Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Đánh giá đồng hồ nam Casio G-Shock MTG-B1000D-1AVDF

Đồng hồ Casio MTG-B1000-1A được sản xuất theo công nghệ tiên tiến mới nhất hiện nay kết hợp nhiều tính năng hiện đại sử dụng được trong nhiều điều kiện khắc nghiệt. Mặt kính đồng hồ được làm bằng tinh thể saphire  nâng cao độ bền cùng dây đeo bằng nhựa pha sợi cacbon mang đến sự phù hợp hoàn hảo cho cổ tay. 

Đồng hồ Nam Casio G-Shock MTG-B1000D-1AVDF với tông màu đen bí ẩn thể hiện sự mạnh mẽ, chín chắn và bản lĩnh thì chiếc đồng hồ Casio MTG-B1000D-1AVDF sẽ làm được những điều mà hơn cả sự mong đợi của bạn. Ngoài ra, với tông màu này sẽ vô cùng độc đáo với những bạn nam yêu thích phong cách thể thao và năng động. Là một trong những mẫu đồng hồ nhỏ nhắn phù hợp với những bạn nam với cánh tay rắn rỏi và dáng người khỏe khắn

Sản phẩm sở hữu độ chịu nước cao, hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng mỗi khi rửa tay, rửa mặt hay đi mưa. Với chiếc Đồng hồ Nam Casio G-Shock MTG-B1000D-1A, bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng nhiều trang phục để hoàn thiện phong cách của mình. Sự kết hợp hài hòa giữa dây kim loại cùng với nhựa cao cấp chống thấm không chỉ làm tăng tính năng bảo vệ cho bộ máy thời gian.

Mẫu đồng hồ G-Shock MT-G này với kiểu dáng trang nhã phù hợp với những bạn nam yêu thích phong cách thể thao mà vẫn sang trọng và lịch lãm. Bề mặt đồng hồ được cách điệu giúp cho bạn nam thêm vẻ nam tính. Toàn bộ linh kiện máy đều được sản xuất tại Nhật với công nghệ cao, chất lượng đảm bảo. Bộ máy được bảo hành chính hãng và mọi linh kiện được thay thế đều nhập toàn bộ từ nước Nhật.

Sự khác so với các mẫu G-Shock hay các mẫu đồng hồ Casio khác thì mẫu đồng hồ Casio G-Shock MT-G này còn được thiết kế với mặt kính sapphire sáng bóng mang lại cho đồng hồ độ sâu và trong nhất. Các đường nét tinh tế bên trong mặt đồng hồ được hiển thị một cách đa dạng và toàn diện nhất giúp cho người sử dụng dễ dàng nắm bắt hay điều chỉnh nó.  Như vậy có thể nói G-Shock chính là dòng đồng hồ có khả năng chịu lực cao nhất và bền bỉ nhất trong tất cả các dòng đồng hồ Casio.

Công cụ kết nối hỗ trợ tùy chọn chỉnh sửa thời gian bằng cách sử dụng tín hiệu hiệu chỉnh thời gian và kết nối Bluetooth®. Sau khi kết nối với điện thoại thông minh qua Bluetooth®, bạn có thể dùng ứng dụng G-SHOCK Connected* để cấu hình các tùy chọn cài đặt báo thức đếm ngược. Bạn cũng có thể dùng ứng dụng này để cấu hình Giờ thế giới, hẹn giờ, báo thức và các tùy chọn cài đặt khác của đồng hồ. Ngoài các tính năng Kết nối với điện thoại, những mẫu đồng hồ này còn đi kèm chức năng chiếu sáng bằng đèn LED có độ sáng cao, Giờ thế giới, đồng hồ bấm giờ, v.v. 

Đồng hồ Casio G-Shock MTG-B1000D-1A Pin năng lượng mặt trời Chính hãng được thừa hưởng những công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản hãng sản xuất đồng hồ nổi tiếng hãng đồng hồ Casio đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm hoàn toàn mới mang phong cách thể thao có thể sử dụng năng lượng mặt trời đó chính là đồng hồ casio pin mặt trời. Chính vì thế chúng ta nên lựa chọn ngay cho bản thân mình một chiếc đồng hồ năng lượng mặt trời nếu là người yêu thích đồng hồ đeo tay.

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio G-Shock:

Dây đeo bằng nhựaNúm vặn khóa bằng vítMặt kính hình cầuChống nước ở độ sâu 200 métĐèn LED (Chiếu sáng cực mạnh)Phát sáng sauChạy bằng năng lượng mặt trờiNhận tín hiệu hiệu chỉnh thời gian:Tự động nhận tín hiệu lên đến sáu* lần một ngày (những lần nhận tín hiệu tự động còn lại bị hủy ngay sau khi nhận thành công một tín hiệu)
Khả năng đo: 11:59 CH'59''
Chế độ đo: Thời gian đã trôi qua
Đồng hồ đếm ngược
Đơn vị đo: 1 giây
Khoảng đếm ngược: 24 giờ
Báo giờ hàng ngày
Chỉ báo mức pin
Lịch hoàn toàn tự động (đến năm 2099)
Hiển thị ngày
Giờ hiện hành thông thường
Thời gian hoạt động xấp xỉ của pin:
5 tháng đối với pin sạc lại được (thời gian hoạt động nếu sử dụng bình thường mà không tiếp xúc với ánh sáng sau khi sạc)
18 tháng đối với pin sạc lại được (thời gian hoạt động khi được giữ trong bóng tối hoàn toàn với chức năng tiết kiệm năng lượng được bật sau khi sạc đầy)
Kích thước vỏ : 55,8×51,7×14,4mm
Tổng trọng lượng : 123g

Đồng hồ bấm giờ 1 giây

0 nhận xét:

Đăng nhận xét