Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2018

Đồng hồ G-Shock GBD-800-7 được thiết kế hầm hố mạnh mẽ

Thiết kế của đồng hồ G-Shock GBD-800-7 luôn khiến người yêu thích đồng hồ phải ngỡ ngàng. Dòng đồng hồ thể thao nổi tiếng đến từ hãng Casio Japan Movent mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt, bền bỉ, được thiết kế độc đáo phù hợp với những ai yêu thích thể thao bởi khả năng chống va đập chống xước tuyệt vời cùng khả năng chống nước lên tới 200m, độ chính xác ±15 giây/tháng.

Đồng hồ G-Shock GBD-800-7 được thiết kế hầm hố mạnh mẽ, dây đeo bằng nhựa đặc biệt bền bỉ, mặt đồng hồ to rõ ràng hiển thị thời gian bằng mặt LED. Phần mặt đồng hồ G-Shock được thiết kế xếp lớp tạo chiều sâu, thiết kế đẳng cấp cùng màu đen và màu bạc bóng ấn tượng với người đeo.

Đồng hồ G-Shock có thể được cấu hình để kết nối tự động với điện thoại mỗi ngày một lần để cập nhật thiết đặt giờ hiện tại. Kể cả khi bạn di chuyển đến một quốc gia hoặc khu vực có múi giờ khác, chỉ cần kết nối đến điện thoại được cấu hình với cài đặt vị trí của bạn để cập nhật những thiết đặt đồng hồ nhanh và dễ dàng.

Đồng hồ Casio G-Shock GBD-800-7 màu trắng thể thao cá tính mang đến cho người đeo phong cách mới mẻ. Các chức năng khác bao gồm trao đổi dữ liệu qua Bluetooth®, hỗ trợ điều chỉnh tự động cài đặt thời gian khi nhận tín hiệu, hiệu chỉnh thời gian trên toàn cầu. Đồng hồ cũng có thể nhận thông tin thời gian từ máy chủ thời gian trên internet bằng ứng dụng G-SHOCK Connected*2 chạy trên điện thoại thông minh.


Bố cục chữ và màn hình của mặt đồng hồ được thiết kế tỉ mỉ để đảm bảo trông giống mẫu GBD-800  nguyên bản. Các tiến bộ thiết kế bên ngoài và mô-đun bên trong được kế thừa từ dòng đồng hồ trước của G-SHOCK được khoác lên lớp áo màu đen táo bạo. Với khả năng kết nối Bluetooth chiếc đồng hồ này sẽ giúp bạn nghe nhạc thú vị hơn rất nhiều. Nhấn nút kết nối với ứng dụng để lấy cài đặt thời gian hiện tại của điện thoại.

Ngoài ra, Cải tiến của đồng hồ số đang tăng nhanh với sức mạnh của các công nghệ kỹ thuật số. Kiểu dáng đẹp, chi tiết tinh tế. Vỏ kim loại và dây đeo bằng nhựa cao cấp, chất lượng với vẻ ngoài mạnh mẽ.

Thông số kỹ thuật 

Dây đeo bằng nhựa

Chống va đập
Mặt kính khoáng
Chống nước ở độ sâu 200 mét
Đèn LED cực tím (Chiếu sáng cực mạnh)
Đồ thị số bước: Số bước mỗi giờ trong 7 giờ qua trên biểu đồ 6 mức
Chỉ báo số bước
Tiết kiệm pin: Cảm biến tự động chuyển sang trạng thái nghỉ sau một thời gian không hoạt động nhất định
Chế độ giờ kép (Chuyển đổi giờ chuẩn)
Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây
Khả năng đo:
00'00''00~59'59''99 (cho 60 phút đầu tiên)
1:00'00~23:59'59 (sau 60 phút)
Đơn vị đo:
1/100 giây (cho 60 phút đầu tiên)
1 giây (sau 60 phút)
Đồng hồ đếm ngược
Đơn vị đo: 1 giây
5 chế độ báo thức hàng ngày
Tín hiệu thời gian hàng giờ
Lịch hoàn toàn tự động (đến năm 2099)
Định dạng giờ 12/24
Bật/tắt âm nhấn nút
Kích thước vỏ : 54,1×48,6×15,5mm
Tổng trọng lượng : 59g
Vật liệu vỏ / gờ: Nhựa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét