Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Những lưu ý khi sử dụng đồng hồ cơ dành cho nam

Đồng hồ cơ luôn là niềm ước ao và ham thích dành cho các người thương đồng hồ. không những thế không phải ai cũng hiểu hết nguyên lý hoạt động và tiêu dùng đồng hồ cơ 1 cách thức chuẩn xác. Trong bài viết này chúng tôi xin san sớt mang Anh chị một số lưu ý lúc tiêu dùng đồng hồ cơ đeo tay nam :
>>> Tham khảo địa chỉ cua hang casio chính hãng trên thị phần hiện tại
automatic movement
- trước nhất, một người muốn chơi đồng hồ cơ nên biết: đồng hồ cơ sở hữu 2 loại là đồng hồ lên dây cót bằng tay (Handwinding movement) và đồng hồ lên dây cót tự động (Automatic movement). Theo chuyên gia của Đồng hồ 3S thì Cả nhà nên tránh chỉnh ngày giờ vào khoảng 23h-3h sáng. Bởi vì đây là khoảng thời kì nhạy cảm của các bánh răng, nếu như điều chỉnh với thể gây ra hư hại cho bộ máy của đồng hồ, đặc trưng là có hệ thống bánh răng vốn phải chuyển động hoàn toàn ăn khớp mang nhau.
>>> Tham khảo những dòng đồng hồ g shock giá rẻ được mê say bây giờ
đồng hồ cơ đeo tay nam
- Đồng hồ cơ đeo tay nam hay nữ đều được nếu như những cỗ xe hơi đẳng cấp. Chính cho nên mà chủ sở hữu của nó luôn phải kỹ lưỡng, bảo dưỡng thường xuyên để đảm bảo cỗ máy hoạt động chính xác và tuổi thọ của đồng hồ trong khoảng ngừng thi côngĐây cũng được nâng cao lên. Rất đơn thuần hãy với mẫu đồng hồ của bạn tới 1 shop đồng hồ uy tín để lau dầu và bảo dưỡng định kỳ (trung bình trong khoảng hai – 5 năm/lần, tùy theo dòng đồng hồ của bạn nhé!)
- chung cuộc, khả năng chống va đập của đồng hồ cơ kiên cố là kém hơn đồng hồ pin rồi, bởi vì bên trong nó là cả 1 hệ thống bánh răng đi lại ăn khớp mang nhau. Chính vì vậy, lúc tiêu dùng đồng hồ cơ bạn ko nên làm những việc với va đập mạnh, không vứt quăng quật đồng hồ lên mặt bàn hay nền nhà… Nên cất đồng hồ vào ngăn tủ ngay sau khi dùng.
>>> Xem thêm các dòng đồng hồ edifice casio được say mê nhất
đồng hồ cơ đeo tay nam
Vẻ đẹp tinh xảo, phối hợp của các chiếc đồng hồ cơ đeo tay nam kiên cố là niềm say mê của không ít quý ông chơi đồng hồ. Mong rằng với 1 số chia sẻ bên trên của chúng tôi sẽ hữu dụng cho các ai đã, đang và sẽ với một em đồng hồ cơ cho riêng mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét