Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Bạn có biết đồng hồ Quartz nữ là gì không?

Bạn ko biết biết đồng hồ Quartz là gì? đồng hồ cơ là gì? Ưu nhược điểm của từng cái cái sản phẩm ra sao? Hãy cùng chúng tôi giám định đôi nét về những chiếc đồng hồ Quartz cũng như điểm hay của nó so với đồng hồ cơ nhé!

Đồng hồ Quartz là gì?

Đồng hồ, một trong các món phụ kiện chẳng thể thiếu đối với phái đẹp và cả phái mạnh. không chỉ thuần tuý là thời kì mà các cái đồng hồ còn là món quà tặng ý nghĩa thích hợp có phổ biến dòng tính chất công tác , tính bí quyết của người đeo..vv. Đồng hồ bình thường với 2 loại: đồng hồ cơ (Automatic) và đồng hồ Quartz (pin).

>>> Liên hệ mua dong ho casio xịn trên thị phần ngày nay


thac-mac-dong-ho-quartz-la-gi-uu-nhuoc-diem

1 -- Đồng Hồ Quartz là gì?

Đồng hồ Quartz hay còn gọi là đồng hồ Pin, đây là cái đồng hồ sử dụng pin làm cho nguồn năng lượng chính để duy trì hoạt động cho bộ máy. Đối sở hữu các loại đồng hồ này thường được ký hiểu bởi chữ “Quartz” trên mặt số sản phẩm.

Nguồn năng lượng tiêu dùng : đồng hồ Quartz dùng nguồn năng lượng trong khoảng pin

Thường được cung cấp tại: đồng hồ Quartz thông thường được cung ứng tại khả đa dạng quốc gia như:

  • Thụy Sỹ (Swiss EB, Swiss Movement Quartz): đây là cái máy với độ chính xác và độ bền rất cao, bộ máy này thường được dùng đối với những loại đồng hồ Quartz cao cấp.
  • Nhật Bản (Movement, Quartz)
  • Đài Loan hoặc Trung Quốc: đây là mẫu máy mà độ xác thực có cả độ bền thường ko cao. Bộ máy này chỉ để lắp cho những chiếc đồng hồ Quartz rẻ tiền
>>> Những loại đồng hồ g shock chính hãng được bạn teen yêu thích


thac-mac-dong-ho-quartz-la-gi-uu-nhuoc-diem 1


2 -- Ưu Nhược Điểm Của Đồng Hồ Quartz là gì?

Ưu Điểm:
  • Tầm giá thấp
  • Độ xác thực của bộ máy cao
  • Khả năng chống chịu shock cao
  • Khả năng chống thấm nước thấp
Nhược Điểm:
  • Lúc thay pin dễ làm cho hở ron chống thấm nước , do vậy bạn cần phải chọn nơi giỏi để thay pin cho loại đồng hồ quartz nữ của mình.
Lưu ý: khi dòng đồng hồ Quartz nữ của bạn gần hết pin nó sẽ rất dễ dẫn tới tình trạng chạy sai giờ (sai số ngày một tăng tỷ lệ nghịch sở hữu mức năng lượng của pin).

>>> Tham khảo các dòng đồng hồ nam casio edifice sang trọng , đẳng cấp

Vừa rồi chúng ta đã giám định về định nghĩa đồng hồ quartz là gì, ưu nhược điểm của đồng hồ quartz nữ…vv. Và để chọn ra được chiếc đồng hồ quartz nữ bằng lòng nhất, mời bạn tham khảo qua 5 chiếc sản phẩm được ưa thích nhất bên dưới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét