Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Tìm hiểu về cơ sở sản xuất chiếc đồng hồ Casio G Shock

Đó là năm 1983 ở Nhật Bản lúc Casio trước tiên phát hành bộ sưu tập đồng hồ G-Shock lừng danh hiện nay. Phát minh của mình, ông Kikuo Ibe phát triển đồng hồ độ bền theo chủ đề lặng thầm mang 1 ý định chấm dứt sự thất vọng có những gì ông và các người khác cảm thấy là 1 ngành công nghiệp đồng hồ mỏng mảnh. lúc lần trước hết được phát hành, những mẫu đồng hồ nhựa trông rất đương đại được dự kiến để thu hút những chuyên gia hoạt động như viên chức cảnh sát, người lao động xây dựng, và những nhân viên cứu hộ nguy cấp những người cần đồng hồ rằng họ ko cần phải lo âu.

Từ 30 năm qua, Casio G-Shock đã thực thụ được rất phổ biến sở hữu những nhóm người dùng, mà còn là 1 sản phẩm phổ quát của nó vượt xa sự còn đó của nó như là 1 phương tiện bổ ích đeo trên cổ tay.
Kết quả hình ảnh cho cơ sở sản xuất đồng hồ G Shock

>>> Tham khảo các cái dong ho dien tu casio hàng hiệu trên thị trường bây giờ

Một lịch sử nhanh Of The Casio G-Shock
các sáng chói của G-Shock là không rõ ràng tại thời điểm khi nó lần trước hết được phát hành, vì nó là hoàn toàn khoa học theo chủ đề và Nerdy trong 1 thời gian khi phần lớn những chuyên gia kinh doanh Nhật Bản vẫn tôn trọng trang phục đồng hồ cổ điển trông rất sâu ăn sâu vào trong thứ bậc cơ cấu buôn bán của phố hội. các nhãn hiệu như Seiko và Citizen mang bộ sưu tập váy đồng hồ công phu mang các mô phỏng cụ thể dành cho người dân để có được ở bước lúc họ đi lên những bậc thang của tổ chức. đồng hồ thể thao đã cho, cũng ... thể thao. Và chậm tiến độ ko phải là thuận tiện để thích ứng có cách thức của phố hội về suy nghĩ từ thích 1 cái đồng hồ truyền thống hơn kim loại váy để 1 dòng gì chậm triển khai màu đen và nhựa.

Điều thú vị là, 13 năm sau lúc bản gốc G-Shock ra mắt Casio rút cục đã xuất hiện với các gì họ kỳ vọng là Casio G-Shock cho những thương buôn sở hữu MR-G (hoặc "Ông G") thu vào năm 1996. có 1 trường hợp kim khí và vòng đeo tay, ông Ibe và hàng ngũ của ông có lẽ lần đầu tiên tăng trưởng một Casio đồng hồ thể thao cho thời trang mà sẽ sống theo các huyền thoại "lạm dụng kháng" của G-Shock - dù cho 1 đối tượng phức tạp hơn.

Kết quả hình ảnh cho cơ sở sản xuất đồng hồ G Shock

Các ngày này, hồ hết người tiêu dùng có những "cú sốc kháng" và tính năng độ bền khác của G-Shock và đồng hồ đối thủ khó khăn cho các đơn vị quản lý. Dân đa dạng hơn hoặc ít hơn cho rằng đồng hồ thể thao đắt tiền sẽ được những mục bạn sở hữu thể thả, ném, nhấn chìm, rung, smash, và cạo mang tối thiểu giả dụ với bất kỳ thiệt hại nào. ngừng thi côngĐây là những di sản G-Shock, và nó là một mẫu gì chậm triển khai thật oái oăm hiếm lúc người ta nhớ tới nguồn hỗ trợ cho Casio, mặc dù đơn vị là chính yếu chịu trách nhiệm cho các mẫu đồng hồ bạn đeo và không bao giờ cần phải lo lắng.

>>> Xem thêm các loại đồng hồ casio nam chính hãng được say mê nhất

Kết quả hình ảnh cho cơ sở sản xuất đồng hồ G Shock

Trong các năm 1980 Casio đã để ý tới đồng hồ khối lượng hăng hái với giá rằng sẽ dùng cho nhu cầu của người dân ở khắp mọi nơi làm việc mà cần phải đồng hồ đương đại bền. những năm 1980 là giai đoạn hoàng kim của đồng hồ thạch anh, nhưng trước thời điểm khi người ta đã mang điện thoại di động hoặc những trang bị khác trên chúng để cho thời kì. 1 dân số tuổi teen muốn nhìn mát mẻ và vượt bậc, nhưng ai cũng cần những nhân thể ích của bảo thời kì nhanh chóng thông qua các Casio G-Shock như một thể ích của sự chọn lọc - trong ngừng thi côngĐây, như Casio rút cục phát hiện ra, sẽ là những gì làm cho công việc khó khăn của họ tại Nhật Bản nổi danh trên khắp thế giới.

Trong năm 1997, Casio G-Shock bán đồng hồ tăng vọt đáng nói. Casio được cảm ơn ưng chuẩn văn hóa tuổi teen nhạc pop người Mỹ và văn hóa trục đường xã (bao gồm phần nhiều mọi thứ từ âm nhạc đến thể thao mạo hiểm) cho 1 sự đột biến trong phổ biến và bán hàng. Tại thời khắc này, thị phần khởi đầu nhận ra một mẫu gì chậm triển khai mới: Casio như 1 món đồ thời trang. G-Shock và đồng hồ Casio khác bắt đầu được giới thiệu cho các gì họ trông giống như một mảng chóng mặt của các bắt mắt, màu sắc và chủ buộc phải hiện trên toàn cầu. Casio đã được đáp ứng với thị phần, nhưng cùng lúc họ đã được chỉ thuần tuý sau đây triết lý cốt lõi của họ thích nghi sở hữu những gì người tiêu dùng mong muốn khi mà cũng phân phối đồng hồ cụ thể cho 1 loại thích hợp càng ngày càng cao của lối sống và nhu cầu.Triết lý này vẫn còn rất thích hợp ngày bữa nay.

Kết quả hình ảnh cho cơ sở sản xuất đồng hồ G Shock

Sau năm 1997, doanh số bán Casio G-Shock bắt đầu rơi với một dip nguy hiểm mà Casio chỉ đơn thuần là do thực tiễn rằng "tất cả mọi người muốn mang một G-Shock mang 1." 1 số người cho rằng sự phổ thông của G-Shock đồng hồ trong số phần lớn người tạo thành 1 xu hướng bắt mắt, và theo định nghĩa nó ko với nghĩa là để rút cục. Khác của điểm ra rằng Casio G-Shock đã quá nổi được kiểu dáng để liên tục tìm lại và 1 lần nữa bởi người sử dụng cùng bởi vì nó chỉ đơn giản là kéo dài quá lâu. Vì lý cho nên, Casio đã sở hữu ý định chào bán trở về khách hàng lý do mới để tậu các sản phẩm như trái ngược với việc mua những sản phẩm cùng một lần nữa (một chiến lược đáng khen ngợi trong thời đại của sự lỗi thời quy hoạch tràn lan). Đó chẳng phải là như G-Shock bán hàng vỡ sau năm 1997, nhưng Casio cảm thấy rõ ràng rằng họ cần phải đánh giá lại chiến lược sản phẩm bán mạnh nhất của mình để chuẩn bị cho sự thành công trong 21 st thế kỷ.

>>> Các loại đồng hồ casio edifice chính hãng được đam mê

Kết quả hình ảnh cho cơ sở sản xuất đồng hồ G Shock

G-Shock Watch & phát triển hội ở Nhật Bản

Trước khi tôi nhắc về các "nhà nước của G-Shock" ngày bữa nay, tôi muốn nhắc một chút nói chung về phương pháp đồng hồ G-Shock được hình thành cũng như những gì họ thường với nghĩa là để thu lượm. Tôi sở hữu 1 số quan điểm ​​cá nhân và các lý thuyết về sự thành công của sản phẩm cũng như của Casio trong thị phần đồng hồ đeo tay phức tạp và dày đặc hiện tại. Trong thế giới hiện nay, bất cứ điều gì được kiểu dáng và lắp ráp bên trong của Nhật Bản thường được xem như một sản phẩm cao cấp. chậm tiến độ ko chỉ là tiếp thị, nhưng thường đúng, là sản phẩm của Nhật (thiết bị điện tử và máy móc thiết bị, đặc biệt là) được xem như là được kiểu dáng để hoạt động phải chăng với 1 chừng độ cao về hiệu quả, sử dụng sự hài lòng và độ tin cậy của khóa học.

Casio G-Shock thu biết rằng những mô hình đắt tiền hơn không chỉ khoe khoang nguyên liệu phải chăng hơn và thường xuyên công nghệ, mà còn là chúng được lắp ráp (chủ yếu bằng tay, thực sự) bên trong của Nhật Bản. khuôn khổ bảo hiểm của Casio đồng hồ G-Shock được mẫu mã và vững mạnh trong Hamura, Nhật Bản, và sau chậm tiến độ lắp ráp tại phân phối của doanh nghiệp ở Yamagata. Casio là 1 thực thể doanh nghiệp sở hữu trụ sở tại Tokyo, và cũng như phổ quát đơn vị to của Nhật Bản có hơn 10.000 viên chức (Casio chỉ mang hơn 11.000 nhân viên trên khắp toàn bộ các đơn vị kinh doanh), mang một loạt các văn phòng trên khắp đất nước cũng như thế giới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét