Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Tham khảo giá đồng hồ G-Shock chính hãng ở Đà Nẵng như thế nào?

Bạn ở Đà Nẵng hoặc các tỉnh lân cận Đà Nẵng? Bạn có nhu cầu mua đồng hồ thời trang nam tại Đà Nẵng chẳng những đẹp mà còn phải có chất lượng cao? Nhiều sản phẩm đồng hồ G-Shock dành cho các bạn ở Đà Nẵng. G shock và các mẫu tương tự về liên tục các bạn Đà Nẵng tha hồ lựa chọn. Rất nhiều bạn trẻ hiện nay rất thích mẫu đồng hồ G shock này vì nhiều lý do như đa dạng về kiểu dáng thời trang, Casio luôn biết tạo sự khác biệt cho mỗi chiếc đồng hồ G-shock.  Vậy giá đồng hồ g-shock chính hãng ở đà nẵng như thế nào?

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ g shock tại đà nẵng

Ngoài đặc điểm chung là cứng và bền, mỗi model G-shock đều có sự khác biệt. Chúng khác nhau về dây đeo: nhựa dẻo, dây đeo cao su, dây đeo inox hay titanium... Chúng khách nhau về màu sắc trắng, đen, xanh, đỏ...Chúng khác nhau về đèn nền, về kích cỡ hay thiết kế bề ngoài. Bất cứ phong cách thời trang nào G-shock đều có một mẫu đồng hồ phù hợp với bạn. ới nhiều màu sắc mạnh mẽ và thời trang như trắng, đen, xanh , xám và các màu nổi bật khác như cam, vàng, đỏ cùng mặt kính chống trầy, dây kim loại bền chắc hoặc dây plastic, dây bố nhẹ nhàng dẻo dai. 

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ g shock tại đà nẵng

Đồng Hồ G Shock tại Đà Nẵng không chỉ thích hợp cho bạn khi chơi thể thao, tham gia các họat động ngoài trời mà còn dễ kết hợp với các loại trang phục bụi, khỏe như jean, kaki, bố khi đi picnic, dạo phố, café cùng bạn bè…G Shock được tôn vinh là biểu tượng của sự mạnh mẽ, nam tính, chấp nhận thử thách và thể hiện cá tính. Với kiểu dáng, mẫu mã cá tính, G Shock chắc chắn là một món phụ kiện không thể thiếu với các tín đồ thời trang, đem đến vẻ nổi bật, phá cách.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ g shock tại đà nẵng

Kinh nghiệm mua đồng hồ G-shock chính hãng tại Đà Nẵng 

Yêu cầu “giấy chứng nhận đại lý uỷ quyền” của Anh Khuê (An Khánh)
Công ty Anh Khuê Sài Gòn (trước là An Khánh) - là đại lý phân phối chính thức và duy nhất của Casio tại Việt Nam. Vì vậy, tất cả những nơi bán đồng hồ Casio chính hãng tại Việt Nam đều phải là đại lý uỷ quyền của Anh Khuê (An Khánh). 
Thông thường, những địa chỉ bán đồng hồ g-shock chính hãng Đà Nẵng sẽ đăng ảnh giấy chứng nhận đại lý uỷ quyền lên trang web để tạo lòng tin cho người mua hàng.
Ngoài ra, bạn có thể yêu cầu họ cung cấp hình ảnh giấy chứng nhận trước khi mua hàng bằng cách gửi ảnh qua email, zalo, facebook,… Nếu là địa chỉ uy tín họ luôn sẵn sàng gửi ảnh cho bạn. 
Ngược lại, những nơi bán hàng fake sẽ nói dối quanh co hoặc gửi những hình ảnh “nhoè nhoẹt khó nhìn"...


Lời khuyên dành cho bạn: “Giấy chứng nhận đại lý uỷ quyền" là minh chứng mạnh mẽ nhất cho việc bán hàng thật. Do đó, các đại lý sẽ show rõ ràng ngay trên website của họ.
Tuy nhiên, trình độ photoshop rất tinh vi, hãy quan sát và kiểm định thật kĩ. Hoặc vào trang web của An Khuê để tra danh sách đại lý ủy quyền nhé! 

Thanh toán khi nhận hàng và được quyền đổi trả

Trước một thị trường đồng hồ cạnh tranh khốc liệt, các đơn vị bán đồng hồ G shock uy tín ngày càng tối ưu hơn chính sách mua hàng online.  


Việc mua đồng hồ G shock tại Đà Nẵng trở nên cực kỳ đơn giản với phương thức bán hàng online. Chỉ cần chọn một cơ sở tin tưởng và ngồi tại nhà thực hiện thao tác đặt hàng. Dù cơ sở bán đồng hồ G-shock tại Hà Nội hay tpHCM, chiếc G shock sẽ có mặt tại Đà Nẵng 

Tuy nhiên, mua hàng online cũng tồn tại khá nhiều rủi ro như: hình trên mạng lung linh nhưng hàng khi nhận bị trầy xước hoặc hàng lởm. Để tránh những rủi ro này, bạn chỉ nên đặt hàng ở những địa chỉ có hình thức “thanh toán khi nhận hàng" và được đổi trả khi hàng bị lỗi.

Tham khảo thêm top 5 sản phẩm đồng hồ Casio được yêu thích nhất hiện nay:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét