Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Kết hợp đồng hồ đeo tay với trang phục như thế nào cho phù hợp

Đồng hồ là 1 phụ kiện không thể thiếu của chúng ta. đặc biệt với các người sành điệu, đồng hồ không chỉ là dụng cụ để xem thời kì mà nó là trang sức ngang hàng có những dòng trang sức vàng, bạc…

song song nếu chúng ta biết phối hợp phối hợp giữa đồng hồ, áo, quần, giày dép và công việc thì sẽ khẳng định được giá trị cũng như sở hữu sức lôi cuốn kỳ lạ có người xunh nói quanh .


Kết quả hình ảnh cho kết hợp đồng hồ với quần áo

Nhưng thế nào mới gọi là phối hợp hài hòa và hấp dẫn? cùng chúng tôi chia sẻ cách kết hiệp đồng hồ cho thích hợp với trang phục và tình cảnh nhé:
Đồng hồ kim khí mạ vàng hoặc bạc bạn nên dùng các dịp lễ “sang chảnh”, tham dự các buổi giao lưu to , quan yếu . với bạn gái đồng hồ kim loại mạ vàng chúng ta kết hợp với váy đẳng cấp hoặc áo quần công sở thanh lịch . Còn có nam giới chúng ta cần phối hợp với vest, áo sơ mi đóng săng cộng quần kaki và không thế thiếu một vài giày da nhé.


Kết quả hình ảnh cho kết hợp đồng hồ với quần áo
Đồng hồ điện tử thì chúng ta nên hài hòa có quần short, áo thun. Hoặc đồ thể thao để đi dạo vào buổi tối hoặc tham gia các môn thể thao vì mẫu đồng hồ này chịu được mồ hôi, nước không vào khi tham gia bơi lội và chịu va chạm mạnh,… Đối có đồng hồ điện tử độc và lạ như bản mặt to, màu sắc sắc sỡ,… thì ko thiết yếu quần áo cầu kỳ nữa, nếu ko phản tác dụng chậm triển khai.Điều rút cuộc là khi kết hợp đồng hồ có áo dân chúng ta còn chú ý kết hợp màu sắc cho kết hợp . ví dụ như nếu như bạn nam mang vest đen, quần đen thì nên chọn đồng hồ màu tối, hạn chế màu sáng. Còn ngược lại có những Các bạn đồng hồ kim khí mạ vàng hoặc bạc thì nên với quần áo màu sáng.

>>>Đồng hồ g shock được yêu thích nhất

Kết quả hình ảnh cho kết hợp đồng hồ với quần áo
tiết lộ bạn. có Các bạn đeo đồng hồ thường xuyên thì cần chuẩn bị cho mình 3 kiểu đồng hồ cho mình để thay đối. Đó là kiểu sang trọng đi dự tiệc, kiểu giản dị ngày thường và kiểu đồng hồ phong cách dành cho những môn thể thao.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét