Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Giới công nghệ sửng sốt với chiếc Smart watch Apple Nike+

Apple Watch Nike + được trình bày là một cái đồng hồ tuyệt vời chứ không đơn fake là một cổ máy bấm giờ. hiện nay , phiên bản đồng hồ thông minh này đã được ban bố và bày bán ở một số cửa hiệu cùng sở hữu Apple Watch Series 2.

Giới khoa học ngạc nhiên mang chiếc Smart watch Apple Nike+: http://donghog-shockhanghieugiare.blogspot.com/2016/11/gioi-cong-nghe-sung-sot-voi-chiec-smart.html

Giới khoa học ngạc nhiên mang chiếc Smart watch Apple Nike+
apple-watch-nike-1

Apple và Nike có lẽ là 2 nhãn hiệu tăm tiếng nhất trong ngành của mình và sẽ ko có bất thần gì giả dụ sự phối hợp của hai ông lớn này đem đến sự chút ý trên toàn thế giới.
những điều cần biết về đồng hồ sáng tạo Apple Watch Nile+
 Ý tưởng đằng sau mô hình này không chỉ thuần tuý để xem giờ truyền thống. chiếc đồng hồ thông minh này mang thể giúp cho các vận khích lệ và huấn luyện viên lên kế hoạch phải chăng nhất trong công đoạn chạy của mình.
apple-watch-nike-4
 Phiên bản Apple Watch Nike + sở hữu mặt đồng hồ được bề ngoài riêng dây đeo Nike đặc trưng và ứng dụng Nike+ Run Clup miễn phí. Theo ý tưởng của những nhà sáng chế, Apple Watch Nike+ sẽ ko chỉ là 1 chiếc đồng hồ thông thường , nó còn có thể cổ vũ bạn trong việc tập luyện và cho bạn các lời khuyên hữu dụng nhất trong khoảng những tập huấn viên hoặc vận cổ vũ, cộng sở hữu chậm triển khai là những chương trình tập luyện khoa học .
>>> Liên hệ dong ho dien tu casio hàng hiệu trên thị phần hiện nay
apple-watch-nike-5

 1 mẫu Smartwatch hẳn nhiên sẽ chẳng thể thiếu được các ứng dụng đi kèm, Nike+ cũng tương tự – đồng hồ được mẫu mã để thu thập những thông báo về những hoạt động thể thao như nhịp tim, quãng trục đường đã chạy,… những thông báo này, sẽ được vận dụng Nike+ Run Club Đánh giá để đưa ra các lời khuyên rẻ nhất. không những thế , đồng hồ sáng tạo Nike+ sẽ phân phối thêm một số thông tin khác như tình hình thời tiết để bạn có thể chuẩn bị sẵn sàng mỗi lúc bước ra tuyến đường , Con số thông tin để bạn nâng cao động lực tập tành .
apple-watch-nike-6

 Cũng giống như phiên bản đồng hồ Apple Watch Series hai , chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Nike+ được kiểu dáng mang bộ phận định vị GPS để mang thể tính được quãng tuyến phố đã chạy và bạn ko cần phải luôn có theo điện thoại lúc chạy bộ. đặc trưng đồng hồ với khả năng chống nước lên tới 50m.
 Màn hình hiển thị của đồng hồ Apple Watch Nike+ là sáng nhất trong đa số các phiên bản Smartwatch mà Apple đã từng thực hành , số liệu dễ độc, không bao giờ bị chói bởi ánh sáng mặt trời.
>>> Tham khảo những chiếc đồng hồ casio edifice đẳng cấp , sang trọng
apple-watch-nike-8
 Đồng hồ thông minh Apple Watch Nike+ sẽ với 2 phiên bản để cho bạn lựa chọn , chậm triển khai là 38mm và 42mm, cùng với chậm tiến độ dây đeo mang 4 màu khác nhau: Black/Volt, Black/Cool Grey, Flat Silver/White và Flat Silver/Volt. chi phí của Smartwatch Apple Watch Nike+ sẽ từ 529 đô la Mỹ cho bản 38mm cho đến 579 đô la cho bản 42mm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét