Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Hướng dẫn thay Pin đồng hồ G Shock đơn giản tại nhà


Khi đồng hồ ngừng hoạt động hoặc hiển thị thời gian không xác thực, thì mang điều gì chậm tiến độ rõ ràng là sai (đảm bảo rằng chiếc đồng hồ của bạn chẳng hề là loại đồng hồ tự động) . thay pin đồng hồ g shock có đơn giảnThì thường ngày biểu hiện chậm triển khai là do dòng đồng hồ của bạn hết pin.

Thay Pin đồng hồ tại nhà đơn thuần

Kết quả hình ảnh cho thay pin đồng hồ g shock

❂ Bước 1: Vệ sinh đồng hồ
❖ Trước lúc bạn bắt đầu, hãy dành chút thời gian và dùng bàn chải đánh răng cũ để khiến sạch bụi bẩn trên đồng hồ. Bởi vì, chẳng may bụi bẩn sẽ bay vào bên trong bộ máy đồng hồ, điều này sẽ dẫn tới những tình trạng tồi tệ cho chiếc đồng hồ của bạn.

❂ Bước 2: lật lọng sau đồng hồ
❖ Bạn nhớ đặt miếng vải mềm phía dưới mặt kính đồng hồ, đều này sẽ ngăn được tình trạng trầy xước mặt kính.

Kết quả hình ảnh cho thay pin đồng hồ g shock

❂ Bước 3: tháo vỏ mặt sau

❖ Để tháo vỏ mặt sau đồng hồ, đông đảo đồng hồ bạn phải dùng một tuốc nơ vít đầu dẹp để căn vặn 4 con ốc ở những góc hoặc 1 số đồng hồ bạn phải tiêu dùng tuốc nơ vít để nảy ra. Hãy khiến bước này thật sự chăm chút để giảm thiểu khiến cho hỏng đồng hồ.

Chú ý: rà soát cạnh của vỏ mặt sau. nếu như với một điểm gờ lỏm dọc bên cạnh thì bạn chỉ cần nảy lên. ko nên dùng các tuốc nơ vít quá sắc nhọn sở hữu thể gây nghiêm trọng ví như chẳng may trược cao dao vào bên trong.

>>> Tham khảo những mẫu đồng hồ casio chính hãng hà nội

❂ Bước 4: kỹ càng tháo miếng đệm❖ đa số đồng hồ sẽ mang 1 miếng đệm cao su hình tròn quanh đó các cạnh của vỏ mặt sau. Bạn chăm chút tháo dỡ miếng đệm chậm triển khai và đặt sang một bên gọn gàng. nếu như thấy bẩn trên miếng đệm, thì bạn nên lấy miếng vải để làm cho sạch nó đi.

Kết quả hình ảnh cho thay pin đồng hồ g shock

❂ Bước 5: Xác định vị trí Pin

❖ Pin giống như 1 viên thuốc hình tròn sáng bóng, bằng kim khí. thông thường kích thước của pin vào khoảng 9.5mm hoặc. Nó sẽ được giữ bằng kẹp ngang.

❂ Bước 6: dỡ Pi

❖ Hãy thử sử dụng nhíp nhựa để túa pin ra khỏi lúc của nó. tiêu dùng nhíp nhựa sẽ đảm bảo rằng bạn hạn chế làm cho tổn hại tới máy.

❖ nếu như pin được giữ bởi 1 chiếc kẹp, bạn phải nâng Pin từ dưới kẹp lên bằng tuốc nơ vít dẹp nhỏ.

❂ Bước 7: Xác định Pin

❖ Pin đồng hồ được xác định bằng các Báo cáo nằm ở mặt sau của pin. những Thống kê bình thường 3 hoặc 4 chữ số như 323 hoặc 2037. Chú ý: một bên pin được đánh dấu có dấu cùng lớn, đây là mặt tích cực.

Kết quả hình ảnh cho thay pin đồng hồ g shock

❂ Bước 8: tậu pin thay thế

❖ Pin đồng hồ bạn có thể tậu ở các cửa tiệm đồng hồ hoặc shop điện tử. Bạn nên sở hữu theo Pin cũ ra tiệm để sắm loại giống tương tự hoặc với thể hỏi người bán hàng mẫu nào thấp nhất.

❂ Bước 9: Bỏ Pin mới vào

❖ tháo pin ra khỏi bao bọc và lau pin để dòng bỏ bất kỳ bụi bặm hay dấu vân tay. Đặt pin vào khe pin đồng hồ với vị trí tương thức của pin cũ.


>>> Tham khảo: Tư vấn mua đồng hồ thể thao

❂ Bước 10: rà soát các hoạt động

❖ vặn nút điều chỉnh đồng hồ và kiểm ra kiêm giây với hoạt động không.

❂ Bước 11: Lắp lại miếng đệm

❖ Đặt miếng đẹp vào, hãy cẩn thận rằng miếng đệm đặt vào đúng các rãnh và không mang 1 phần nào của miếng đệm lòa ra khi siết chặt nắp đồng hồ lại.

Hình ảnh có liên quan

❂ Bước 12: Lắp lại nắp

❖ Hãy thật kỹ lưỡng lắp lại nắp 1 cách chuẩn xác để ko hư miếng đệm.

❂ Bước 13: rà soát lại những hoạt động của đồng hồ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét