Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Auto Light trên đồng hồ Casio giúp bạn xem giờ dễ dàng vào buổi tối

Mang chế độ Auto Light trên đồng hồ Casio điện tử cao cấp thì bất cứ lúc nào bạn xem giờ đồng hồ đều có thể tự động bật sáng màn hình. không còn sợ ám muội cũng như mất công bật đèn màn hình bằng tay nữa, mọi thứ đều đã mang Auto Light hay còn gọi là Auto LED khắc phục giúp bạn!

Auto Light là 1 chế độ thường gặp trên đồng hồ Casio điện tử cao cấp. Chế độ này sẽ giúp cho đèn nền của màn hình tự động bật mỗi lúc bạn đưa tay xem giờ (đưa mặt đồng hồ nghiêng tạo góc 40 độ) khi đang ở trong trạng thái thiếu ánh sáng để xem rõ ràng thời gian mà ko cần thao tác bật đèn.

>>> Những cua hang dong ho casio trên thị trường hiện giờ

Quá Tối? Auto Light Casio Sẽ Tự Động Bật Đèn Đồng Hồ Giúp Bạn 1

Auto Light sở hữu tức là tự động sáng đèn. Auto Light Casio khái quát hay Auto LED Casio nhắc riêng thường được gộp chung mang nhau để nhắc về chế độ phát sáng tự động trên đồng hồ điện tử cả hãng Casio. Tùy theo dòng đồng hồ, chế độ Auto Light sở hữu thể dùng đèn ElectroLuminescence (EL) hoặc đèn LED.

Auto LED là đèn LED tự động sáng, thường sở hữu trên G-Shock cao cấp hoặc những mẫu đồng hồ điện tử sau này của Casio. Auto LED phát sáng bằng 2 đèn LED đặt trên mặt số, tiên tiến và tối ưu năng lượng hơn những khoa học đèn nền cũ. Như đã kể ở trên, Auto LED cũng là Auto Light.

>>> Những mẫu đồng hồ casio gshock chính hãng trên thị trường hiện tại

Công dụng của chế độ Auti Light Casio

Auto Light Casio giúp xem rõ mọi chức năng mà màn hình đồng hồ hiển thị ở điều kiện thiếu ánh sáng chỉ cần khoảng trong khoảng thời gian dài mà:

⁞⁞ Không hề mất công bật đèn nền tay chân
⁞⁞ Lúc tay không rảnh để điều chỉnh đèn
⁞⁞ Lúc cứ phải bật đèn quá phổ biến lần liên tiếp chỉ mất khoảng ngắn

Quá Tối? Auto Light Casio Sẽ Tự Động Bật Đèn Đồng Hồ Giúp Bạn 2

Bí quyết hoạt động của Auto Light Casio

Khi đồng hồ ở chế độ thường nhật, mỗi khi cảm thấy đọc ko rõ màn hình bạn phải thao tác bấm nút để bật đèn. lúc bạn bật chế độ Auto Light, đèn đồng hồ sẽ được bật tự động mỗi lúc nghiêng mặt để xem giờ. Nguyên lý tự động như vậy như công tắc điện, lúc nghiêng mặt khoảng 40 độ thì mạch sẽ được đóng, bên cạnh đó mạch sẽ ngắt.

Chế độ Auto Light sau khi được kích hoạt sẽ duy trì liên tiếp vài giờ (tùy theo dòng mã). chỉ mất khoảng này, đèn đồng hồ sẽ được bật tự động mỗi khi xem giờ. Hết thời kì này, đồng hồ sẽ tự động trở lại chế độ bình thường.

>>> Tham khảo các dòng đồng hồ casio edifice chính hãng trên thị phần

Fujj Auti Light Casio - Chế độ đương đại hơn

Full Auto Light Casio là chế độ Auto Light Casio cao cấp hơn dành cho đồng hồ hoạt động bằng năng lượng ánh sáng như Tough Solar (hoạt động dựa trên cảm biến ánh sáng). những dòng đồng hồ mang chế độ này là CHỈ tự động bật đèn mỗi khi xem thời gian trong điều kiện thiếu sáng.

Cũng như Auto Light, chế độ Full Auto Light được bật trong thời gian nhất định. Hết thời gian này, đồng hồ sẽ tự động trở về chế độ thông thường. Chế độ Full Auto Light giúp cho đồng hồ kiểm soát được năng lượng phung phá hợp lý hơn, không bị phí phạm vì đồng hồ không bật đèn lúc với toàn bộ ánh sáng như chế độ Auto Light.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét