Thứ Bảy, 13 tháng 10, 2018

Khám phá đồng hồ G-SHOCK GBA-800 Series

Một chiếc đồng hồ được tích hợp nhiều chức năng hỗ trợ tập luyện, có thể kết nối với smartphone, giá cả hợp lí, đó là ưu điểm không thể bỏ qua của mẫu đồng hồ G-Shock GBA-800 – mẫu đồng hồ thể thao đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.

Đồng hồ G Shock từ khi ra đời đã đánh dấu một bước tiến mới không chỉ cho hãng Casio mà cả ngành đồng hồ nói chung. Đồng hồ thể thao Casio từ đó cũng được hình thành và dòng đồng hồ này được các vận động viên, những người yêu thích thể thao vô cùng thích thú.
Đồng hồ G-Shock GBA-800 sở hữu bề ngoài mạnh mẽ của GA-800 nhưng được tích hợp nhiều tính năng thông minh nhằm hỗ trợ việc luyện tập, chăm sóc sức khỏe như đồ thị số bước với 5 mức cường độ tập luyện, hiển thị lượng calo đã đốt, chức năng ghi dữ liệu đo bằng đồng hồ bấm giờ…

 Thông qua việc liên kết với ứng dụng điện thoại thông minh – G-Shock Connected bằng Bluetooth tạo nên những chức năng trên cho GBA-800. Bạn có thể theo dõi số bước bằng gia tốc kế 3 trục (đồ thị số bước, đồ họa về tiến độ thực hiện số bước đã đặt làm mục tiêu). Bạn cũng có thể cài đặt cho nhật ký số bước với 5 cường độ tập luyện, tính lượng calo sẽ tiêu hao…
Ngoài ra, GBA-800 cũng cho phép tạo đến 20 bộ hẹn giờ, mỗi bộ gồm 5 hẹn giờ, bộ nhớ lên tới 200 bản ghi vòng chạy. Việc này sẽ được thực hiện thông qua ứng dụng và gửi đến đồng hồ. Vì thế, bạn có thể lưu trữ và xem dữ liệu, nhằm theo dõi và lên kế hoạch cho việc tập luyện của mình có hiệu quả hơn.

Vì được thiết kế để đồng hành với các hoạt động tập luyện nên ngoài chú trọng tính năng, GBA-800 cũng được đầu tư hơn ở kết cấu vỏ, dây đeo, nhằm tạo cảm giác dễ chịu cho cổ tay. Đặc biệt, dây đeo urethane được thiết kế với nhiều lỗ hơn để có thể điều chỉnh độ chặt dễ hơn, lại giữ được sự mềm mại ngay cả khi đeo lâu.
G-Shock GBA-800 có 6 phiên bản với 6 màu sắc, kết hợp giữa phong cách đồng hồ thể thao và thời trang đường phố (street style). Mục đích giúp cho việc tập luyện trở nên thú vị và nhiều màu sắc hơn, cũng nhằm khơi dậy niềm hứng thú đối với các hoạt động thể thao của các chàng trai.
Ngoài những điểm nổi bật đã liệt kê ở trên, GBA-800 căn bản không khác GA-800, từ kích cỡ trung bình, gọn nhẹ đến những tính năng cơ bản như: kim số kết hợp; đèn led siêu sáng với nút bấm riêng biệt ở khung 6 giờ, khả năng chống nước 200M…

Đồng hồ Casio từ lâu được biết đến là một thương hiệu đồng hồ Nhật Bản nổi tiếng trên thế giới. Trải qua gần 70 năm phát triển, Casio không ngừng cải tiến, sáng tạo những mẫu đồng hồ với đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và hoàn thiện về chất lượng sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét