Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Những điểm nổi bật của đồng hồ cơ lộ máy khiến phái mạnh yêu thích

Những mẫu đồng hồ cơ, sở hữu các phòng ban nhỏ vừa chi tiết vừa tinh xảo, được xem như một vẻ đẹp của các chi tiết công nghệ khô khan. ngoài ra, chậm tiến độ được xem là vẻ đẹp tiềm ẩn. Còn sở hữu 1 loại đồng hồ, cộng với vẻ đẹp đó nhưng được hé lộ cho mọi người cộng chiêm ngưỡng, chậm tiến độ là các chiếc đồng hồ cơ lộ máy. Vậy đồng hồ cơ lộ máy là gì và tại sao nó lại được xưng tụng là diễn tả của mẫu đẹp tinh tế?

1 -- Đồng hồ cơ lộ máy là gì?

Đồng hồ open heart
Đồng hồ cơ lộ máy, có tên tiếng Anh là automatic skeleton, trước nhất phải là một mẫu đồng hồ cơ. Nhưng thay vì phần mặt số được che giấu thì chiếc đồng hồ này sở hữu 1 phần bộ máy trong được lộ ra ngoài. Phần lộ ra này có thể là tất cả mặt số hay chỉ một phần, nhưng rất nhiều đều mang 1 điểm chung là biểu hiện được những chi tiết cuốn hút nhất, tinh tế nhất, biểu hiện sự tài tình của các người thợ chế tạo trên 1 bộ máy kĩ thuật tưởng hình như khô khan.

>>> Tham khảo các cái đồng hồ casio giá rẻ trên thị phần hiện giờ

2 -- Đồng hồ cơ lộ máy sở hữu bao nhiêu loại?

Đồng hồ semi skeleton

Đồng hồ cơ lộ máy thường được phân loại theo phần máy được lộ, sở hữu thể chia làm 3 mẫu chính như sau:
Đồng hồ open heart: Chỉ lộ một khung nhỏ trên mặt số, để lộ bánh răng cân bằng bên trong. Phần lộ này thường được nằm ở hướng 6h hoặc 9h. Vì phần lộ nhỏ nên đây được xem như 1 trái tim để hé của chiếc đồng hồ cơ, giảng giải cho mẫu tên của chiếc đồng hồ này.

>>> Các mẫu dong ho cap casio được mê say nhất hiện tại

Đồng hồ semi-skeleton: Semi-skeleton cũng lộ 1 phần như kiểu open heart nhưng khác biệt là phần lộ của semi-skeleton với hình lưỡi liềm đặc thù, có cái chạy dọc hết trục đường kính đồng hồ.

Đồng hồ skeleton
Đồng hồ skeleton: Trong 3 mẫu thì đây là dòng đồng hồ cơ lộ máy sở hữu kết cấu phức tạo nhất, để lộ phần đông phần máy bên trong, cho người đeo Quan sát được mọi chuyển động của những bánh răng, dây cót. Để chế tác được loại đồng hồ này, người nghệ nhân phải khoét trỗ, sắp đặt các plate (đĩa) và bridge (cầu) cho phù thống nhất, vừa đảm bảo đồng hồ hoạt động thấp, vừa để lộ được phần máy cho quý khách Quan sát một cách thức chi tiết nhất.

>>> Xem thêm những cái dong ho casio edifice sang trọng được ham mê nhất

3 -- Cần lưu ý gì khi đeo đồng hồ cơ lộ máy?

Các chi tiết của đồng hồ cơ lộ máy rất tinh xảo, lại còn được xếp đặt kỹ lưỡng 1 cách thức với dụng tâm để phần máy được lộ ra là hấp dẫn nhất và nghệ thuật nhất. Vậy nên khi đeo bạn cần giảm thiểu các hoạt động mạnh hay va đập, rất dễ làm lệch các bánh răng gây tác động rất to tới phần máy đồng hồ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét