Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Những nguyên nhân dẫn đến chiếc đồng hồ đeo tay của bạn bị chạy chậm

Đồng hồ chạy chậm chẳng phải hiện tượng quá xa lạ sở hữu những người thường xuyên sử dụng chúng. ngoài ra sở hữu một đôi người mới chơi đồng hồ sẽ tương đối hoang có, lo âu lúc gặp tình huống này. mẫu đồng hồ gắn bó với bạn hằng ngày bỗng dưng chạy chậm cả 10 phút. Bạn sẽ xử lý tình huống này như thế nào? trước nhất hãy cùng chúng tôi Đánh giá 5 nguồn gốc dẫn tới hiện tượng đồng hồ chạy chậm:

đồng hồ chạy chậm (2)

>>> Những cua hang dong ho casio trên thị trường hiện giờ

1. Kim chạm mặt trong của đồng hồ

Đối sở hữu đồng hồ quartz, lỗi thường gặp chính là kim chạm mặt trong của đồng hồ. Đây mang thể là lỗi của dịch vụ trong quá trình lắp ráp hoặc do đồng hồ bị va chạm mạnh (khiến cho phần chốt kim bị lỏng lẻo)

-> phương pháp xử lý: kéo ngay núm ở giữa ra (để đồng hồ dừng chạy), với đồng hồ đến nơi bảo hành hoặc cửa hàng đồng hồ uy tín để sửa chữa.

2 . Hệ thống bánh răng bị hao mòn

Đối với đồng hồ cơ, sau một thời kì dài sử dụng mà không được lau dầu hay vệ sinh bên trong sẽ làm hệ thống bánh răng hoạt động ko còn hiệu quả nữa. Điều này không chỉ làm đồng hồ chạy chậm mà về trong tương lai sẽ gây hư hại cho hồ hết hệ thống bánh răng của bạn.

-> Cách thức xử lý: vệ sinh máy thường xuyên, khi sở hữu dấu hiệu thất thường nên sở hữu đồng hồ đi rà soát ngay.

đồng hồ chạy chậm (4)

3. Hết Pin

Pin là phần không thể thiếu đối có một loại đồng hồ quartz. Pin nhái với thể gây ra hiện tượng Oxy hóa ngay bên trong đồng hồ của bạn. Sau 1 thời gian dùng, Pin cứng cáp sẽ yếu dần đi làm ruộng hồ chạy chậm. không những thế, bộ phận “lá xúc tiếp pin” cũng cực kì quan trọng. Lâu ngày ví như như chơi được coi ngó kĩ thì lá tiếp xúc pin có thể bị hoen gỉ, làm cho nguồn điện từ pin truyền ra bất ổn định, làm đồng hồ chạy chậm.

-> Phương pháp xử lý: giả dụ Pin yếu nên sở hữu đồng hồ đi thay pin ngay, và đừng quên vệ sinh lá tiếp xúc pin thường xuyên nhé.

>>> Các dòng đồng hồ casio gshock hàng hiệu trên thị trường hiện nay

4. Hỏng IC

Đối mang đồng hồ quartz, ngoài pin thì IC cũng là bộ phận cực kì quan yếu, nó được nếu bộ não của 1 dòng đồng hồ vậy. nếu IC bị lỗi thì đồng hồ với thể chạy nhanh hoặc chạy chậm.

-> Phương pháp xử lý: sau lúc rà soát ví như ko phải 3 lỗi đề cập trên thì rất có thể IC đã bị hỏng => thay IC mới.


đồng hồ chạy chậm (3)

>>> Tham khảo những mẫu đồng hồ casio edifice chính hãng trên thị trường

5. Đồng hồ bị nhiễm trong khoảng

Thực tiễn, đồng hồ quartz ít bị nhiễm từ do chúng có chứa động cơ điện. trái lại đồng hồ cơ rất dễ bị nhiễm trong khoảng, chỉ cần 1 chi tiết bị tác động sẽ làm đầy đủ hệ thống bị ảnh hưởng theo, làm ruộng hồ chạy chậm (đối sở hữu đồng hồ cơ sẽ thấy sai số tăng lên đáng kể).

-> Phương pháp xử lý: giảm thiểu để đồng hồ xúc tiếp với những vật phát ra trong khoảng trường mạnh (TV, tủ lạnh, máy vi tính, điện thoại di động…)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét