Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Phân loại giá đồng hồ G Shock trên thị trường hiện nay

Bỏ ra một số tiền ko nhỏ để sắm đồng hồ, vậy mà khi tiêu dùng chỉ được một thời gian ngắn đã bị hỏng. Tiền mất tật đem lại ko được gì, điều này cũng ảnh hưởng ko nhỏ tới cuộc sống của bạn.
Việc tậu phải đồng hồ G-shock giả, vừa tốn tiền vừa mất thời kì. Vậy sao bạn không tậu để những địa chỉ, thương hiệu đồng hồ casio việt nam đáng tin cậy để đặt niềm tin vào Đó. Vậy giá đồng hồ g shock bao nhiêu trên thị trường.
Dưới đây là 1 số dong ho g shock chinh hang đang được tin cậy và dùng bậc nhất hiện tại.

Đồng hồ GA-100MC-2ADR được kiểu dáng với 3 tông màu chính là đen, trắng, đỏ với ngoại hình nổi trội của lớp vỏ bao bọc bên ngoài mẫu đồng hồ cực kì cứng rắn, đàn hồi tốt, chống chịu lực tối đa bởi lớp nhựa cấu thành chiếc đồng hồ này là chất liệu nhựa cao cấp. Mặt của đồng hồ g-shock thiết kế thể thao bên trong mang tới 5 mặt đồng hồ còn hiển thị cả màn hình led và số.
Sở hữu tính năng chống thấm nước, chống va đập bạn với thể tiêu dùng đồng hồ một bí quyết thả phanh mà chẳng hề dè chừng.
Được bề ngoài có chất liệu vải dù cao cấp cực kì bền và vững chắc ủ ấp sát lấy cổ tay của bạn. ví như bạn đang kiếm tìm một sản phẩm đồng hồ nổi bật và dai sức thì Casio G-Shock luôn là sản phẩm đáng để bạn chọn tìm nhất.

Đồng hồ GBA-400-1A9DR là dòng sản phẩm của dong ho dien tu casio được ngoại hình hầm hố và mạnh mẽ, dây đeo bằng nhựa đặc biệt dai sức, mặt đồng hồ lớn rõ ràng hiển thị thời gian bằng mặt LED.
thiết kế đầy tinh tế trong từng khía cạnh, màu đen kì bí hài hòa có phần mạ vàng ở mặt đồng hồ tạo nên sự nổi bật cho cái đồng hồ mạnh mẽ đầy phong cách này.
Điểm cuốn hút người mua ở một mẫu dong ho gshock sáng tạo này, sở hữu thể kết nối được Bluetooth. có chức năng này nó giúp bạn có thể nghe nhạc. không những thế nó còn sở hữu chức năng xem thủy triều, rất thuận tiện cho người đi biển.

Bên trên là 2 cái sản phẩm đồng hồ G-shock được ưa thích và bán chạy nhất hiện giờ, bên cạnh đó còn có 1 số đồng hồ như: đồng hồ edifice casio, đồng hồ g-shock, đồng hồ Baby-G,dong ho edifice đang hót nhất bây giờ .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét