Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Những điều thú vị về đồng hồ Casio mà bạn chưa biết

Casio là thương hiệu đồng hồ lừng danh nhất và lâu đời nhất của nền công nghiệp đồng hồ Nhật Bản. Tại Việt Nam, thương hiệu đồng hồ Casio rất phổ quát và được yêu thích bởi phần đông những đối tượng Anh chị em , chính do vậy Casio luôn là nhãn hiệu đồng hồ với doanh thu cao nhất tại đất nước hình chữ S.
Sự phổ thông và say mê của người mua Việt đối mang đồng hồ Casio hàng hiệu , đã làm đa dạng thương hiệu đồng hồ tăm tiếng trên giới muốn đầu cơ vào Việt Nam phải “ganh tị”. Vậy những bí hiểm gì đã làm nên thành công của đồng hồ Casio chính hãng? Hãy cộng chúng tôi khám phá ngay những điều này.
>>> Liên hệ mua dong ho casio xịn trên thị phần ngày nay
Nhãn hiệu phổ quát ngoài mặt
Kết quả hình ảnh cho đồng hồ sheen
⊃ Cho dù bạn là ai? mang thị hiếu hay phong cách ra sao? Địa vị phường hội như thế nào? Thì bạn vẫn mua được phiên bản đồng hồ Casio lý tưởng đến từ thương hiệu này. một số loại đồng hồ Casio chính hãng nổi tiếng có thể đề cập đến như:
† G-Shock: mẫu đồng hồ được mẫu mã dành riêng cho nam giới, mang độ bền vĩnh cữu, ngoại hình hầm hố trẻ trung và năng động.
† Baby-G: thừa hưởng ngoại hình trong khoảng cái đồng hồ G-Shock nhưng lại đáng yêu hơn có màu sắc lung linh.
† Edifice: chiếc sản phẩm dành riêng cho doanh nhân, mang thiết kế thông minh , mang đến sự tiên tiến và sang trọng .
† Sheen: cá tính đồng hồ cao nhã , thanh nhã dành riêng cho đàn bà đương đại .
† MTP & LTP: mẫu đồng hồ truyền thống, thanh lịch và mẫu mã đơn thuần.
† Beside: dòng đồng hồ có thời trang đẳng cấp tới từ Châu Âu.
>>> Những loại đồng hồ g shock chính hãng được bạn teen yêu thích
Kết quả hình ảnh cho đồng hồ beside
⊃ Toàn bộ đồng hồ Casio xịn đều được bảo hành 1 năm tại các trọng điểm bảo hành trên thế giới.
Mặt kính được làm cho bằng kính cứng (Mineral Crystal)
Kết quả hình ảnh cho kính đồng hồ casio
⊃ Đa số mặt đồng hồ Casio hàng hiệu đều được bảo vệ bằng lớp kính cứng Mineral Crystal (chống va đập nhẹ) chứ không phải là lớp kinh sapphire chống trầy xước như đa dạng người nghĩ.
Kết quả hình ảnh cho đồng hồ baby girl
Đồng hồ Baby-G được hầu hết bạn nữ tuổi teen ngày nay mê say
ko chỉ phổ thông và phong cách bề ngoài , đồng hồ Casio còn có mức giá trải đều trong khoảng bình dân đến cao cấp. nếu như bạn với 500.000 bạn cũng sở hữu thể mang 1 chiếc đồng hồ Casio tao nhã rồi. trong khi ngừng thi côngĐây mang phổ quát mẫu Casio cao cấp như G-Shock và Edifice lên đến vài chục triệu đồng.
>>> Tham khảo các dòng đồng hồ nam casio edifice sang trọng , đẳng cấp
Các tính năng mà bạn ko ngờ đến
các loại đồng hồ Casio Edifice tiên tiến được lắp đặt những tính năng khôn cùng thông minh , giúp Anh chị có thể thỏa sức trong các hoạt động của mình. thí dụ như: kết nối có điện thoại sáng tạo phê duyệt bluetooth , hiển thị giờ kép, giờ toàn cầu sở hữu múi giờ 300 đô thị khác nhau, điềun chỉnh song trong khoảng trạm phát vô tuyến, hệ thống năng lượng Tough Power,…
Kết quả hình ảnh cho đồng hồ casio edifice bluetooth

Số lượng đồng hồ Casio giả trên thị trường Việt Nam khoảng 60-70%
Cũng giống như phổ biến nhãn hàng đồng hồ khác, tại Việt Nam Đồng hồ Casio giả xuất hiện cũng đông đảo . Và nếu ko với sự cảnh giác nhất thiết , Anh chị em rất dễ sắm phải một chiếc đồng hồ Casio kém chất lượng dành cho mình.
Đồng hồ Casio chính mang mặt ở 64 tỉnh thành
Tại Việt Nam, thì không với 1 nhãn hiệu nào sở hữu thể phủ sóng mạnh mẽ như nhãn hiệu đồng hồ Casio. nghe đâu , tất cả những thành thị tại Việt Nam điều mang các đại lý bán đồng hồ Casio hàng hiệu .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét