Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Những chiếc đồng hồ dành cho các chàng trai cá tính, năng động

Sở hữu những chàng trai năng động, đồng hồ đeo tay kiên cố sẽ là món phụ kiện hoàn hảo bộc lộ cá tính và ý tưởng riêng của bản thân. một dòng đồng hồ thể thao hầm hố, hay đơn thuần bắt mắt luôn là gợi ý hay ho dành cho các chàng. Thêm vào ngừng thi côngĐây, chất liệu vỏ, màu sắc hay chất liệu dây đeo đều có thể làm loại đồng hồ của bạn phát triển thành vượt bậc hơn bao giờ hết.

Dưới đây là 3 khuynh hướng đồng hồ thời trang cực chất cho chàng năng động:

1 -- Đồng hồ nam dây dù

đồng hồ dây dù

Đây là một trong các phong cách đồng hồ nam được Các bạn trẻ năng động cực kì yêu thích. Dây dù sở hữu đa dạng màu sắc, ngoài mặt trong khoảng đơn thuần, tinh tế đến thời trang, vượt trội. một loại dây dù trơn tuột mang màu sắc trung tính hay phá cách sở hữu các kẻ sọc trẻ trung, bạn vững chắc sẽ thấy rất thú vị với bộ sưu tập những loại dây đeo đồng hồ như thế này.

>>> Tham khảo các cái dong ho casio day da hàng hiệu đẹp mắt

Loại đồng hồ này phù hợp mang việc đi học, tham gia những hoạt động thể thao hay đi picnic ngoài trời. bên cạnh đó khi đến có các sự kiện có tính trang trọng hơn thì nó ko thực sự thích hợp đâu Anh chị nhé.

2 -- Đồng hồ nam vỏ nhựa

đồng hồ nhựa

Đồng hồ nhựa luôn là chọn lọc bậc nhất của các chàng yêu thể thao, vì đặc tính nổi trội của nó là chống thấm nước hay mồ hôi trong quá trình tập luyện. ngoài ra đồng hồ vỏ nhựa thường mang thiết kế thể thao, bề ngoài cực kì khỏe khoắn, nhiều về màu sắc…

>>> Xem thêm những dòng đồng hồ nữ casio được chị em yêu thích

3 -- Đồng hồ 6 kim

đồng hồ longines 6 kim đẹp

Mẫu đồng hồ thể thao nhiều nhất hiện nay, những cái đồng hồ 6 kim mang chức năng bấm giờ thể thao Chronograph luôn khiến các chàng trai phải mê mẩn. Thường được kiểu dáng có ngoài mặt thể thao: thân đồng hồ tương đối dày một tí, có 3 nút bấm ở kế bên và 6 kim trên mặt đồng hồ. ngoài ra sở hữu loại đồng hồ này, bạn với thể chọn lựa đồng hồ dây da hoặc dây kim khí để đeo tùy theo thị hiếu. Đồng hồ thể thao vẫn được cho là không liên quan sở hữu những trang phục lịch sự như sơ mi, vest, không những thế có mẫu đồng hồ này bạn vẫn sở hữu thể chọn lựa cho mình 1 cái đồng hồ phong cách thể thao nhưng vẫn hơi sang trọng và lịch sự.

>>> Các mẫu đồng hồ casio nam được đam mê ngày nay

đồng hồ phong cách

0 nhận xét:

Đăng nhận xét