Thứ Bảy, 7 tháng 1, 2017

Khám phá khả năng kết nối điện thoại thông minh của đồng hồ g-shock resist

G-Shock được bắt đầu nghiên cứu từ những năm 1982, với mong muốn tạo ra một chiếc đồng hồ “không bao giờ hỏng”, một chiếc đồng hồ G-Shock hiện nay có những tính năng chủ yếu như chịu shock, chịu nước 20Bar(200m), Solar(năng lượng mặt trời), EL(đèn tự động), Radio Controlled(tự động điều chỉnh giờ)...những tính năng đơn giản khác không nói đến... Chúng ta cùng khám phá những khả năng của dòng đồng hồ g-shock resist có thể kết nối với điện thoại thông minh này

Kết quả hình ảnh cho g shock kết nối bluetooth

¤ Đồng hồ G-Shock dựa trên nhiều năm nghiên cứu về đồng hồ và thiết kế của Kikuo Ibe.
¤ Chính sự đa diện của G-Shock được đánh giá cao bởi các chuyên gia đồng hồ và khách hàng.
¤ Những chiếc đồng hồ G-Shock sang tạo được xây dựng xung quanh khái niệm “10 Triple”.
¤ Casio muốn tạo ra một chiếc đồng hồ không bao giờ phá vỡ.
¤ Khả năng chống nước của đồng hồ G-Shock dựa vào cấu trúc rỗng, nhiều lớp bảo vệ và các vật liệu đệm bảo vệ các bộ phận bên trong.

Kết quả hình ảnh cho g shock kết nối bluetooth

Trong nhiều năm qua Casio đã cho ra đời nhiều phiên bản đồng hồ G-Shock khác nhau. Nhưng hầu hết các Model điều có chức năng: đo áp suất không khí, đồng bộ hóa đồng hồ nguyên tử, đèn Led, cảm biến Triple để đo độ cao và hướng, chuông báo hàng ngày,… Ngoài ra, đồng hồ G-Shock còn có các tính năng khác như định dạng giờ 12 hoặc 24 giờ, đồng hồ bấm giờ, giờ đếm ngược và theo dõi tuổi thọ pin. Thậm chí một số phiên bản ra đời năm 2012 còn có tính năng Bluetooth.

Hình ảnh có liên quan

⊕ Khả năng tương thích với điện thoại thông minh

⊃ Đồng hồ G-Shock Bluetooth v4.0 được thiết kế dành cho những người đam mê công nghệ. Tính năng thiết kế của mô hình năng theo phong cách thể thao, một cấu trúc chống sốc, tuổi thọ pin 2 năm và khả năng chịu áp lực nước lên đến 200m.

Khám phá thêm những mẫu đồng hồ G-Shock hàng hiệu giá rẻ đang được giới trẻ yêu thích

⊃ Đồng hồ G-Shock Bluetooth v4.0 tương thích với hầu hết các điện thoại thông minh, bao gồm iPhone 5s, iPhone 6, Samsung Galaxy S5 và Galaxy Note 6. Người dùng có thể điều khiển máy nghe nhạc của điện thoại, cấu hình World Time City, nhận thông báo email và thiết lập phương tiện truyền thông xã hội cảnh báo trực tiếp từ đồng hồ. Ngoài ra, đồng hồ G-Shock Bluetooth v4.0 còn có thể giúp xác định vị trí của người sử dụng điện thoại, tiếp bíp hoặc rung khi yêu cầu kết bạn Facebook mới được gửi và điều chỉnh cài đặt thời gian tự động.

Kết quả hình ảnh cho g shock kết nối bluetooth

Gắn liền với những thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng và khoa học, Casio không ngừng được giới trẻ tin tưởng và yêu mến trong suốt nhiều năm qua. Mỗi một chiếc đồng hồ mang phong cách khỏe khoắn, năng động như GA-100-1A1DR là sự lựa chọn của không ít bạn nam mong muốn sở hữu món phụ kiện đến từ thương hiệu danh tiếng này. 

Thuộc dòng G-Shock nổi tiếng. Những mẫu G shock thu hút bởi gam màu nam tính, mạnh mẽ, thiết kế dây bằng chất liệu cao cấp rất bền và chắc chắn. Bên cạnh các tính năng tiện ích, tất cả các chi tiết kim loại bên ngoài mẫu đồng hồ của Casio, bao gồm vít, nắp sau, chốt, thậm chí trục nút đều được làm từ thép không gỉ, giúp bảo vệ an toàn cho sản phẩm. Dây đeo được gắn chặt với vỏ đồng hồ băng vít, không bám dính vào cổ tay khi bị ướt và mặt sau bằng hợp kim thép có khả năng chống va đập hiệu quả.

Hình ảnh có liên quan

Dây nhựa nhiều nếp rất cá tính, đồng hồ có thứ, ngày, hẹn giờ....
Khả năng chống nước rất tốt, đồng hồ làm bằng nhựa và silicon nên khá kín, các bạn yên tâm khi đi mưa
Mặt gương cứng hạn chế trầy, gương không phải là Saphire nhé, nếu là Sapphire sẽ đắt hơn nhiều rồi
Có 4 nút để chỉnh đồng hồ, 4 nút 4 cạnh khá hầm hố.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét