Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Bán đồng hồ G Shock cũ có tốt hay không

Đồng hồ G-Shock là 1 thương hiệu hơi lừng danh và nó được hầu hết tuổi teen ưa thích không chỉ vì chất lượng của sản phẩm mà còn vì ngoài mặt độc đáo đáo với đậm chất năng động trình bày được phong cách cho người đeo. Chính vì sự để ý và yêu thích của tuổi teen mà đồng hồ G-shock giả được sinh ra để phục vụ cho nhu cầu của đại hồ hết tuổi teen ngày nay, vì sao chúng tôi lại nhắc như vậy? Nhiều nơi còn bán đồng hồ g-shock cũ làm ảnh hưởng đến người tiêu dùng

Thực ra Đồng hồ G-shock kém chất lượng với một bề ngoài hoàn toàn giống sở hữu sản phẩm hàng hiệu, không những thế còn mang một ưu thế khác là giá tiền sản phẩm rẻ hơn hồ hết lần so với đồng hồ g-shock chính hãng. Nhưng thực ra thì chất lượng của đồng hồ kém chất lượng ko hể kém cạnh đa dạng hàng chính hãng.

Kết quả hình ảnh cho bán đồng hồ g shock cũ


Nhu cầu thị phần tăng cao khi giới trẻ để ý và ham rộng rãi hơn nên Đồng hồ G-Shock fake được tạo ra nhằm đáp ứng cho nhu cầu hiện giờ.

Với phổ thông bạn hiểu nhầm rằng việc Anh chị em tìm đồng hồ xịn, đồng hồ mắc tiền là hàng xịn, hay mua đồng hồ tại những shop lớn là hàng chính hãng . Nhưng xin khẳng định sở hữu Cả nhà rằng : có rộng rãi cửa hàng, shop làm ăn rất chụp giật, vì say mê lời, muốn nâng cao lợi nhuận mà họ đã trộn đồng hồ fake vào để bán cộng đồng hồ xịn. Tại các shop này thì đồng hồ fake cũng với phiếu bảo hành, còn nói về đồng hồ kém chất lượng thì tới cả chuyên gia cũng khó mang thể nhận biết được.

Kết quả hình ảnh cho bán đồng hồ g shock cũ


Vì sao 1 cái đồng hồ Casio G-Shock kém chất lượng lại mang mức giá tốt hơn đông đảo so sở hữu đồng hồ Casio G-Shock chính hãng NHƯNG VỀ CHẤT LƯỢNG thì phần nhiều là tương đương hoặc ít rộng rãi giống đến 90%?

Nguyên nhân thứ 1 : Đồng hồ Casio G-Shock kém chất lượng không tốn tiền truyền bá như đồng hồ xịn.

Nguyên nhân thứ 2 : mức giá cung ứng 1 loại đồng hồ Casio G-Shock kém chất lượng tốt gấp đôi đồng hồ Casio G-Shock xịn vì thợ đồng hồ họ thuê về khiến tay nghề không cao. đồng thời quy trình làm 1 loại đồng hồ nhái rất tinh giảm, do vậy tiết kiệm một lượng lớn tiền cần phải chi ra để phân phối đồng hồ.

Nguyên nhân thứ 3 : Đồng hồ được gia công tại Hồng Kông nên việc chuyển hàng về Việt Nam rất dễ, tiết kiệm tương đối phổ quát tiền vận chuyển ví như gia công và cung cấp tại Nhật.

Kết quả hình ảnh cho bán đồng hồ g shock cũ

Vậy việc bạn tìm một chiếc đồng hồ xịn trong khoảng 3 triệu – 5 triệu là quá tốn tiền. ĐỪNG TỐN TIỀN VÌ THIẾU HIỂU BIẾT. Đồng hồ cũng là một món cá tính, đổi thay theo thời gian, đổi thay theo bắt mắt của bạn, môi trường bạn hoạt động bởi thế việc bạn tìm 1 mẫu đồng hồ G-Shock kém chất lượng sẽ hoàn toàn thích hợp hơn nhất là bạn sẽ không phải lăn tăn về túi tiền, bạn mang thể thả phanh phối đồ sở hữu phổ thông loại đồng hồ mà bạn tuyển lựa.

Chung quy lại hãy tạo nên cá tính của bạn lúc đeo đồng hồ. Hãy là người tiêu dùng khôn ngoan
các ngôi sao nổi danh trên thế giới đã chọn G-SHOCK làm cho người bạn đường tin cậy trong hành trình chinh phục trái tim khán nhái khắp thế giới. Ở Việt Nam, gần đây diễn viên Johnny Trí Nguyễn, ca sỹ Khắc Hiếu, ca sỹ Anh Khoa, ca sỹ Khởi My, ca sỹ Hồ Ngọc Hà, diễn Viên Ngô Thanh Vân ... đã cùng G-SHOCK thể hiện phong cách, sự mạnh mẽ và gu ăn mặc bắt mắt sporty trẻ trung, năng động bụi bặm mà rất tinh tế của mình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét