Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Những công nghệ nổi bật ở dòng đồng hồ G Shock Glide

Casio là nhãn hiệu lâu đời trong ngành nghề công nghiệp điện tử và rất nức danh mang máy ảnh, máy tính, các sản phẩm âm thanh… nhưng trong nhứng năm 1980 Casio đầu tư vào lĩnh vực công nghiệp đồng hồ và tạo thành cơn bão. Hãy cùng xem những mẫu đồng hồ g shock glide có những đặc điểm gì nổi bật

Kết quả hình ảnh cho g shock glide

Đồng hồ Casio được đam mê bởi mẫu mã thuần tuý của họ, thuận lợi để đọc màn hình và cải tiến theo kỹ thuật mới.
Đồng hồ G-shock của những năm 90, ban đầu chỉ được tiêu dùng trong quân sự vì khả năng chịu được va chạm mạnh, nhưng sau ngừng thi côngĐây tạo nên 1 cú hit với các các bạn ham dây đeo bằng cao su lớn lớn… Như thời kì đã đi qua, đồng hồ Casio đã trở nên thông minh, mặt hàng xa xỉ cũng như vẫn với những chức năng và thiết thức cho những quý khách cấp thiết phổ thông 1 loại đồng hồ. những dòng đồng hồ nhiều chức năng trong khoảng những năm 80 vẫn còn tồn tại, mặc dụ những cái ngày nay thật sự hấp dẫn mang những chiếc đồng hồ đi kèm bằng xoàn.

Kết quả hình ảnh cho g shock glide


Vẻ gồ ghề của đồng hồ giá phải chăng G-Shock được say mê bởi những nhà thám hiểm và các người hay hoạt động ngoài trời. Đồng hồ G-Shock sản xuất 1 nhu cầu về khả năng chịu nước, khả năng chịu tác động… Dây đeo cao su giúp người đeo cảm thấy tha hồ và giữ được cổ tay của bạn thấp, đặc biệt là các mẫu đồng hồ Casio rất nhẹ, bởi thế bạn chả cần ngần ngại gì trên cổ tay của bạn. Bạn sở hữu thể sắm thấy đồng hồ Casio với số đông là phổ biến kỹ thuật như điện thoại sáng tạo của bạn.

>>> Tham khảo: Tư vấn mua đồng hồ thể thao

Để liệt liệt kê những tính năng sở hữu sẵn sẽ phục vụ bất kỳ mục thực sự sự ở đây sở hữu phần nhiều và mỗi dòng đồng hồ dùng cho cho nhu cầu cá nhân khác nhau.

Kết quả hình ảnh cho g shock glide

– Đồng hồ G-Shock chắc chắn – tính năng xác định:

dùng 1 kiểu dáng ba – bảo kê cho những bộ phận, mô-đun, G-Shock cung cấp 1 chiếc hoàn toàn mới cho các cái đồng hồ với khả năng chống sốc và không bị tác động bỏi các tác động mạnh hoặc lắc.

– Độ xác thực – dựa trên kỹ thuật nguyên tử:

ví như bạn ỏ Mỹ, thì bạn sẽ nhận được dấu hiệu chuẩn được truyền từ Fort Collins, Colorado. bên cạnh đó, cũng với 6 trạm biến thế trên toàn toàn cầu với tức là bạn sẽ đảm bảo được thời kì chuẩn xác ở bất kỳ nơi nào thế giới.

Kết quả hình ảnh cho g shock glide

– Năng lượng mặt trời:

Đồng hồ Casio G-Shock sở hữu kỹ thuật năng lượng mặt trời, năng lượng nhiệt và nhận được điện không cần pin đồng hồ mà chỉ thông qua tấm pin mặt trời trên mặt đồng hò, mang tức thị bạn sẽ ko bao giờ phải lo lắng về việc thay pin.

>>> Tham khảo những mẫu đồng hồ casio chính hãng hà nội

Ngoài các chức năng thời kì can hệ bạn có thể tiêu dùng các tính năng và chắc năng khác như:
– Khả năng chịu nước
– Đo độ cao
– La bàn
– Đồng hồ ngừng lại
– Màn hình hiển thị nhiệt biểu
– Thước đo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét