Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Chỉ số Water Resit nói lên điều gì về đồng hồ đeo tay

Giả dụ bạn là người ham mê đồng hồ đeo tay hoặc đang tiêu dùng đồng hồ đeo tay thì cứng cáp sẽ để ý thấy thuật ngữ Water Resist được ghi trên mặt số hoặc khắc ở mặt sau đồng hồ. Vậy Water Resist với tức là gì? Và thuật ngữ này liên quan đến thứ gì trên dòng đồng hồ?
Kết quả hình ảnh cho water resist đồng hồ
Water Resist là gì? vì sao đồng hồ lại mang chỉ số Water Resist
Water Resist là gì? Là đơn vị đo chỉ số chống thấm của đồng hồ, thường được in trên mặt số hoặc khắc ở mặt sau của đồng hồ. Tùy theo quốc gia, thương hiệu sản xuất sẽ mang ký hiệu Water Resist khác nhau. các ký hiệu Water Resist trên đồng hồ mà chúng ta thường gặp ngừng thi côngĐây là Bar, ATM (chỉ áp suất nước mà đồng hồ có thể chịu chứa được) hoặc M (Mét: chỉ độ sâu dưới nước). một Bar = một ATM = 10 M
>>> Tham khảo các cái đồng hồ an khanh casio xịn bây giờ

Ngược lại quá khử Tìm hiểu về đồng hồ đeo tay

 Người trước nhất mang dòng đồng hồ đeo tay là nữ hoàng Elizabeth đệ nhất của Anh lúc bà được tặng 1 loại vòng đeo tay mà trên chậm triển khai được cột chặt 1 mặt đồng hồ nhỏ trong khoảng năm 1571. Nhưng thực thụ tới 1880 thì cột mốc đồng hồ đeo tay mới chính thức được phổ quát người nhắc đến lúc hãng Girard-Perregaux của Thụy Sĩ cho ra đời hàng loạt phiên bản đồng hồ đeo tay dành cho hàng ngũ hải quân của Đức.

dong ho deo tay 1

 Tính từ lúc Đó, đồng hồ đeo tay phát triển thành đa dạng và tăng trưởng ko ngừng. Nhưng đích thực thiếu sót lúc chúng ta ko kể đến hai bước ngoắc đã làm đổi thay thế giới đồng hồ đeo tay chậm triển khai là: năm 1912 loại đồng hồ đeo tay với ngày tháng trước hết xuất hiện và đặc biệt năm 1915 loại đồng hồ chống thấm nước được Louis Cartier trình làng.

 Từ khi cột mốc 1915, những thương hiệu cung ứng đồng hồ đeo tay trên thế giới đều lắp đặt cơ chế chống thấm mang đa số sản phẩm của mình. rộng rãi nhãn hiệu còn nghiên cứu vững mạnh những chiếc đồng hồ lặn sở hữu khả năng chống sức ép nước lên đến hàng nghìn Mét.
>>> Tham khảo các mẫu đồng hồ nữ được say mê nhất ngày nay

Vì sao đồng hồ lại mang thuật ngữ Water Resist?

Như đã nói ở trên, dòng đồng hồ đeo tay mang khả năng không thấm nước trước nhất trên thế giới được thành lập vào năm 1915. Nhưng tới năm 1926, thì thuật ngữ Water Resist trong đồng hồ mới xuất hiện (phiên bản đồng hồ của thương hiệu Rolex) và trong khoảng Đó đến nay thuật ngữ này trở nên nhiều và nhu yếu đối mang đồng hồ đeo tay.
dong ho rolex chong nuoc

Hiện giờ, hồ hết phiên bản đồng hồ đeo tay trên thế giới ngày nay đều phải có khả năng chịu sức ép nước và đương nhiên phải ghi tham số Water Resist trên ngừng thi côngĐây. Điều này sẽ giúp cho người mua biết được đồng hồ sẽ dùng trong phạm vi nước như thế nào.
💡 Các trường hợp cụ thể của Water Resist 💡
 Water Resistance (Thông thường được hiểu là 3ATM): Khả năng chống thấm nước thông thường –có nghĩa là đồng hồ chỉ được sử dụng trong trường hợp rửa tay, đi mưa nhỏ. ko nên tiêu dùng lúc rửa xe, tắm vòi bông sen, bơi lôi,…
 50M Water Resistance (5 Bar hoặc 5 ATM): Đồng hồ với thể được tiêu dùng trong những trường hợp như tắm, bơi lội, rửa tay,… ko nên sử dụng khi lặn biển, chơi thể thao dưới nước.
>>> Những chiếc dong ho nam được nam giới mê say
Kết quả hình ảnh cho đồng hồ chống nước
 100M Water Resistance (10 Bar hoặc 10 ATM): Được dùng trong những trường hợp thông thường, bơi lội, lặn ở sông,… ko nên dùng lúc chơi thể thao mạnh dưới nước.
 200M Water Resistance (20 Bar hoặc 20 ATM): Đây là những cái đồng hồ lặn như thường hề chuyên nghiệp, chỉ với thể tiêu dùng để lặn nông mang mặt nạ lặn sở hữu ống thở.
 Driver’s Watch 200M: Được sử dụng trong mọi trường hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét