Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Water Resist trên đồng hồ đeo tay có ý nghĩa gì

Nếu như bạn là người mê say đồng hồ đeo tay hoặc đang sử dụng đồng hồ đeo tay thì cứng cáp sẽ để ý thấy thuật ngữ Water Resist được ghi trên mặt số hoặc khắc ở mặt sau đồng hồ. Vậy Water Resist với nghĩa là gì? Và thuật ngữ này liên quan đến thứ gì trên chiếc đồng hồ?
Kết quả hình ảnh cho water resist đồng hồ

Water Resist là gì? tại sao đồng hồ lại với chỉ số Water Resist

Water Resist là gì? Là doanh nghiệp đo chỉ số chống thấm nước của đồng hồ, thường được in trên mặt số hoặc khắc ở mặt sau của đồng hồ. Tùy theo đất nước, nhãn hiệu cung cấp sẽ có ký hiệu Water Resist khác nhau. những ký hiệu Water Resist trên đồng hồ mà chúng ta thường gặp Đó là Bar, ATM (chỉ áp suất nước mà đồng hồ sở hữu thể chịu cất được) hoặc M (Mét: chỉ độ sâu dưới nước). một Bar = một ATM = 10 M

>>> Tham khảo các dòng dong ho deo tay casio chính hãng đươc phổ biến người đam mê

Ngược lại quá khử Đánh giá về đồng hồ đeo tay

 Người trước nhất mang dòng đồng hồ đeo tay là nữ vương Elizabeth đệ nhất của Anh lúc bà được tặng một chiếc vòng đeo tay mà trên ngừng thi côngĐây được cột chặt một mặt đồng hồ nhỏ trong khoảng năm 1571. Nhưng thực sự đến 1880 thì cột mốc đồng hồ đeo tay mới chính thức được rộng rãi người kể đến lúc hãng Girard-Perregaux của Thụy Sĩ cho xây dựng thương hiệu hàng loạt phiên bản đồng hồ đeo tay dành cho hàng ngũ hải quân của Đức.

dong ho deo tay 1

 Từ khi chậm tiến độ, đồng hồ đeo tay phát triển thành phổ biến và tăng trưởng ko ngừng. Nhưng thực thụ khuyết điểm lúc chúng ta ko kể tới hai bước ngoắc đã làm đổi thay thế giới đồng hồ đeo tay ngừng thi côngĐây là: năm 1912 mẫu đồng hồ đeo tay sở hữu tháng ngày trước nhất xuất hiện và đặc biệt năm 1915 chiếc đồng hồ chống nước được Louis Cartier trình làng.

 Từ khi cột mốc 1915, những thương hiệu cung cấp đồng hồ đeo tay trên thế giới đều lắp đặt cơ chế không thấm nước mang gần như sản phẩm của mình. rộng rãi nhãn hàng còn nghiên cứu phát triển các dòng đồng hồ lặn có khả năng chống sức ép nước lên đến hàng nghìn Mét.

>>> Những cái đồng hồ g shock chính hãng được tuổi teen say mê

Tại sao đồng hồ lại có thuật ngữ Water Resist?

Như đã kể ở trên, cái đồng hồ đeo tay có khả năng chống nước đầu tiên trên thế giới được thành lập vào năm 1915. Nhưng tới năm 1926, thì thuật ngữ Water Resist trong đồng hồ mới xuất hiện (phiên bản đồng hồ của thương hiệu Rolex) và trong khoảng chậm triển khai đến giờ thuật ngữ này trở nên đa dạng và cần thiết đối mang đồng hồ đeo tay.
dong ho rolex chong nuoc

Ngày nay, đông đảo phiên bản đồng hồ đeo tay trên thế giới ngày nay đều phải có khả năng chịu áp lực nước và dĩ nhiên phải ghi thông số Water Resist trên chậm triển khai. Điều này sẽ tạo điều kiện cho Anh chị em biết được đồng hồ sẽ dùng trong phạm vi nước như thế nào.

💡 những trường hợp cụ thể của Water Resist 💡

 Water Resistance (Thông thường được hiểu là 3ATM): Khả năng chống thấm nước thông thường –có tức thị đồng hồ chỉ được tiêu dùng trong trường hợp rửa tay, đi mưa nhỏ. không nên dùng lúc rửa xe, tắm vòi bông sen, bơi lôi,…

 50M Water Resistance (5 Bar hoặc 5 ATM): Đồng hồ mang thể được dùng trong các trường hợp như tắm, bơi lội, rửa tay,… không nên tiêu dùng khi lặn biển, chơi thể thao dưới nước.

>>> Xem thêm những loại dong ho edifice chính hãng , sang trọng

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ chống nước

 100M Water Resistance (10 Bar hoặc 10 ATM): Được dùng trong những trường hợp bình thường, bơi lội, lặn ở sông,… không nên tiêu dùng khi chơi thể thao mạnh dưới nước.

 200M Water Resistance (20 Bar hoặc 20 ATM): Đây là những cái đồng hồ lặn như thường hề nhiều năm kinh nghiệm, chỉ có thể sử dụng để lặn nông với mặt nạ lặn có ống thở.
 Driver’s Watch 200M: Được sử dụng trong mọi trường hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét