Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Đặc điểm nổi bật của đồng hồ Casio G-Shock SLV-18B-1

Có thể thấy chiếc đồng hồ Casio G-Shock SLV-18B-1 với kiểu dáng trang nhã phù hợp cho những bạn nam yêu thích phong cách thể thao mà vẫn đảm bảo được sự sang trọng và lịch lãm. Bề mặt đồng hồ được cách điệu giúp tăng thêm cho bạn nam thêm vẻ nam tính.

Các mẫu đồng hồ G-Shock luôn cứng cáp, mạnh mẽ và đơn giản dành cho phái nam mang tính năng động đã phát triển các thiết kế trong một bộ sưu tập mẫu mới có họa tiết lãng mạn cho bộ sưu tập đồng hồ đôi đặc biệt trong mùa hè năm nay với phiên bản số lượng có hạn. ra đời và sử dụng họa tiết đơn giản hợp thời trang. Công nghệ độc đáo của Casio được sử dụng để tạo ra những sản phẩm độc đáo và dây đeo bằng nhựa cao cấp và mang cá tính mạnh mẽ.

Đồng hồ nam Casio G-Shock SLV-18B-1 là một trong những phiên bản đặc biệt dành cho phái mạnh với thiết kế vô cùng trẻ trung và năng động bởi màu full đen làm chủ đạo. Tất cả giúp các mẫu đồng hồ này phù hợp với mọi khung cảnh, và vô cùng đặt biệt đối với cặp đôi thể hiện sự lãng mạn

Những mẫu đồng hồ G-Shock luôn có khả năng chống nước cao lên đến 200m, nên có thể hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng. Đặc biệt với chiếc đồng hồ G-Shock SLV-18B-1 bạn có thể luôn dễ dàng kết hợp cùng với nhiều trang phục để hoàn thiện phong cách cá tính của mình. Nó vẫn giữ được đầy đủ các chức năng thông thường như báo thức, bấm giờ, thì Đồng hồ Casio G-Shock SLV-18B-1 mang lại cho phái mạnh sự đẳng cấp

Về dòng sản phẩm này, các linh kiện máy đồng hồ đều được sản xuất trực tiếp tại Nhật với công nghệ cao, chất lượng đảm bảo tốt nhất có thể cho chiếc đồng hồ. Bộ máy được bảo hành chính hãng 1 năm và mọi linh kiện được thay thế đều nhập toàn bộ từ nước Nhật.

Thông số kỹ thuật Đồng hồ Casio G-Shock:

Dây đeo bằng nhựa

Chống va đập
Mặt kính khoáng
Chống nước ở độ sâu 200 mét
Đèn cực tím phát quang điện tử
Phát sáng sau
Báo bằng flash
Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây
1:00'00~23:59'59 (sau 60 phút)
1 giây (sau 60 phút)
Đồng hồ đếm ngược
Đơn vị đo: 1 giây
Khoảng đếm ngược: 24 giờ
Khác: Tự động lặp lại
Báo giờ đa chức năng
Tín hiệu thời gian hàng giờ
Lịch hoàn toàn tự động (đến năm 2039)
Định dạng giờ 12/24
Độ chính xác: ±15 giây một tháng
Tuổi thọ pin xấp xỉ: 2 năm 
Kích thước vỏ : 48,9×42,8×13,4mm
Tổng trọng lượng : 53g

Vật liệu vỏ / gờ: Nhựa

0 nhận xét:

Đăng nhận xét