Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Những điểm đặc biệt của đồng hồ Casio G Shock

Đồng hồ Casio G Shock có gì đặc biệt cùng tìm hiểu

   Là dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu Casio, đồng hồ G-Shock được giới trẻ rất yêu thích và trở thành xu hướng trong thời gian qua. Với những người mê thể thao và có lối sống năng động thì G-Shock luôn là sự lựa chọn hàng đầu không thể bỏ qua. Bài viết sẽ giúp bạn tìm hiểu về sâu hơn về dòng đồng hồ này.


   G-shock được các nhà sáng chế của hãng Casio Japan Movement và chăm chút đến từng chi tiết nhỏ trên cỗ máy. Chữ G có nghĩa là không trọng lực (Gravity). Không phải vì những chiếc đồng hồ này mỏng hay nhẹ mà ý muốn nói lên những tính năng độc đáo cùng sự vượt trội quy tụ trong mỗi cỗ máy. G-shock được biết đến với khả năng chống sốc, chống va đập mạnh và bền bỉ với thời gian. Nó được coi là mô hình đồng hồ bền bỉ nhất thế giới, G-shock được hình thành bởi giấc mơ của kĩ sư Kikio Ibe với mong muốn tạo ra chiếc đồng hồ không bao giờ vỡ. Vì vậy, có trong tay đồng hồ G-shock đồng nghĩa với việc bạn đang nắm trong mình cỗ máy sống mãi với thời gian. 

   G-shock được biết đến là dòng đồng hồ thể thao cá tính, mạnh mẽ và có chút hầm hố cùng với những mẫu thiết kế luôn khiến người yêu thích đồng hồ phải trầm trồ thán phục. Đồng hồ G-shock có điểm đặc biệt.
   - Đầu phải kể đến khả năng chống chịu “phi thường” trước những va đập mạnh và bất ngờ. Khả năng này được tạo ra từ chất liệu, thiết kế lẫn form sáng của vỏ, dây.  
   - Dây đeo cao su có vai trò quan trọng như chất hấp thụ sốc. Các chi tiết máy của đồng hồ G Shock Resist đều được bảo vệ nhờ chất liệu đệm. Đây chính là lí do G-shock lại bền bỉ như vậy
   - Bên cạnh đó, nó còn có thể hiển thị định dạng giờ 12 hoặc 24, chức năng theo dõi tuổi thọ pin và bấm giờ, đếm giờ. 
   Không những vậy, Casio còn đưa khả năng kết nối Bluetooth vào để thỏa mãn đam mê cho cánh mày râu yêu công nghệ. 

   Đồng hồ Casio G Shock Resist là dòng có khả năng chống nước. Bí mật bên trong mỗi chiếc đồng hồ là cấu trúc vỏ độc đáo với cấu trúc đỡ và đệm giúp bảo vệ các chi tiết máy. Không chỉ có khả năng chống Shock hoàn hảo, đồng hồ Casio G shock còn sở hữu khả năng kháng nước tuyệt vời, thấp nhất cũng từ 100M trở lên. 

dong ho g shock co chong nuoc khong

   Với cả năng chống nước ưu việt,  khi sử dụng  không dừng lại ở việc có thể đi mưa, rửa tay, còn có thể tham gia các hoạt động dưới nước hay lặn biển mà không lo chúng bị ngấm nước.

   Dòng sản phẩm đồng hồ G Shock chống nước là lựa chọn hàng đầu của những người ưa khám phá, thích thể thao và các vận động viên. Có đồng hồ Casio G Shock trên tay, bạn hoàn toàn có thể đi bất cứ đâu, tự do thể hiện cá tính của mình.

   Với thiết kế to bản, thể thao cùng màu sắc trẻ trung, đồng hồ G-shock luôn thỏa mãn những mong muốn của giới trẻ. Các chàng trai có thể thưởng cho bản thân chiếc đồng hồ Casio G shock hầm hố, dũng mãnh với các chi tiết đều to bản và vô cùng khỏe khoắn. Khi nó lên tay cho người dùng cảm giác đầm tay và đầy nam tính. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét