Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Các biện pháp khử mùi hôi trên dây da của đồng hồ

Giữa muôn ngàn các kiểu đồng hồ phổ biến khác nhau thì đồng hồ dây da vẫn với 1 sức hút riêng nhờ vào vẻ đẹp cổ điển, trầm ấm, quen thuộc nhưng ko phải nhàm chán. Thế nhưng, những dòng đồng hồ dây da cũng là mẫu khó bảo dưỡng hơn những loại dây đồng hồ khác. Liệu bạn đã biết phương pháp khử mùi hôi dây da đồng hồ đúng bí quyết chưa? Hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn một số mẹo nhỏ cực kỳ thuần tuý để vệ sinh cho cái đồng hồ yêu của bạn nhé.

>>> Các công nghệ hiện đại được sử dụng trong Casio: http://dongho.casiovietnam.net/5906/cong-nghe-thong-minh-tao-len-dong-ho-deo-tay-casio-the-he-moi/

Kết quả hình ảnh cho khử mùi hôi đồng hồ dây da

Lý do phải học cách khử mùi hôi dây da đồng hồ

Khác mang dây kim loại khó tích tụ vi khuẩn, dây dù/ dây vải thuận lợi khiến cho sạch, dây da là 1 dòng hợp chất hữu cơ tổng hợp nên rất dễ chịu ảnh hưởng của môi trường bên ngoài. các dạng thời tiết quá gay gắt như mưa, bụi hay nắng gắt đều có thể làm dây da của đồng hồ bạn bị hư hại và nhanh chóng giảm tuổi thọ. Đây cũng là 1 tác nhân làm cho dây của bạn tích mùi hôi (chủ yếu do dây bị ẩm do mưa và mồ hôi nhưng không được khiến cho sạch kịp thời)

Chậm triển khai là chưa kể trong quá trình sử dụng, dây còn rất dễ bị vi khuẩn tàng trữ, dẫn tới mùi hôi làm người đeo khó chịu mà cũng không rẻ cho độ bền của dây.

>>> TOP 10 thương hiệu đồng hồ đắt nhất trên thế giới: http://dongho.casiovietnam.net/325/tim-hieu-10-thuong-hieu-dong-ho-dat-nhat-tren-the-gioi/

Kết quả hình ảnh cho khử mùi hôi đồng hồ dây da

Những cách thức khử mùi hôi dây da đồng hồ

Cách thức đơn thuần nhất là bạn đem dây đồng hồ đi phơi nắng. tuy nhiên bạn không nên thực hiện cách thức này thường xuyên, đặc biệt là dưới trời nắng gắt ví như ko muốn dây bạn bị phồng rộp nhanh, gây khó chịu khi đeo cũng như bộ máy bên trong bị ảnh hưởng.

Một phương pháp đơn giản là bạn với thể tìm những túi hút ẩm công nghiệp có dạng hạt để hút ẩm cho dây da. Bạn đem hạt hút ẩm bỏ vào một hộp kín, để đồng hồ lên trên rồi phủ thêm 1 lớp hạt hút cho đầy hộp. Đậy kín hộp lại và để qua 24 giờ, mùi hôi trên dây da sẽ giảm đáng kể.

>>> Các dòng đồng hồ thông minh được ham nhất: http://replica-watches2012.com/dong-ho-thong-minh

Kết quả hình ảnh cho khử mùi hôi đồng hồ dây da

Bí quyết phải chăng nhất mà không gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của dây là khử mùi bằng 1 máy khử mùi Ozon (loại máy lọc ko khí trong gia đình). Bạn phát động máy, đặt đồng hồ trước máy trong vòng 30 giây và đồng hồ của bạn sẽ mau chóng được khử mùi như mới.

Lưu ý: với một số lời khuyên nên dùng hóa chất, vừa để vệ sinh dây da, vừa để khử mùi hôi. ngoài ra bạn nên cẩn trọng mang phương pháp này bởi dây da là chất hữu cơ, rất dễ gây ra các phản ứng hóa học giả dụ sử dụng hóa chất ko đúng bí quyết. nếu muốn tiêu dùng cách này, bạn nên thử trước hóa chất trên 1 góc nhỏ dây trước rồi mới ứng dụng cho đông đảo dây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét