Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

G Shock - Dòng đồng hồ dành cho những ai yêu thích thể thao và công nghệ

Ví như bạn là 1 người yêu thích thể thao, thích năng động, muốn trải nghiệm 1 bắt mắt hoàn toàn mới. bên cạnh áo xống thì phụ kiện cũng là 1 điều nên để ý tới và thứ phụ kiện chẳng thể thiếu của mỗi chàng trai ngừng thi côngĐây chính là loại đồng hồ đeo tay. Vậy bạn đã chọn cho mình được dòng đồng hồ thích hợp với thời trang Đó chưa? ví như chưa thì hãy tới có cái đồng hồ Casio G-Shock có thương hiệu Nhật Bản. Chúng ta hãy cũng Đánh giá lý do gì mà đồng hồ Casio G-Shock lại được chú ý đến vậy.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ g shock

1 . Đỉnh cao khoa học được ứng dụng trong đồng hồ Casio G Shock

Nếu như là 1 người mê say đồng hồ và những kỹ thuật về dòng đồng hồ thì ko nên bỏ qua những khoa học được ứng dụng trong dòng đồng hồ G Shock của thương hiệu Casio Nhật Bản.

>>> Tham khảo các chiếc dong ho dien tu casio hàng hiệu trên thị phần hiện tại

Casio G-Shock luôn dẫn đầu về công nghệ cho sản phẩm của mình. Hãng Casio xoành xoạch vận dụng các kỹ thuật đương đại và tiên tiến nhất của mình và các chiếc sản phẩm (được ví là chiếc đồng hồ ko bao giờ hỏng)

Vậy Casio đã ứng dụng những kỹ thuật đương đại nào vào mẫu đồng hồ này.

Công nghệ Protection of Key part with Cushionig: Bộ tạo dao động tinh thể và những bộ phận quan yếu khác trong mô-đun được bảo kê riêng rẽ bằng vật liệu đệm. Điều này ngăn chặn lỗi tiếp xúc và vận hành ko chính xác do các biến dạng đột ngột với thể tác động tới những phòng ban bên trong mô-đun nếu như đồng hồ bị va đập.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ g shock

Công nghệ Hollow case construction: Chính cấu trúc vỏ độc đáo này đã giúp Casio tạo ra sản phẩm G-SHOCK trước nhất của hãng. bí mật của chiếc đồng hồ này chính là khả năng triệt tiêu những va đập bên ngoài bằng cách thức "di chuyển" mô-đun bên trong vỏ có cơ cấu đỡ chỉ gắn ở một vài điểm

Khoa học All – Directional covering: Dạng gờ đảm bảo rằng các nút không bao giờ xúc tiếp có bề mặt phẳng giả dụ đồng hồ bị rơi. các va đập trực tiếp sở hữu những nút gắn sở hữu mô-đun được phòng giảm thiểu bằng 1 con đường gờ lồi bao vòng quanh "có nhiệm vụ phòng thủ" để bảo vệ loại đồng hồ chống lại các va đập mạnh.

Tuy nhiên còn đông đảo khoa học được tích hợp vào các sản phẩm Casio G-Shock như: Khả năng chịu được nhiệt độ rẻ, chịu ảnh hưởng của trọng lực, chống rung trong trường hợp chạy xe trên địa hình không bằng phẳng, chống va đập bằng búa, chống va đập khi rơi, khả năng chống thấm nước ở độ sâu 200m, và khả năng chống điện.

Bên cạnh các công nghệ trên thì Casio còn tiêu dùng pin năng lượng mặt trời để thay thế cho loại pin hóa học truyền thống. Việc không sử dụng pin truyền thống vừa góp phần kiểm soát an ninh môi trường vừa đảm bảo pin của đồng hồ tiêu dùng lâu hơn. Việc vận dụng công nghệ pin năng lượng mặt trời vào đồng hồ Casio G-Shock giúp cho dòng đồng hồ này có thời gian sử dụng rất lâu ( hoạt động trong khoảng 20 – 30 năm mà không cần thay pin).

>>> Xem thêm các cái đồng hồ casio nam chính hãng được ham nhất


Kết quả hình ảnh cho đồng hồ g shock

2 .Về mặt chức năng của Casio G Shock

Do được vận dụng phổ biến công nghệ hiện đại và đương đại tương tự nên những đồng hồ casio G Shock mang rất đa chức năng khác nhau có thể thích hợp sở hữu mọi đối tượng và các ngành khác nhau.

Trong những năm trở lại đây, casio đã cho thành lập phổ biến chiếc sản phẩm khác nhau với kỹ thuật tiên tiến và đa dạng tính năng mới. Nhưng đầy đủ các sản phẩm này đều với những chức năng cơ bản sau: đồng bộ hóa đồng hồ nguyên tử, đo áp suất không khí, đo độ cao hướng và báo chuông hằng ngày. không những thế, đồng hồ G Shock còn sở hữu các tính năng khác như: theo dõi tuổi thọ của pin, giờ đếm ngược… một số model còn sở hữu chức năng Bluetooth.

Ngoài những tính năng trên Casio còn cung cấp những cái đồng hồ G Shock biệt lập.
Tính năng Water Resistance (chống nước). nếu bạn là một người hoạt động thường xuyên trong môi trường nước hay chỉ là bơi lội dưới nước nhưng lại lo lắng mẫu đồng hồ của mình với thể bị ngấm nước và bị hỏng. Hãy lặng tâm khi mà đồng hồ G Shock với khả năng chống nước và chịu được sức ép của nước đến 200m (tùy theo model thì có thể cao hơn) sở hữu tính năng như vậy bạn hoàn toàn mang thể thỏa sức chơi đùa dưới nước mà không còn lo âu đến dòng đồng hồ của mình với thể hỏng nữa.

Tính năng Stop Watch. Đây là tính năng dành cho những người ham mê thể thao và hoạt động về ngành nghề thể thao. mang chức năng này, sẽ giúp những khách hàng kiểm soát được thời kì hoạt động của mình. thí dụ một vận khích lệ chạy điền kinh muốn đo thời gian mình chạy 100m là bao nhiêu để sở hữu thể cải thiện thành tích của mình.

>>> Các loại đồng hồ casio edifice chính hãng được ham mê

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ g shock
Tính năng Shock Resistant (chống shock). Đây được xem là chức năng vượt bậc so với những phiên bản đồng hồ khác, khả năng kiểm soát an ninh cao bởi lớp vỏ cao su cứng và bền được các kỹ sư của hãng Casio vững mạnh từ năm 1980, làm cho mẫu đồng hồ hoàn toàn không bỉ ảnh hướng khi lắc hay tác động đột ngột. Bạn hoàn toàn mang thể tham dự những hoạt động thể thao như leo núi, bóng rổ..vv mà không lo sẽ khiến cho hỏng mẫu đồng hồ.

Sở hữu những công nghệ và tính năng đương đại như vậy, chiếc đồng hồ Casio G Shock xứng đang là một chọn lọc hoàn hảo cho những tín đồ yêu đồng hồ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét