Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Đồng hồ Casio thể thao cao cấp dành cho nam

Về độ bền của đồng hồ Casio cao cấp EF-543D chính là yếu tố cuốn hút nhất trong cái đồng hồ này, với chất liệu cao cấp như thép ko gỉ, kinh cứng, cộng mang một kiểu dáng cứng cáp, hơn nữa, chiếc đồng hồ này còn thuộc bộ sưu tập đồng hồ Edifice, một trong những bộ sưu tập đồng hồ thể thao với độ bền nhất của nhãn hàng Casio, bởi thế độ bền chính là nguyên tố cốt yếu tạo nên sang trọng.
>>> Tham khảo địa chỉ shop dong ho casio xịn trên thị phần hiện tại
 sang trọng trong khoảng bề ngoài
chẳng những độ bền, mà ngoài mặt của mẫu đồng hồ Casio cao cấp EF-543D cũng là 1 trong các nhân tố tạo nên sự lôi kéo rất to cái đồng hồ này, với các nguyên tố nổi bật trong khoảng bề ngoài như:
— vượt bậc sở hữu một kiểu dáng dạng khối kiên cố, kích thước vỏ ngoài đồng hồ rất là to, vừa mang lại sự kiên cố kiên cố, vừa tạo nên ấn tượng trên cổ tay nam giới.
— Dây đeo demi sáng bóng, đặc thù được tạo hình khối gồ ghề vững chắc, có hai bên dạng khối, và ở giữa là rãnh chìm, liên kết lại với nhau để tạo nên sự vững chắc lúc đeo.
— mang viền ngoài kiên cố bằng thép ko gỉ bao bọc lấy mặt số bên trong, bảo vệ cho sự chắc chắn và hoạt động từ mặt số bên trong.
— đặc thù mặt số lấy màu đen khiến chủ đạo, mang mặt niềng màu đen vượt trội những chữ số màu trắng, đặc trưng mặt niềng được gia cố bằng 4 con ốc, để nâng cao sự kiên cố và độ bền.
— Tạo nên điểm đặc sắc và lôi kéo cho cái đồng hồ Casio cao cấp EF-543D chẳng thể ko đề cập đến nút căn vặn có ngoài mặt tạo khía hai tầng và đầu tròn tương đối nhọn.
>>> Tham khảo những chiếc đồng hồ gshock được ham hiện tại
3 Tạo Nên Đẳng Cấp Cùng Đồng Hồ Casio Cao Cấp EF-543D Thể Thao
Đồng hồ Casio cao cấp EF-543D rộng rãi trên toàn toàn cầu
 đẳng cấp trong khoảng tính năng
một yếu tố tạo nên đẳng cấp thực sự của đồng hồ Casio cao cấp EF-543D hoàn toàn chẳng hề kém cạnh so sở hữu các cái đồng hồ từ các thương hiệu to khác, Đó chính là những tính năng khôn cùng tiên tiến được đồ vật trên đồng hồ.
>>> Xem thêm các mẫu dong ho edifice được say mê nhất
— Từng vạch số đôi được ghép lại, cộng với kim chỉ giờ phút đặc biệt được phủ dạ quang trên mặt để tương trợ xem giờ vào ban đêm.
— đặc trưng sở hữu hàng loạt các tính năng thể thao được sắp đặt qua các mặt số phụ, tạo nên một kiểu dáng mặt số 2 lớp có chiều sâu.
— Bộ đếm giây được thay thế cho kim giây màu đỏ tại trọng tâm, nâng cao khả năng tập hợp cho bộ đếm giây.
— Đồng hồ 24h được bề ngoài mang hình dạng tốt quạt mang chấm đỏ hình tam giác và 3 ô cửa sổ Quan sát số tại ví trí 9h
— Mặt số phụ cho tính năng bấm phút với khả năng đo 60 phút với kiểu dáng vòng tròn trắng bao bọc bên ngoài để tạo sự nổi bật tại vị trí 12h
— đặc biệt nhất là sự kết hợp nhiều tiện ích trên 1 mặt số phụ tại vị trí 6h chính là bộ đếm 1/20 giây và chức năng kim giây thường nhật.
chẳng thể cảm nhận được hết những giá trị lý tưởng mà dòng đồng hồ Casio cao cấp EF-543D đem lại, chỉ khi nào bạn được trực tiếp cầm trên tay loại đồng hồ này, và sờ nắn các tuyến đường nét bề ngoài, dùng những tính năng thể thao đương đại, thì khi chậm tiến độ bạn mới với thể hưởng thụ được các cảm giác tuyệt vời của mẫu đồng hồ này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét