Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Tìm hiểu đồng hồ Quartz là gì?

Bạn không biết biết đồng hồ Quartz là gì? đồng hồ cơ là gì? Ưu nhược điểm của từng chiếc dòng sản phẩm ra sao? Hãy cùng chúng tôi phân tích đôi nét về những cái đồng hồ Quartz cũng như thế mạnh của nó so mang đồng hồ cơ nhé!

Đồng hồ Quartz là gì?

Đồng hồ, 1 trong những món phụ kiện chẳng thể thiếu đối với phái đẹp và cả phái mạnh. ko chỉ đơn thuần là thời gian mà các dòng đồng hồ còn là món quà tặng ý nghĩa thích hợp có phổ quát dòng tính chất công tác , tính cách thức của người đeo..vv. Đồng hồ thường ngày sở hữu hai loại: đồng hồ cơ (Automatic) và đồng hồ Quartz (pin).

>>> Tham khảo những cái dong ho casio chinh hang trên thị phần hiện tại


thac-mac-dong-ho-quartz-la-gi-uu-nhuoc-diem

Sắm Hiểu: Đồng Hồ Quartz là gì?

Đồng hồ Quartz hay còn gọi là đồng hồ Pin, đây là cái đồng hồ dùng pin làm cho nguồn năng lượng chính để duy trì hoạt động cho bộ máy. Đối sở hữu những mẫu đồng hồ này thường được ký hiểu bởi chữ “Quartz” trên mặt số sản phẩm.

Nguồn năng lượng dùng : đồng hồ Quartz tiêu dùng nguồn năng lượng trong khoảng pin

Thường được cung cấp tại: đồng hồ Quartz thường nhật được cung cấp tại khả phổ biến quốc gia như:
  • Thụy Sỹ (Swiss EB, Swiss Movement Quartz): đây là chiếc máy với độ xác thực và độ bền rất cao, bộ máy này thường được sử dụng đối có các dòng đồng hồ Quartz cao cấp.
  • Nhật Bản (Movement, Quartz)
  • Đài Loan hoặc Trung Quốc: đây là loại máy mà độ xác thực với cả độ bền thường ko cao. Bộ máy này chỉ để lắp cho các chiếc đồng hồ Quartz thấp tiền

  • >>> Các dòng dong ho nu casio được chị em yêu thích nhất


thac-mac-dong-ho-quartz-la-gi-uu-nhuoc-diem 1


Sắm Hiểu: Ưu Nhược Điểm Của Đồng Hồ Quartz là gì?

Ưu Điểm:
  • Giá tiền thấp
  • Độ xác thực của bộ máy cao
  • Khả năng chống chịu shock cao
  • Khả năng không thấm nước rẻ
Nhược Điểm:
  • Lúc thay pin dễ khiến cho hở ron chống thấm nước , vì vậy bạn cần phải chọn nơi giỏi để thay pin cho cái đồng hồ quartz nữ của mình.
Lưu ý: khi mẫu đồng hồ Quartz nữ của bạn sắp hết pin nó sẽ rất dễ dẫn đến trạng thái chạy sai giờ (sai số ngày càng nâng cao tỷ lệ nghịch với mức năng lượng của pin).

>>> Xem thêm những loại dong ho casio nam được đam mê nhất

Vừa rồi chúng ta đã Tìm hiểu về khái niệm đồng hồ quartz là gì, ưu nhược điểm của đồng hồ quartz nữ…vv. Và để chọn ra được mẫu đồng hồ quartz nữ bằng lòng nhất, mời bạn tham khảo qua 5 mẫu sản phẩm được ưa thích nhất bên dưới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét