Thứ Ba, 25 tháng 9, 2018

Cùng xem lại những mẫu G Shock làm mưa làm gió trên thị trường đồng hồ

Nếu bạn là một người đam mê G Shock thì bạn không thể không sở hữu những chiếc g shock này được. Với vẻ cá tính mạnh mẽ, nam tính đậm chất thể thao những chiếc đồng hồ này đã làm mưa làm gió trên thị trường như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé!

  1. G-Shock kim số tiêu chuẩn GA-100-1A1


GA-100-1A1 vốn là đứa con cưng của thương hiệu Casio G-Shock được người cha đẻ chăm chút từng thị tiết, đường nét. Vì thế khi quan sát bạn sẽ thấy sự chỉn chu, mọi sự sắp đặt nhỏ nhất đều có dụng ý. Do vậy mà chúng nghiễm nhiên lọt vào top đồng hồ g shock bán chạy nhất mọi thời đại.
G-Shock kim số tiêu chuẩn GA-100-1A1 sử dụng hai màu đen trắng kinh điển tạo nên sự sang trọng, lịch lãm. Đặc biệt kim đồng hồ màu trắng trở thành điểm nhấn cho toàn bộ mặt đồng hồ. Tên thương hiệu, tên máy nằm trên mặt màn hình cũng không thừa thãi khi mà chúng khiến chiếc đồng hồ trở nên nam tính và mạnh mẽ hơn.
Đồng hồ kim và số nằm đối xứng hai bên tạo nên sự cân xứng bắt mắt, đầy mới lạ. G-Shock kim số tiêu chuẩn GA-100-1A1 được trang bị tính năng chống nước, chống va đập hiệu quả. Với giá bán không nhẹ nhàng nhưng nhiều người vẫn muốn bon chen để rinh anh bạn này về.
  1. Đồng hồ G-Shock kim số tiêu chuẩn GA-120-1A

Đồng hồ G-Shock kim số tiêu chuẩn GA-120-1A đã làm náo loạn thị trường châu Âu, châu Mỹ và Việt Nam từ khi ông hoàng Casio chào hàng. Đồng thời trở thành cực phẩm bán chạy nhất dù trải qua thử thách thời gian.
Lần này người cha đã khéo léo nhào nặn một phiên bản với sự kết hợp ba màu đỏ, đen và trắng. Chính sự phối màu “kinh điển” nên chúng tạo nên một cảm giác mạnh mẽ, mới lạ và hút mắt vô cùng.
Lấy ý tưởng từ môn thể thao đua mô tô nên phần khung đồng hồ như một chiếc bánh răng mạnh mẽ. Thêm vào đó là dấu X đặt chính diện màn hình đã giúp ông hoàng Casio thu phục được mọi tín đồ. Cuối cùng phần kim đồng hồ màu trắng sắc bén tạo vẻ cá tính sang chảnh cho toàn bộ cực phẩm.
Xét về tính năng Đồng hồ G-Shock kim số tiêu chuẩn GA-120-1A không cần phải bàn cãi quá nhiều. Đồng hồ được trang bị khả năng chống Shock, chống xước, đặc biệt là tính năng chống lại từ trường giúp pin được lâu hơn.
  1. Đồng hồ G-Shock kim số tiêu chuẩn GA-110-1B

Ở cực phẩm GA-110-1B bạn sẽ thấy chúng có sự khác biệt với người anh đi trước. Mặt đồng hồ được bổ sung thêm các chi tiết làm từ kim loại vừa là điểm nhấn, vừa giúp đồng hồ trở nên cá tính, bóng bẩy hơn.
Chỉ với hai màu đen trắng, thế nhưng ông hoàng Casio đã tạo nên sự mới mẻ, khác lạ. Đồng hồ được bổ sung chi tiết bánh răng ở phần kim chỉ giờ tạo cảm giác như những bánh răng đang chuyển động khi theo từng vòng quay mạnh mẽ và cá tính.
Đồng hồ được trang bị nhiều tính năng nổi bật. Nhưng điều quan trọng là chúng luôn hội tụ đầy đủ tính năng “chất” nhất của dòng thương hiệu G-Shock Casio. Chính vì thế chúng thuộc dạng “nồi đồng cối đá” siêu bền với thời gian.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét