Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Sự khác biệt giữa đồng hồ G Shock và các dòng đồng hồ khác

1983 dòng đồng hồ G Shock trước hết đã ra mắt Anh chị và nhanh chóng nó trở thành 1 hãng đồng hồ lừng danh và thành công nhất toàn cầu. Đồng hồ Casio G-Shock mang gì dị biệt mà khiến cho mọi người để ý đến vậy.

Các loại đồng hồ ko bao giờ vỡ

Trước lúc G – Shock xuất hiện thì các dòng đồng hồ khác rất dễ vỡ lẽ, dễ xước, dễ bị ngấm nước và phải rất cần thận trong thời kỳ sử dụng. Nhưng lúc G – Shock xuất hiện thì những trắc trở trên đã được khắc phục, loại đồng hồ G-Shock được mẫu mã kiên cố bền hoạt động phải chăng dù cho va đập mạnh, ngâm dưới nước hay thử thách ở nhiệt độ cao.

>>> Tham khảo những dòng đồng hồ casio chính hãng trên thị trường hiện nay

Nói từ khi ra đời đồng hồ Casio G-Shock luôn luôn cải tiến về chất liệu và kỹ thuật, đồng hồ cũng được thử nghiệm và so sánh trong các điều kiện khắc nhiệt nhất để đảm bảo là những đồng hồ bền nhất so với những đối thủ cùng mẫu. Kết quả của sự cố gắng và nghiên cứu mang lại sự tin tưởng của người mua các người tìm kiếm loại đồng hồ bền và tin cậy. G-Shock hiện giờ được sử dụng tất cả trong quân đội, trong những đoàn thám hiểm, là hành trang của các thợ lặn hay vận động viên thể thao hàng đầu toàn cầu.


Công nghệ

Đồng hồ Casio G-Shock luôn dẫn đầu về công nghệ cho sản phẩm của mình. Hãng Casio luôn luôn áp dụng những công nghệ đương đại và đương đại nhất của mình và những dòng sản phẩm.

Công nghệ Hollow case construction: Chính cấu trúc vỏ độc đáo này đã giúp chúng tôi tạo ra sản phẩm G-SHOCK trước hết của hãng. bí ẩn của chiếc đồng hồ này chính là khả năng triệt tiêu các va đập bên ngoài bằng cách "di chuyển" mô-đun bên trong vỏ sở hữu cơ cấu đỡ chỉ gắn ở một đôi điểm
khoa học All – Directional covering: Dạng gờ đảm bảo rằng các nút ko bao giờ tiếp xúc với bề mặt phẳng ví như đồng hồ bị rơi.

Những va đập trực tiếp với những nút gắn với mô-đun được phòng giảm thiểu bằng một đường gờ lồi bao nói quanh nói quẩn "có nhiệm vụ phòng thủ" để bảo vệ loại đồng hồ chống lại những va đập mạnh.

Khoa học Protection of Key part with Cushionig: Bộ tạo chao đảo tinh thể và các bộ phận quan yếu khác trong mô-đun được bảo vệ riêng rẽ bằng vật liệu đệm. Điều này ngăn chặn lỗi tiếp xúc và vận hành ko chính xác do các biến dạng đột ngột mang thể ảnh hưởng tới các bộ phận bên trong mô-đun nếu đồng hồ bị va đập.

>>> Các cái đồng hồ casio g shock tiên tiến được bạn trẻ ham mê

Không những thế còn đầy đủ công nghệ được tích hợp vào những sản phẩm Casio G-Shock như: Khả năng chịu được nhiệt độ rẻ, chịu tác động của trọng lực, chống rung trong trường hợp chạy xe trên địa hình ko bằng phẳng, chống va đập bằng búa, chống va đập khi rơi, khả năng chống thấm nước ở độ sâu 200m, và khả năng chống điện.



Pin của đồng hồ. Pin hóa học là rác thải gây hại đối mang môi trường. nhiều đồng hồ Casio G-Shock hiện tại dùng năng lượng mặt trời thay thế cho pin hóa học truyền thống. những loại đồng hồ được vật dụng kỹ thuật này có thể họat động được trong khoảng 20 đến 30 năm mà ko cần thay pin. Việc tiêu dùng năng lượng mặt trời không chỉ góp phần nhỏ bé bảo vệ hành tinh. Nó còn giúp bạn giảm được 1 khoản tiền khá to khi phải thay pin sau mỗi một vài năm tiêu dùng.

Phổ biến về ngoại hình: những sản phẩm G-Shock luôn được nhà sản xuất ngoài mặt sở hữu phổ biến ngoài mặt kiểu dáng, màu sắc khác nhau giúp cho các bạn có thể tha hồ tuyển lựa những thiết kế thích hợp sở hữu bản thân. Casio luôn biết cách thức tạo nên sự dị biệt cho những model của mình.

>>> Xem thêm các cái đồng hồ casio edifice đẳng cấp

Chiếc đồng hồ G- Shock thật và giả

Tích hợp đa chức năng khác nhau: Ngoài việc xem giờ thì Casio G-Shock mang thể xem được lịch mặt trăng, lịch thủy triều cho những người lướt sóng, hay phục vụ cho các người đam mê môn lặn có thể đo được độ sâu, độ dài.
với các đặc điểm nhấn hài hòa có kỹ thuật đương đại thì Casio G-Shock xứng đáng là 1 mẫu đồng hồ được mọi người để ý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét