh tế, 1 thị phần lớn cho tổ chức chứ không phải là mảng đồng hồ thông minh.

>>> Tham khảo những chiếc đồng hồ sheen dành cho những cô nàng trẻ trung

Trong thực tại , các gì Casio được khiến cho vẫn thấy hiệu quả tuyệt vời trong phổ thông ngành , trong khoảng quân sự, vũ trang cho những hoạt động ngoài trời, dã ngoại, thám hiểm, thể thao … không sở hữu gì là rẻ hơn đồng hồ cao cấp Casio.
dong ho 8
Nnhung gì Casio đang làm đã cho thấy hiệu quả tuyệt vời trong phổ biến ngành , từ quân sự, vũ trang cho những hoạt động ngoài trời, dã ngoại, thám hiểm, thể thao
hiện giờ, chúng ta hãy chiêm ngưỡng Casio đồng hồ “thông minh” trong khoảng những năm 1990 một trong số họ sở hữu hầu hết tính năng mà Apple Watch đã đưa ra cũng bí mật khao khát

0 nhận xét:

Đăng nhận xét