Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Đánh giá về mẫu đồng hồ Casio G-Shock GA 110

 Với bề dày lịch sử, cùng những đặc trưng của nền công nghiệp đồng hồ Nhật Bản, Casio đã tạo nên những chiếc đồng hồ không chỉ đẹp về mẫu mã, tốt về chất lượng mà còn tinh hoa của sự sáng tạo và lao động không ngừng nghỉ. Một trong những phẩm thành công nhất của hãng đồng hồ tên tuổi này chính là dòng G-Shock mà tiêu biểu là những mẫu GA110.

Nét truyền thống

Đó là một bộ vỏ vô cùng hầm hố, góc cạnh. Những đường gân, những mủ nhựa gồ ghề nổi bật lên như cơ bắp cuồn cuộn của một vận động viên thể hình. Chính bởi khả năng chống sốc, chống va đập, bền bỉ với thời gian, mà Casio đã đặt tên cho con cưng của mình là G-Shock - chiếc đồng hồ sống mãi với thời gian.

Cũng giống như đại đa số những sản phẩm thuộc dòng G-Shock, GA110 cũng có khả năng chống nước “bá đạo” lên tới 200m. Với khả năng chống nước tuyệt vời này, đừng nói đến việc tắm giặt hay bơi lội thông thường, cho dù bạn có lặn xuống biển sâu cả trăm mét, thì vẫn có thể yên tâm với người bạn đồng hành này tin cậy này.

Một đặc điểm nổi bật nữa trên GA110 được cộp mác G-Shock đó chính là kim đồng hồ to bản cùng với mặt số dạng vạch kẻ to, khỏe khoắn. Thiết kế này, sẽ giúp bạn có cái nhìn trực quan hơn, dễ dàng hơn trong những điều kiện khó khăn.

Đó không phải là một nhận sai, nhưng cũng không hoàn toàn đúng. Đúng vì nó vẫn giữ những đường nét, kiểu dáng, chất liệu truyền thống mà Casio thể hiện trên G-Shock, nhưng sai vì GA110 có những cải tiến mới rất dễ nhận ra bằng mắt thường. Và nếu là fan lâu năm của dòng đồng hồ hầm hố này, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng nhận ra, sự thay đổi lớn nhất chính là màu sắc.

Đột phá về màu sắc

Những chiếc G-Shock truyền thống thường chỉ mang một màu chủ đạo như đen, trắng, hoặc xám đậm, hay hoa văn camo, … tuy nhiên, GA110 lại tiếp cận trái tim khách hàng theo một con đường khác hẳn với những người anh em của nó.  Chúng được khoác lên mình những bộ cánh sặc sỡ, nhiều màu sắc tươi mới, trẻ trung và vô cùng cùng bắt mắt. Việc kết hợp giữa kiểu dáng trẻ trung, hầm hố, với những gam màu phá cách, mang đậm “cái tôi” chắc chắn, bất cứ bạn trẻ nào cũng khó kìm nén cảm xúc trước vẻ đẹp của chiếc đồng hồ mang thương hiệu Nhật Bản này. 

G-Shock là dòng sản phẩm mà ngay từ những chiếc đầu tiên đã hướng tới đối tượng người dùng là nam giới, tuy nhiên, trên thực tế có không ít những bạn nữ cá tính bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của chiếc đồng hồ này. Nhưng đồng hồ dành cho nam nói chung và đồng hồ G-Shock nói riêng thường có đường kính mặt lớn, dây to bản và tất nhiên không thể phù hợp với những cổ tay mỏng manh của các bạn nữ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét