Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Lý do gì khiến đồng hồ Rolex được mọi người yêu thích đến vậy?

Cung ứng hơn 2000 dòng đồng hồ mỗi ngày, nhãn hiệu Rolex đã tạo nên 1 đế chế thành công trong lĩnh vực công nghiệp đồng hồ. Hans Wilfson cộng anh rể là Alfred Davis có mặt trên thị trường đơn vị Wilsdorf and Davis năm 1905 và đổi tên thành Rolex vào năm 1908.
>>> Tham khảo liên hệ shop dong ho casio xịn trên thị phần hiện giờ
Kết quả hình ảnh cho Thương hiệu rolex
Hãng từng gây ấn tượng mạnh lúc là nhãn hàng đồng hồ trước nhất được chứng thực về tính chuẩn xác và cũng là đồng hồ đầu tiên với cửa sổ ghi nhận ngày, tháng. đến giờ , Rolex đã đăng ký 400 bằng sáng chế cho các ngoài mặt bộ máy thời kì cao cấp của mình. nhãn hàng này ko chỉ được ưa chuộng bởi chất lượng, ngoại hình mà còn vì yếu tố sang trọng cho khách hàng . Đồng hồ Rolex được xem là biểu trưng của địa vị xã hội, được tạp chí Business Week xếp thứ 71 trong danh sách nhãn hàng thế giới đáng giá nhất năm 2007.
>>> Tham khảo các mẫu gshock được yêu thích hiện giờ
Kết quả hình ảnh cho đồng hồ rolex nam
sở hữu hơn 2,000 người tham gia cung ứng và lắp ráp hàng trăm thành phần để tạo nên một bộ di chuyển của Rolex. những thành phần thường nhỏ và sở hữu cấu tạo hình học phức tạp, được phân phối mang độ chuẩn xác trong ngừng vài mic-rô-mét, cho phép 100% bộ đi lại của Rolex đáp ứng tiêu chuẩn của Viện Swiss Official Chronometer Testing (COSC). Việc lắp ráp và điều chỉnh được thực hành hoàn toàn bằng tay bởi các nhà chế tạo đồng hồ giỏi .

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ rolex nam
một mẫu đồng hồ Rolex phải trải qua 20 bài kiểm tra thả rơi khác nhau trước lúc ra mắt các bạn . Riêng đồng hồ chống nước Oyster Perpetual phải đảm bảo sự tối ưu về không thấm nước , bụi và những cú sốc. Trước lúc xuất xưởng, mỗi mẫu đồng hồ Oyster được ngâm nước và chịu sức ép to hơn 10% độ sâu mà nó giới hạn , điều này với nghĩa nó phải có khả năng chống được ít ra 100 mét áp lực nước. Chính các yếu tố không tiền khoáng hậu này đã tạo nên sang trọng cho nhãn hàng Rolex.
>>> Xem thêm những mẫu dong ho edifice được đam mê nhất
Kết quả hình ảnh cho đồng hồ rolex và federer
ngày nay , tay vợt tennis Roger Federer là khuân mặt đại diện của hãng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét