Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Những mẫu đồng hồ Casio G Shock nam nữ chính hãng cực chất thu hút giới trẻ

Đồng hồ đôi thể thao mẫu mới loại G Shock & Baby G được bạn trẻ khôn xiết say mê bởi mẫu mã hầm hố màu sắc trẻ trung. các dòng đồng hồ casio g-shock chính hãng cực chất luôn được giới trẻ để ý và say mê

Bộ đôi G Shock & Baby G làm khuấy đảo thị trường đồng hồ


Giới thiệu đồng hồ đôi thể thao Casio

hiện tại, trên thị phần mặt hàng đồng hồ đeo tay càng ngày càng tăng trưởng sở hữu khôn xiết phổ biến ngoài mặt, nhãn hàng, chi phí. Nhất là các dòng sản phẩm đồng hồ của Casio, chính cho nên chúng tôi khuyên bạn nên kỹ càng lúc mua đồng hồ đeo tay Casio sở hữu giá rẻ, vì mang thể tìm nhầm hàng kém chất lượng hay hàng giả tương đối tinh vi.

Đồng hồ Casio chính hãng luôn có những bề ngoài đầy ấn tượng khác hẳn với các chiếc đồng hồ bình thường. mẫu đồng hồ thể thao có vẻ ngoại hình phong cách, hầm hố và góc cạnh, vỏ đồng hồ được ứng dụng công nghệ khác cấu trúc rỗng giúp cho khả năng chống va đập, chống va đập 1 phương pháp rẻ hơn.

 

Chất liệu nhựa cao cấp dai sức, chống thấm nước, cấu trúc G-Shock này chống lại những cú sốc giảm, trọng lực ly tâm và rung động.

Đồng hồ GShock và Baby-G đã phá vỡ lẽ ưng chuẩn thêm 1 nhãi ranh giới trong các ngành của dẻo dai cùng khoa học kháng trọng lực GShock Gravitymaster vượt trội hơn đáng kể 15G, mức tối đa buộc phải của những công cụ buồng lái bởi những tiêu chuẩn thí điểm nâng cao tốc liên tiếp cho các vật dụng máy bay (ISO 2669). thể nghiệm cho thấy đồng hồ bấm giờ 1/100 giây và những chức năng khác hoạt động thường ngày trong điều kiện như đua xe không khí có lực quyến rũ mạnh mẽ.




Từ năm 1983, đồng hồ Casio đã nghiên cứu cho ra sản phẩm đồng hồ G Shock có cấu trúc chịu va đập có thể chịu tác động khi bị rơi và những điều kiện khắc nghiệt khác cộng với khả năng chịu nước ở độ sâu trên 200 mét. Đồng hồ Baby-G được phát triển dựa trên nền tảng của G Shock, Baby G thể thao dành cho nữ bắt mắt và năng động.

Chúc Anh chị em thành công và luôn hạnh phúc trong cuộc sống!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét