Thứ Năm, 13 tháng 9, 2018

Đặc điểm nổi bật của đồng hồ Casio G Shock Baby G

Bạn đã biết gì về phụ kiện đi kèm tuyệt vời là đồng hồ đeo tay. Đồng hồ đeo tay Baby G từ lâu là phụ kiện không thể thiếu của hầu giới trẻ bởi thiết kế cá tính khoẻ khoắn dễ dàng thể hiện phong cách bản thân. 

Đồng hồ đeo tay baby g là một trong những xu hướng đình đám giới trẻ lựa chọn hiện nay để chứng minh sự năng động, sáng tạo của mình.


1. Đồng hồ đeo tay Baby G có thiết kế độc đáo
Đồng hồ đeo tay Baby G chính hãng đã đánh dấu một bước tiến vượt bậc cho hãng Casio ngay từ khi ra mắt thị trường.

Thế giới vẫn thường gọi đồng hồ hiệu G shock là những “gã khổng lồ” là bởi thiết kế to bản, hầm hố của cỗ máy. Từng góc cạnh G Shock đều thể hiện tinh thần thể thao mạnh mẽ. Là sản phẩm thiết kế dựa trên đồng hồ G Shock, đồng hồ đeo tay Baby G vẫn giữ được bản chất của chiếc đồng hồ thể thao này. 

Sở hữu đa dạng màu sắc trẻ trung, nổi bật, G Shock Baby G thỏa mãn được nhu cầu của hầu hết giới trẻ. Sự khỏe khoắn, nhưng cũng không kém phần cá tính kiến các cô gái trở nên cuốn hút hơn.
2. Đồng hồ đeo tay baby baby g có nhiều tính năng vượt trội
Trước tiên phải kể đến khả năng chống sốc hoàn hảo của đồng hồ casio Baby G, chống va đập phi thường, khó có địch thủ nào trong cùng phân khúc giá có thể địch lại nổi. Nhờ dây đeo cao su có khả năng hấp thụ sốc và cấu trúc rỗng cùng chất liệu đệm bên trong mà các chi tiết bên trong đồng hồ đeo tay Baby G đều được bảo vệ một cách an toàn.

Bên cạnh đó là những tính năng nổi trội được tích hợp vào cùng một sản phẩm như: đo độ cao, đèn LED, bút dạ quang, báo thức hay đồng bộ hóa đồng hồ nguyên tử…

Hơn thế nữa là những tính năng làm nên sự khác biệt của đồng hồ đeo tay G Shock như: theo dõi tuổi thọ pin và bấm giờ, đếm giờ; khả năng kết nối bluetooth; lưu trữ thông tin hay định vị GPS… thỏa mãn đam mê của người mê công nghệ.

Đồng hồ hiệu G Shock còn sở hữu khả năng chồng nước tuyệt vời, từ 100M trở lên, anh em thoải mái thể hiện cá tính. Với những chiếc đồng hồ có độ chịu nước từ 200M, bạn thậm chí có thể đi lặn biển mà không lo đồng hồ ngấm nước.

Đây sẽ là là lựa chọn số 1 của những người ưa khám phá, thích thể thao và các vận động viên.
3./ Đồng hồ đeo tay Baby G có nhiều màu sắc nổi bật
Nếu như các thiết kế đồng hồ đeo tay G Shock sinh ra để cho chàng trai trẻ trung cá tính thì đồng hồ đeo tay Baby G là phần quà dành cho chị em năng động, tươi mới.



Dập tan ý nghĩ phái nữ gắn liền với thiết kế mỏng manh, nữ tính, những chiếc đồng hồ đeo tay Baby G sở hữu màu sắc trẻ trung, đa dạng từ màu trắng, đen đến xanh, vàng, đỏ, cam, tím…

Đặc biệt, không thể không nhắc đến thiết kế hầm hố của đồng hồ Baby G chính hãng với vòng bezel bằng nhựa đúc hình lốp xe, mặt LCD hiện thị các chức năng chuyên biệt. Dường như, cả thể giới điện tử thu nhỏ lại trên cổ tay bạn. Thật tuyệt phải không?






0 nhận xét:

Đăng nhận xét