Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Top 5 chiếc đồng hồ Casio nổi bật nhất trong năm 2016

Năm 2016, nhãn hàng đồng hồ CASIO đã mang đến đa dạng sản phẩm ấn tượng, chiếm trọn trái tim của các tín đồ đam mê đồng hồ, thời trang và kỹ thuật tại Việt Nam.

Hãy cộng điểm qua top 5 chiếc đồng hồ nổi bật nhất trong năm 2016 của thương hiệu CASIO:

EDIFICE EQB-600D: loại sản phẩm đồng hồ EDIFICE EQB kết nối với điện thoại thông mình đã khiến cho nên tiếng tăm cho đồng hồ CASIO EDIFICE. công nghệ hiện đại được đưa vào kiểu dáng sang trọng và năng động, EQB-600D vượt trội có thiết kế 3D hình quả trái đất xoay tròn ấn tượng đi cùng chức năng World Time điều chỉnh thời gian tự động và khả năng tự đồng bộ cài đặt thời kì của đồng hồ sở hữu điện thoại thông minh bốn lần một ngày.

Kết quả hình ảnh cho EDIFICE EQB-600D


EDIFICE EQB-700D: Tiếp bước sự thành công của EQB-600D, EDIFICE EQB-700D tiêu dùng mặt kính cong kép và với vỏ mỏng chỉ 13,3 mm làm toát lên vẻ sành điệu và đẳng cấp. kế bên những tính năng của thế hệ trước, EQB-700D còn được đồ vật tính năng Mobile Link ưng chuẩn Bluetooth® để điều chỉnh, khả năng hiển thị Dual Time song song thời kì của 2 địa điểm và đặc biệt là tìm kiếm điện thoại bằng đồng hồ sở hữu chức năng Phone Finder ngay cả lúc điện thoại đang ở chế độ tĩnh lặng Silence.

Kết quả hình ảnh cho EDIFICE EQB-700D


SHEEN SHB-100: Loại đồng hồ SHEEN dành riêng cho phái đẹp có sự hiện diện của SHB-100 luôn là sự chọn lựa số một cho các nữ giới đương đại.Thiết kế sang trọng, cuốn hút cộng khả năng kết nối mang điện thoại thông minh và những chức năng luôn thể ích của cái TIME RING, SHEEN SHB-100 là phụ kiện lý tưởng dành cho nữ giới tiên tiến thường xuyên vận động. Đây cũng là cái đồng hồ SHEEN trước hết với tính năng kết nối điện thoại thông mình.

Kết quả hình ảnh cho SHEEN SHB-100:



G-SHOCK MTG-G1000: G-SHOCK luôn là tâm điểm lựa chọn của những tình nhân đồng hồ và phong cách bắt mắt. Là sự pha trộn lý tưởng của độ bền, sự thanh tao và công nghệ tiên tiến. MTG-G1000 tiêu dùng vỏ thép inox cao cấp, tích hợp kỹ thuật GPS định vị vệ tinh và sóng vô tuyến để tự động chỉnh giờ, sử dụng pin năng lượng mặt trời, chức năng ngủ đông tiết kiệm pin và ngoại hình đặc thù để chịu tác động của ba lực: Lực rơi tự do, trọng lực ly tâm và lực rung. Sản phẩm như là minh chứng cho sự miêu tả của độ bền quán quân chỉ với ở G-SHOCK.

Kết quả hình ảnh cho G-SHOCK MTG-G1000

G-SHOCK GWN-Q1000: Nằm trong hàng ngũ Master of G - GWN-Q1000 được mẫu mã để chống chịu với sự khắc nghiệt của môi trường biển, GWN-Q1000 được trang bị bốn cảm biến như: cảm biến áp suất khí quyển để dự báo các đổi thay thời tiết gần tới; cảm biến nhiệt độ để phát hiện các đổi thay trong nhiệt độ nước và ko khí; la bàn số để xác định hướng gió và thủy triều. đặc biệt, đây là dòng đồng hồ kim G-SHOCK trước nhất được thiết bị cảm biến độ sâu. ngoài ra còn với các chức năng vượt bậc khác như Điều khiển bằng sóng vô tuyến (MULTIBAND 6); Đồ thị thủy triều và 2 đèn LED chiếu sáng cực mạnh. Xem thêm những chiếc đồng hồ G-Shock hàng hiệu giá rẻ được yêu thích trên thị trường

Kết quả hình ảnh cho G-SHOCK GWN-Q1000

0 nhận xét:

Đăng nhận xét