Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Xem giờ trong đêm tối dễ dàng với công nghệ Auto Light trên đồng hồ Casio

Với chế độ Auto Light trên đồng hồ Casio điện tử cao cấp thì bất cứ lúc nào bạn xem giờ đồng hồ đều mang thể tự động bật sáng màn hình. không còn sợ đen tối cũng như mất công bật đèn màn hình bằng tay nữa, mọi thứ đều đã với Auto Light hay còn gọi là Auto LED khắc phục giúp bạn!

Auto Light là một chế độ thường gặp trên đồng hồ Casio điện tử cao cấp. Chế độ này sẽ tạo điều kiện cho đèn nền của màn hình tự động bật mỗi khi bạn đưa tay xem giờ (đưa mặt đồng hồ nghiêng tạo góc 40 độ) khi đang ở trong hiện trạng thiếu ánh sáng để xem rõ ràng thời gian mà ko cần thao tác bật đèn.

>>> Những cua hang dong ho casio trên thị phần ngày nay

Quá Tối? Auto Light Casio Sẽ Tự Động Bật Đèn Đồng Hồ Giúp Bạn 1
Auto Light sẽ đảm bảo đồng hồ Casio của bạn luôn xem được thời gian trong điều kiện thiếu sáng

Auto Light mang nghĩa là tự động sáng đèn. Auto Light Casio tổng thể hay Auto LED Casio nhắc riêng thường được gộp chung có nhau để đề cập về chế độ phát sáng tự động trên đồng hồ điện tử cả hãng Casio. Tùy theo dòng đồng hồ, chế độ Auto Light với thể sử dụng đèn ElectroLuminescence (EL) hoặc đèn LED.

Auto LED là đèn LED tự động sáng, thường với trên G-Shock cao cấp hoặc những mẫu đồng hồ điện tử sau này của Casio. Auto LED phát sáng bằng 2 đèn LED đặt trên mặt số, hiện đại và tối ưu năng lượng hơn các kỹ thuật đèn nền cũ. Như đã nhắc ở trên, Auto LED cũng là Auto Light.

>>> Các mẫu đồng hồ casio gshock hàng hiệu trên thị trường ngày nay

Công dụng của chế độ Auti Light Casio

Auto Light Casio giúp xem rõ mọi chức năng mà màn hình đồng hồ hiển thị ở điều kiện thiếu ánh sáng chỉ cần khoảng trong khoảng thời gian dài mà:

⁞⁞ Không hề mất công bật đèn nền thủ công
⁞⁞ Lúc tay ko rảnh để điều chỉnh đèn
⁞⁞ Khi cứ phải bật đèn quá đa dạng lần liên tục chỉ cần khoảng ngắn

Quá Tối? Auto Light Casio Sẽ Tự Động Bật Đèn Đồng Hồ Giúp Bạn 2
Auto Light trên một chiếc đồng hồ Casio lúc xem giờ

Phương pháp hoạt động của Auto Light Casio

Khi đồng hồ ở chế độ thường nhật, mỗi lúc cảm thấy đọc ko rõ màn hình bạn phải thao tác bấm nút để bật đèn. khi bạn bật chế độ Auto Light, đèn đồng hồ sẽ được bật tự động mỗi lúc nghiêng mặt để xem giờ. Nguyên lý tự động tương tự như công tắc điện, khi nghiêng mặt khoảng 40 độ thì mạch sẽ được đóng, ngoài ra mạch sẽ ngắt.

Chế độ Auto Light sau lúc được kích hoạt sẽ duy trì liên tục vài giờ (tùy theo dòng mã). chỉ mất khoảng này, đèn đồng hồ sẽ được bật tự động mỗi khi xem giờ. Hết thời kì này, đồng hồ sẽ tự động trở lại chế độ thường ngày.

>>> Tham khảo các loại đồng hồ casio edifice chính hãng trên thị trường

Fujj Auti Light Casio - Chế độ hiện đại hơn

Full Auto Light Casio là chế độ Auto Light Casio cao cấp hơn dành cho đồng hồ hoạt động bằng năng lượng ánh sáng như Tough Solar (hoạt động dựa trên cảm biến ánh sáng). các dòng đồng hồ có chế độ này là CHỈ tự động bật đèn mỗi lúc xem thời kì trong điều kiện thiếu sáng.

Cũng như Auto Light, chế độ Full Auto Light được bật chỉ cần khoảng khăng khăng. Hết thời gian này, đồng hồ sẽ tự động trở về chế độ thông thường. Chế độ Full Auto Light tạo điều kiện cho đồng hồ kiểm soát được năng lượng phung phí hợp lý hơn, ko bị phung phí vì đồng hồ ko bật đèn lúc sở hữu tất cả ánh sáng như chế độ Auto Light.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét