Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Khối lượng đồng hồ nói lên điều gì

Đằng sau các Con số về khối lượng, cảm giác nặng khi cầm và đeo trên tay kể lên sự thực gì về cái đồng hồ? Liệu đây sở hữu phải là tiêu chuẩn để chọn đồng hồ hay phân biệt hàng nhái hàng nhái? cộng xem ngay câu giải đáp và chuẩn khối lượng đồng hồ hợp lý để tay đeo luôn tha hồ.

Khối lượng đồng hồ cho ta biết điều gì?

Không thường xuất hiện trong những tham số kỹ thuật của đồng hồ nói cả các trang web xịn nhưng khối lượng đồng hồ là một đặc điểm khôn xiết quan yếu để chúng ta có thể biết được loại chất liệu, bộ máy, chức năng cũng như sự thả sức khi đeo đồng hồ làm cho việc.

>>> Tham khảo các cái đồng hồ an khanh casio hàng hiệu ngày nay
Khối Lượng Đồng Hồ Cho Ta Biết Những Sự Thật Nào? 1

Thăm dò khối lượng đồng hồ

Dưới đây là thông tin hơi xác thực về khối lượng các cái đồng hồ du lúc kích thước (đường kính, độ dày) nằm từ 38-42 mm x 9-12 mm (kích thước trung bình). các yếu tố khác như độ dày của mắt dây, kích cỡ của vấu, độ dày kính… phải tương đương.

Khối lượng đồng hồ dựa trên chất liệu

 Thép ko Gỉ

Thép ko gỉ dùng để làm ruộng hồ là loại 316L hơi nặng nên đồng hồ càng mang đa dạng bộ phận bằng thép ko gỉ và kích thước to thì càng mang khối lượng khủng. Bù lại, đây là loại vật liệu thuộc hàng bền bỉ và cuốn hút nhất cho quý khách phổ biến, tầm giá bảo trì cũng rất rẻ (đánh bóng, làm sạch, thay linh kiện…).

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ thép k gỉ

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
Vỏ thép ko gỉ+ Dây thép ko gỉ: tổng khối lượng nhàng nhàng khoảng 170 g
Vỏ thép ko gỉ + Dây da/vải/cao su: tổng khối lượng làng nhàng khoảng 140 g

 Hợp Kim

rộng rãi nhãn hàng giá thấp, sản phẩm hàng fake, giả hay tráo đổi phụ kiện hay dùng những dòng hợp kim sắt. các loại hợp kim này nhẹ hơn thép không gỉ, dễ bị trầy xước, đeo 1 thời kì sẽ gỉ sét hoặc đổi màu, thậm chí phổ biến cái còn được làm cho rỗng ruột, sễ bị đứt gãy móp mép, rất khó khắc phục hư hỏng của bề mặt hợp kim.

>>> Tham khảo các mẫu đồng hồ nữ được mê say nhất hiện nay

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ hợp kim

::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
Vỏ hợp kim + Dây hợp kim: tổng khối lượng nhàng nhàng khoảng 150 g
Vỏ hợp kim + Dây da/vải/cao su: tổng khối lượng làng nhàng khoảng 135 g

 Nhựa, Cao Su, Silicone

Khối lượng đồng hồ đeo tay khiến cho bằng nhựa (hoặc cao su, silicone) hơi nhỏ, thuộc hàng khiêm tốn nhất nhì. Cho dù là kích thước to, đa năng như G-Shock GG-1000-1A3 (đường kính 55.3 mm x dày 17.1 mm) vẫn chỉ mang 92 g, tương đương đồng hồ vỏ thép ko gỉ + dây da có kích thước trung bình.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ nhựa cao su

Tổng khối lượng làng nhàng của đồng hồ nhựa chỉ 70 g. nhẹ nhàng và thích hợp sở hữu những hoạt động giải trí, thể thao, bắt mắt. Thêm vào ngừng thi côngĐây, đông đảo đồng hồ nhựa đều với giá khá rẻ có nhiều chức năng hữu ích.
 Gốm (Ceramic)
Gốm là 1 loại chất liệu nặng với tiếng và khá đắt tiền trong thế giới đồng hồ. Chúng chống trầy tốt có độ cứng từ 8 – 8.5 điểm trên thang độ cứng Moh nhưng sẽ khiến cho bạn gặp trắc trở giả dụ muốn vừa đeo vừa làm cho việc văn phòng.
Kết quả hình ảnh cho đồng hồ gốm
::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
Vỏ và Dây bằng Thép ko Gỉ + Gốm: tổng khối lượng trung bình khoảng 175 g
Vỏ và Dây bằng Gốm: tổng khối lượng làng nhàng khoảng 190 g

>>> các mẫu dong ho nam được nam giới mê say

 Titanium

Titanium là một siêu kim khí dùng cho hàng ko vũ trụ, xây dựng và ô tô sở hữu độ bền cực cao, khối lượng thuộc hàng nhẹ như mơ (nhẹ sắp gấp đôi thép). Titanium tương đối đắt tiền nên chỉ sở hữu trên đồng hồ cao cấp.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ  Titanium
::::::::::::::::::::::::::::::::::::::
Vỏ Titanium + Dây thép không gỉ: tổng khối lượng làng nhàng khoảng 100 g
Vỏ Titanium + Dây da/vải/cao su: tổng khối lượng làng nhàng khoảng 65 g

0 nhận xét:

Đăng nhận xét