Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Đồng hồ Casio G-Shock GMD-S6900MC-3DF năng động, cá tính

 Casio G-Shock GMD-S6900MC-3DF với kiểu dáng trang nhã phù hợp cho những bạn nữ yêu thích phong cách thể thao mà vẫn đảm bảo được sự sang trọng và lịch lãm. Bề mặt đồng hồ được đơn giản cách điệu giúp tăng thêm vẻ năng động và cá tính.

Đồng hồ nam Casio G-Shock GMD-S6900MC-3DF là một trong những phiên bản đặc biệt dành cho phái mạnh với thiết kế vô cùng trẻ trung và năng động bởi màu chủ đạo là màu vàng hồng. Tất cả giúp các mẫu đồng hồ này phù hợp với mọi khung cảnh, từ một khu nghỉ mát mùa hè đến những cảnh trí thời trang thường ngày trong năm 2018.

Từ mẫu G-Shock luôn cứng cáp, mạnh mẽ và đơn giản dành cho phái mạnh, mang năng động đã phát triển các thiết kế trong 1 bộ sưu tập các mẫu Metallic Mirror Face mới đã ra đời và sử dụng họa tiết đơn giản hợp thời trang tạo nên cảm giác nữ tính. Công nghệ độc đáo của Casio được sử dụng để tạo ra khung cảnh từ một khu nghỉ mát và dây đeo bằng nhựa cao cấp luôn thịnh hành, và mang tính mạnh mẽ.

Được thiết kế theo mẫu đồng hồ điện tử hiện số nên người dùng có thể xem thời gian một cách nhanh chóng hơn so với mẫu đồng hồ kim. Bề mặt đồng hồ được sản xuất bằng nguyên liệu kính khoáng chống xước và chống va đập tốt bảo vệ màn hình luôn như mới. Màn hình ánh gương khác lạ đem lại sự mới mẻ trên chiếc đồng hồ này.

Vẻ ngoài mạnh mẽ của các thiết kế này được tăng cường với hình ảnh màu vàng hồng vô cùng mới mẽ, năng động. Khả năng sẵn có của phiên bản đồng hồ G-Shock, mẫu này kết hợp một vật dụng thiết yếu của thế hệ trẻ với thiết kế sành điệu của G-Shock. Được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp siêu bền, dây quai đồng hồ chắc chắn, rất khó bị đứt gãy vì thế bạn có thể tự tin đeo nó trong mọi hoạt động.

Sản phẩm này, toàn bộ linh kiện máy đồng hồ đều được sản xuất trực tiếp tại Nhật với công nghệ cao, chất lượng đảm bảo tốt nhất có thể cho chiếc đồng hồ. Máy được bảo hành chính hãng 1 năm và mọi linh kiện được thay thế đều nhập toàn bộ từ nước Nhật.

Bề mặt đồng hồ Casio chính là sự kết hợp luôn ăn ý giữa các điểm nhấn màu xanh lam và tô điểm cho mặt đồng hồ điện tử. Chiếc đồng hồ vẫn giữ được đầy đủ các chức năng thông thường như báo thức, bấm giờ, hẹn giờ hay có cả đèn LED như các mẫu đồng hồ điện tử khác thì Đồng hồ Casio G-Shock GMD-S6900MC-3DF mang lại cho phái mạnh sự tiện nghi và sự đầy cuốn hút hơn ở các mẫu đồng hồ về tính năng đa dạng của nó.

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio G-Shock:

Dây đeo bằng nhựa

Chống va đập
Mặt kính khoáng
Chống nước ở độ sâu 200 mét
Đèn cực tím phát quang điện tử
Báo bằng flash
Nháy sáng cùng với tiếng còi kêu để báo giờ, cho tín hiệu thời gian hàng giờ, tiếng bíp báo tiến trình của đồng hồ đếm ngược và bắt đầu bấm giờ tự động
Giờ thế giới
Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây
Khả năng đo: 23:59'59.99''
Đồng hồ đếm ngược
Đơn vị đo: 1 giây
Khoảng đếm ngược: 24 giờ
Tín hiệu thời gian hàng giờ
Lịch hoàn toàn tự động (đến năm 2099)
Định dạng giờ 12/24
Bật/tắt âm nhấn nút
Kích thước vỏ : 48,8×46×12,7mm
Tổng trọng lượng : 49g

Vật liệu vỏ / gờ: Nhựa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét