Thứ Tư, 24 tháng 10, 2018

Đồng hồ nam Casio G-Shock GN-1000MB-1A màu lam tuyệt đẹp

 Đồng hồ nam Casio G-Shock GN-1000MB-1A, Màu lam của kim giây và kim mặt số ở vị trí 9 giờ của GN-1100MB cùng với màu lục của mặt số ở vị trí 6 giờ tạo thêm điểm nhấn màu biển tuyệt đẹp cho thiết kế mạnh mẽ tổng thể.

Dòng G-Shock G cho ra mẫu sản phẩm Master in Marine Blue mới. Vẻ đẹp của đại dương huyền bí, bao la cùng với môi trường khắc nghiệt thường làm nản lòng các thợ lặn chuyên nghiệp. Sự ngưỡng mộ dành cho các thợ lặn chuyên nghiệp và đội lặn hỗ trợ chuyên khám phá hang động và xác tàu trong môi trường khắc nghiệt này được thể hiện bằng màu lục và lam tuyệt đẹp của ngọc lục bảo.


Mẫu đồng hồ nam Casio G-Shock GN-1000MB-1A với thiết kế hoàn toàn mới cực kì đẹp đến từng chi tiết đảm bảo bạn sẽ bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với thiết kế màu sắc nổi bật đen tạo lên sự tinh tế và đặc biệt cho người đeo chiếc đồng hồ này. Với mẫu thiết kế màu xanh trên nền mặt đồng hồ đen mang lại cho người đeo sự trẻ trung và phong cách.

Chiếc đồng hồ nam Casio G-Shock GN-1000MB-1A với thiết kế đa chiều tạo chiều sâu 3 lớp cho người sử dụng bạn sẽ có cảm giác thoải, như mình đang lạc vào thế giới tí hon, màn hình led đều tách nhưng khi kết hợp với nhau trong cùng một sản phẩm lại mang đến cho bạn một sản phẩm thời thượng và phong cách. 

Thêm vào đó đồng hồ GSHOCK GULFMASTER GN-1000MB-1A còn có thêm la bàn số giúp bạn có thể tìm phương vị trên biển, tính năng nhiệt kế sẽ thông báo và cập nhật cho bạn về nhiệt độ của môi trung xung quanh bạn. Ngoài ra chiếc đồng hồ này còn có thêm tính năng đồ thị thủy triều và chỉ báo tuần trăng bạn có thể sử dụng nó khi đi biển như bơi lôi, lướt sóng. Với các tính năng độc đáo như trên thì mẫu đồng hồ này cực kì phù hợp với những bạn nam thanh niên ưu thích đi du lịch, đi phượt, khám phá thế giới bởi chiếc đồng hồ này sẽ là người bạn đồng hành cùng với bạn trên toàn bộ đoạn đường nhé.


Mẫu đồng hồ nam Casio G-Shock GN-1000MB-1A với màn hình điện tử lên bạn có thể lựa chọn cách xem riêng và quen thuộc của mình. Có một cỗ máy đồ sộ tưởng chừng mỏng manh nhưng lại được khoác trên mình những công nghệ cao cấp nhất với chất liệu bằng nhựa cao cấp chống va đập và chống nước hoàn hảo chính vì vậy bạn sẽ rất an tâm thoải mái sử dụng sản phẩm mà không lo vấn đề gì cả. Cùng tham khảo sơ qua các tính năng độc đáo của chiếc đồng hồ GShock này nhé.

Thông số kĩ thuật

Thiết kế công tắc đèn tự động, thời lượng chiếu sáng có thể lựa chọn (1,5 hoặc 3 giây), phát sáng sau

Được đo và hiển thị hướng dưới dạng một trong 16 điểm
Khoảng đo: 0 đến 359°
Đơn vị đo: 1°
Hiệu chỉnh hai chiều
Điều chỉnh độ lệch từ
Bộ nhớ phương vị
Đơn vị hiển thị: 0,1°C (0,2°F)
Thu nhận 29 múi giờ (29 thành phố + giờ phối hợp quốc tế), bật/tắt tiết kiệm ánh sáng ban ngày
Đơn vị đo: 1 giây
Khoảng đếm ngược: 60 phút
Có vật liệu vỏ / gờ: Nhựa / Thép không gỉ
Dây đeo bằng nhựa 
Chống va đập
Mặt kính khoáng
Neobrite
Chống nước ở độ sâu 200 mét
Đèn LED (Chiếu sáng cực mạnh)
La bàn số (NORTH)
Nhiệt kế
Giờ thế giới
Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây
Đồng hồ đếm ngược
5 chế độ báo giờ hàng ngày
Tín hiệu thời gian hàng giờ
Lịch hoàn toàn tự động (đến năm 2099)
Định dạng giờ 12/24
Bật/tắt âm nhấn nút
Giờ hiện hành thông thường
Độ chính xác: ±15 giây một tháng
Kích thước vỏ : 50,5×53,4×15,9mm

Tổng trọng lượng : 82g

0 nhận xét:

Đăng nhận xét