Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Cách thức dùng chức năng Altimeter trên đồng hồ Casio

Altimeter là chức năng đo độ cao thường thấy trên đồng hồ điện tử với cảm biến hiện đại của Casio cộng một số đồng hồ cơ Thụy Sĩ. Ngay sau đây, chúng ta sẽ khám phá cách thức dùng Altimeter trên đồng hồ Casio thuộc các mẫu dành cho thể thao, đi lại như OUTGEAR, PRO TREK, GULFMASTER.

Cách tiêu dùng chức năng Altimeter trên đồng hồ Casio

OUTGEAR, PRO TREK, G-Shock GULFMASTER là ba mẫu đồng hồ chuyên trị thể thao hết sức nức danh về những chức năng đương đại của Casio Nhật Bản. Chúng đều được thiết bị những cảm biến dành cho việc nhận diện thời tiết, đo nhiệt độ và đặc trưng là đo độ cao cho người chuyên leo núi hoặc khiến cho việc ở những độ cao/độ sâu đặc biệt .

>>> Những cua hang dong ho casio trên thị trường hiện giờ

Cách Dùng Altimeter Trên Đồng Hồ Casio Đo Độ Cao 1
Chức năng đo độ cao với tên gọi là Altimeter, cách thức sử dụng Altimeter trên đồng hồ Casio ko khó các lại tùy thuộc vào dòng đồng hồ. Cho tới hiện giờ , tổng cộng mang ba cách bí quyết đo độ cao bằng đồng hồ Casio phân biệt cho ba chiếc đồng hồ OUTGEAR, PRO TREK, G-Shock GULFMASTER.

Cách thức dùng Altimeter trên đồng hồ Casio

Bằng 1 cảm biến về áp suất, các ngoài mặt đồng hồ Casio sở hữu chức năng Altimeter có thể tính toán độ cao dựa trên áp suất ko khí mà nó cảm nhận được căn cứ theo trên trị giá định sẵn giữa áp xuất ko khí và độ cao. đương nhiên , chừng độ chuẩn xác còn phụ thuộc vào trạng thái của thời tiết vì ngoài độ cao, thời tiết cũng có ảnh hưởng rất to đến áp suất không khí.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ casio có chức năng altimeter

Cách thức đo độ cao bằng đồng hồ Casio

“OUTGEAR là sản phẩm đồng hồ giá rẻ dành cho các hoạt động ngoài trời của Casio. một loại đồng hồ OUTGEAR đều được trang bị 2 cảm biến trong số ba cảm biến Đó là: áp suất, nhiệt độ, phương hướng, trong Đó đồng hồ OUTGEAR sở hữu cảm biến áp suất, nhiệt độ sẽ sở hữu chức năng Altimeter”

>>> Những chiếc đồng hồ casio gshock hàng hiệu trên thị trường ngày nay

Cách thức sử dụng Altimeter Trên Đồng Hồ Casio OUTGEAR Để Đo Độ Cao:

Bước một : khi đồng hồ ở chế độ hiển thị thời gian bình thường ẤN NÚT D. lúc này chữ ALTI sẽ xuất hiện trên màn hình hiển thị và đồng hồ bắt đầu đo độ cao. Kết quả trước nhất sẽ xuất hiện sau chậm tiến độ chừng 4 đến 5 giây.

—– Sau khi mang kết quả đo trước hết , đồng hồ sẽ tự động cập nhật độ cao mỗi 5 giây trong vòng 3 phút đầu. Hết 3 phút đầu thì đồng hồ sẽ tự động cập nhật độ cao mỗi hai phút sau ngừng thi côngĐây .
Kết quả hình ảnh cho đồng hồ casio có chức năng altimeter

>>> Tham khảo những loại đồng hồ casio edifice chính hãng  trên thị phần

—– Đơn vị lúc đo độ cao là 5 m (20 feet), mang tức thị đồng hồ chỉ thay đổi giá trị kết quả đo mỗi khi độ cao tăng hoặc giảm từ 5 m trở lên. ví như bạn không thoát chế độ đo, đồng hồ sẽ luôn duy trì việc cập nhật những kết quả đo độ cao trong vòng 10 giờ đề cập tính từ lúc bắt đầu đo.

Bước : Để kết thúc chế độ đo, ẤN NÚT C để thoát ra màn hình hiển thị thời gian


0 nhận xét:

Đăng nhận xét